Anthon
"Come here, Babe." Hinila ko ang dalawa niyang kamay at siniil ko siya ng maalab na halik. Kanina pa ako nagpipigil na hablutin siya at dalhin sa kwarto para mapag-isa kami. Kinakausap niya si Mika na parang inaalo habang hawak hawak niya si Miko. Nagsimula na akong mag-imagine kung ano kaya kung magkaka-anak na kami. Napaungol siya nang ipinasok ko ang aking dila sa kanyang bibig. Tumugon siya sa aking halik at sinipsip niya ang aking mismong dila. Fuck! Athena! You're driving me crazy!
"Anthon..." She moaned habang bumababa ang aking mga halik sa kanyang leeg na kanina'y basang basa ito sa pawis at laway ng aking pamangkin. Napangisi akong maalala ang iniisip ko kanina. Paano kaya kung magkakaanak kami dalawa? Lalo akong nag-init ng sumabunot ang kanyang kamay sa aking mga buhok.
"Ah... Ohhh... Shit! A-anthon!" Kinagat niya ang kanyang ibabang labi, naalala niya sigurong andito pa sa loob ang mga bata na mahimbing na natutulog. Mabilis kong isinubo ang isa niyang dibdib na kanina pa naninigas. Ang isa ko namang daliri ay pinaglalaruan ang kanyang isang dibdib. I feel like I'll explode any minute with her just sucking her hard breast. Init na init ang pakiramdam ko. Ang isang kamay ko ay inihawak ko sa kanyang maliit na baywang. Akin lang ang babaeng ito.
"Hold your moan, Babe." Pabulong kong sabi sa kanya at marahan ko siyang itinulak para makasandal siya sa pader ng kwarto. Huminga siya ng malalim at kumapit sa aking braso when I parted her legs. Naalala ko ang aking dalawang pamangkin baka magising nalang bigla. Hinila ko siya papasok sa cr na naroon din sa loob ng kwarto. Isinandal ko siya sa pader at itinaas ko ang kanyang denim skirt. My right hand was holding my hard cock, pointing myself on her wet entrance. Nang maitutok ko na ang aking dulo sa kanya humigpit ang kanyang kapit sa aking braso. Nawala na ako sa sarili. In one swift move ay naibaon ko ang aking sandata sa kanyang pagkababae.
"Fuck! Ahhh... Athena...I love you, Babe." I moaned her name between my hard thrusts. Ramdam na ramdam ko ang pagsisikip niya. Malapit na siya. Para akong mabaliw sa mga ungol niya.
"Ooooh! A-anthon, faster.... I'm coming! Ahhh." Pabulong niyang sigaw habang pahigpit ng pahigppit ang kapit niya sa aking braso. Mas binilisan ko ang aking paggalaw nang maramdaman kong malapit narin ako.
"Hold on, Babe. Fuck! Why too early? I don't want to stop... ahhh..." Pagmumura ko habang bumibilis ang aking paggalaw sa gitna ng kanyang mga hita. Nilabasan agad ako ng semilya sa kanyang bukana. Nanglupaypay siya at napasubsob ang kanyang mukha sa pawisan kong leeg. Nakatayo parin kami sa loob ng banyo. Nang maramdaman kong naging normal na ang aming paghinga ay inilayo ko siya ng kaunti sa akin para matitigan ko siya sa mata.
"Akin ka lang, Athena. Okay?" Hindi ko alam kung bakit iyon ang paulit-ulit kong sinasabi hanggang sa tumango siya at ngumiti. Naglinis kami ng sarili namin bago lumabas ng banyo. Humiga siya sa tabi ni Miko at ako naman ay pumwesto sa taas niya para maipatong ko ang kanyang ulo sa aking hita. Naghihikab na siya at nakatulog na nga.
Pinagmamasdan ko lang ang maganda niyang mukha. Para akong na stuck sa kanya since day 1. Gagawin ko ang lahat para hindi siya mawala sa akin. Napakagago ko para saktan na naman siya ulit. Bahagya kong iniyuko ang aking ulo para dampian siya ng mainit na halik sa noo. Hindi pa akonakuntento, hinalikan ko ang kanyang magkabilang pisngi. Bahagya siyang kumilosat idinantay ang kanyang kamay sa kanyang pisngi na aking hinalikan. Napangitiako. Napakaganda niyang tingnan kapag natutulog. Bahagya akong napapitlag nang magring ang aking cellphone. Agad kong kinuha ito sa aking bulsa at sinagot kung sino man ang nasa kabilang linya. Ayokong magising sina Athena dahil sa ringtone ko. Dahan dahan kong idinantay ang ulo ni Athena sa unan at pumasok sa banyo para doon makipag-usap sa taong tumatawag.
"Hello." Sagot ko sa kabilang linya na halos pabulong.
"I know that you want me pero 'wag naman yung masyadong obvious, Anthony. Kaka-isang ring palang ng cellphone mo ---" malambing na sabi ng sa kabilang linya na pinutol ko naman agad iyon.
"Don't give me that bullsh*t, Hillary!" Pagalit kong sabi sa kanya habang pigil na pigil kong mapasigaw. Ano na naman ang gusto ng babaeng 'to.
"Ooops. Easy, Baby. Parang hindi ka naman nasarapan sa ginawa---" Wala paring tinag sa malambing na tono ng sa kabilang linya. Nagngingitngit na ako sa galit, gusto kong suntukin ang aking sarili dahil sa kagaguhan ko.
"What the fuck do you want?!" Malamig at mariin kong pagmumura sa kanya. Walang pagsidlan ang galit ko sa mga oras na ito. Paano ko ba sasabihin kay Athena ang mga nangyayari? Kahit anong paliwanag siguro ang gawin ko ay masasaktan parin siya. Kahit baliktarin ko pa ang mundo, maling mali talaga ang nagawa ko. Lumukob ang takot sa akin nang maalala ko ang kanyang pag-iyak ng mga panahong iniwan sila ng kanyang ama.
"Meet me at 7pm. My place. Hindi ko sasabihin kay Athena ang nangyayari sa atin." Nakakuyom nang mariin ang aking kamao. Gusto niyang pumunta ako? Para ano? Para madagdagan ko na naman ang kasalanan ko? Kailangan ko ng tapusin ito.
"Fine." Napilitan akong tumango. Gusto ko ng matapos ito. Isang gabi lang Anthon.
"I'll send you my address, Baby." Hindi na ako sumagot sa kabilang linya, agad kong pinatay ang cellphone ko at sumandal saglit sa pader ng banyo. Lumukob ang pangingitngit sa aking kaibuturan nang maalala ko na naman ang aking kasalanan. Para akong inuusig ng aking konsensiya. Mapapatawad pa kaya ako ni Athena kapag malaman niyang may nangyayari sa amin ni Hillary?
"Damn!" Napasuntok ako sa pader nang sumagi ang mukha ni Athena na umiiyak.
BINABASA MO ANG
Stuck On You
RomanceA 9 year old Athena Margarette swore that she will trust no one but herself. She built her wall to protect herself from pain after she experienced her first heartbreak at her very young age. She grew an independent and strong woman as the time wante...