Athena
"I'm sorry, Athena. Please forgive me, Babe." Napasinghap ako nang maramdaman ko ang paglapit ng kanyang presensya. Amoy na amoy ko ang kanyang pamilyar na pabango. Ang mainit niyang hininga na dumadampi sa aking leeg. Hindi ko namalayan na nakayakap na siya sa akin. Nakasubsob ang kanyang mukha sa aking leeg. Para akong mabingi sa pagkalakas lakas ng tibok ng aking dibdib ngayon. Ramdam na ramdam ko rin ang pagtibok ng kanyang puso. Gusto ko siyang yakapin ng mahigpit. Gusto kong sabihin sa kanya lahat lahat pero hinayaan ko muna ang sariling pumaloob at magpatangay sa aking nararamdaman. Oh God, patawarin niyo po ako ngayon kung nakakaramdam ako ng hindi dapat maramdaman ng isang babae sa isang lalaking may asawa na. Mariin kong ipinikit ang aking mga mata. Oh! I missed him. Agad kong pinahid ang aking luha na kumawala at marahan ko siyang itinulak para mailayo ko ang aking katawan sa kanya.
"No, please. Let me hug you, Babe. You don't know how long I've waited for this. I know, I was jerk that time. Please, forgive me. Please." Garagal ang boses niya habang mas hinihigpitan niya pang lalo ang kanyang pagyakap sa akin na parang hinding hindi na niya papakawalan. Naramdaman ko ang init na likido na dumausdos sa aking leeg. Shit! Umiiyak ba siya? Walang wala sa sarili'y sinapo ko ang kanyang makapal na buhok, ang isang kamay ko'y pumulupot sa kanyang malapad na likod. Napapitlag siya nang bahagya sa aking ginawa at ilang segundo pa'y mas isinubsob niya pa ang kanyang mukha sa aking leeg. Oh! This man. Napakagat ako sa ibaba kong labi. Pinipigilan kong mapahikbi. Bakit ba niya ako pinapahirapan ng ganito? Agad na sumagi sa aking isip ang maging reaksiyon ng asawa niya kung madatnan niya kaming magkayakap dalawa. Agad akong lumayo sa kanya at bahagya naman siyang natigilan. Kumirot ang aking puso nang makita ko ang kanyang pulang mga mata tanda sa kanyang pag-iyak.
"This can't be. I'm sorry pero mali ito. Baka madatnan tayo ng asawa m---" Agad na naputol ang aking pagsasalita nang naramdaman ko nalang ang labi niya sa labi ko. Ang malambot niyang labi ay nakalapat na sa akin na parang sinasabi niya na he missed me so much. He passionately kissed me. Hinawakan niya ang aking batok na ikinatayo ng lahat ng balahibo ko sa katawan. Shit! Ganitong ganito parin ang epekto ng halik niya sa akin. Para akong naliliyo sa sensasyong ibinibigay niya sa akin. Hindi ko na napigilan ang aking sarili. Agad kong ikinawit ang aking dalawang kamay sa kanyang leeg at mas inilapit pa siya sa akin. Malakas na malakas ang tibok ng aking puso. Para akong sasabog sa naghahalo halong emosyon sa loob ng aking dibdib ngayon pero isa lang ang alam ko, I missed his touch, his taste and his love. Isang ungol ang kumawala sa kanyang labi sa gitna ng aking sabik na paghalik.
"Athena..." Paos niyang sabi habang dumadausdos ang kanyang labi sa aking leeg. Agad kong ikinulong ang kanyang mukha sa dalawa kong kamay at muli siyang hinalikan. I can't think straight right now. All I can think is his taste and his lips. He didn't know how I missed him. Napaungol ako ng marahas niyang tinugon ang aking halik. Ngayon ay para siyang uhaw na uhaw sa aking bibig. His tongue is exploring inside my mouth. I moaned when he sipped my tongue hungrily.
"Anthon..." Isa pang ungol ang kumawala sa aking bibig nang maramdaman kong mariin niyang pinisil ang isa kong dibdib. Shit! Para akong nililiyaban sa init ngayon. Napakapit ako sa kanyang matigas na braso na nakapulupot sa aking maliit na baywang nang maramdaman kong ipinasok na niya sa aking blouse ang kanyang kamay at mula doon ay ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang palad na sumasapo at mariing pinipisil ang aking kanang dibdib. Shit! Napasinghap ako ng iniwan niya ang aking labi at dumausdos ang kanyang mga halik sa aking leeg sabay sa pagdausdos ng kanyang kamay papasok sa aking ibabang panloob.
"Fuck, Athena! I missed you." Napaliyad ako nang maramdaman ko ang kanyang kamay na pumwesto na sa aking gitnang hita at marahang sinasapo ito na parang pinapabasa niya pang lalo.
"Oh! Anthon! Ahhh." Napahigpit pang lalo ang aking pagkakakapit sa isa niyang braso na nakapulupot parin sa aking baywang nang walang ano'y ipinasok niya ang kanyang dalawang daliri sa aking bukana.
"Oh! Fuck. You're so tight, Babe." Paos niyang sabi sa akin na parang nagpipigil sa sarili. "Open your legs for me, Babe." Agad akong tumalima at ipinasok ang kanyang dalawang daliri sa aking bukana.
"Ahhh!... Anthon.." Umungol ako nang binilisan niya ang paglabas-pasok ng kanyang dalawang daliri habang ako'y parang mahihimatay na sa sobrang sarap na dala ng kanyang ginagawa.
"Oh! I-I'm c-coming.." Napaliyad pa akong lalo at bumaon ang aking kuko sa kanyang suot na dark navy blue suit nang maramdaman kong sumikip ang aking bukana tanda sa paghanda ng paglabas ng aking mainit na likido sa aking pagkababae.
"Fuck! Still, you tasted like honey." Taas baba parin ang aking dibdib tanda sa aking mabilis na paghinga. Narinig ko nalang ang tunog ng kanyang pagsipsip sa kung ano at wala pang ilang segundo'y dumampi ang isa niyang basang daliri sa aking labi. Agad akong napadilat at akmang didilaan ko na ang aking labi ay agad niya itong sinunggaban at walang ano'y sinipsip ito na parang nakukulangan pa.
"Hmmm. How I missed your taste and your scent, babe." Bulong niya habang sabik na sabik parin niyang hinahalikan ang aking labi kulang nalang ay magdurugo ito sa mariin niyang pagkagat at paghalik.
BINABASA MO ANG
Stuck On You
Любовные романыA 9 year old Athena Margarette swore that she will trust no one but herself. She built her wall to protect herself from pain after she experienced her first heartbreak at her very young age. She grew an independent and strong woman as the time wante...