|Chapter 18|

50 2 0
                                    

Yen Pov.

TILA GINAHASA ako sa aking itsura at damit. Gusot-gusot ang aking puting polo at wala na ang mga butones. Mistula akong ginahasa piro 'di 'yun masasabing ginahasa dahil si Anneoh ang gumawa nito sa akin, my girlfriend.

Halos nanlumo ako nang halos sumakit nasa katatawa si Kuya Khilzel sa akin. “What the! Talaga bang ginawa n'ya 'yun sayo! Nakakatakot pala s'yang magselos at magalit!” halakhak nitong tawa.

Naglakad na kami papunta sa main door nang mansyon matapos na-park ang van na ginamit nito upang sunduin ako.

Tumulis ang nguso ko at ginamit ang aking bag upang takpan ang aking katawan. May sando naman ako na pang-loob subalit nahihiya padin ako sa aking sitwasyon. She wild earlier na dumugo pa ang labi ko sa mga madiin at malalim nitong halik kasabay ang malilikot nitong mga kamay na kung saan-saan napupunta sa katawan ko.

Subrang namula naman ako nang malaman na sa dalawang pagkakataon muntik nang mangyari sa amin. Kung 'di ako nagmakaawa at umiyak sa kanya 'di s'ya talaga titigil sa kagustuhan nito. She didn't say apologized but she warned me again to stay away from girls, included Princess. I just nodded at inalalayan ako nitong umalis saka pinauwi na ako nito dahil sa itsura at damit ko na s'ya ang kagagawan.

She kissed me before I went inside the van and goodbye to her. Now, I was absent because of what happened and this is the lesson I should learn. Don't make her mad, jealous and anger.

Gusto ko nalang tumakbo kanina sa kahihiyan sa mga misteryo at pagtatakang tingin nang taong nakakita sa amin sa school. I don't If I have a face to enter school tomorrow mas gusto ko nalang makulong sa kwarto nang isang taon upang malimutan nila ang kalagayan ko kanina.

“Now, what? How can you explain this to your parents? Sigurong magtataka sila na 'di ka pumasok ngayon at sa itsura mong tila ginahasa.” bigla akong napabalik sa reyalidad sa pagbiglang sabi ni Kuya sa akin. Tumawa pa s'ya nang bahagya pagkatapos magsalita.

Namuo ang kaba sa aking dibdib dahil sa tanong nito. Paano ko ba masasabi sa kanila? I know they here dahil dito sila kumakain kaysa mag-padeliver o kumain sa labas pagkatapos nang trabaho. They will come back to work in two pm and come home exact four, thirty pm to prepare our dinner and some family bonding together. Lagi silang nagbibigay oras pagdating sa amin then manage they time on work or anything important matters. Kaya swerte ako namay ganito ako pamilya.

Tumulis ang nguso ko, “I don't know what to do. I'm sure magagalit sila kapag nalaman nila ang nangyari sa akin,” malungkot kung sagot at tungon. Kahit ginawa 'yun ni Anneoh sa akin wala naman nagbago sa nararamdaman ko sa kanya.

I still love her so much beside her different action, behaviour and attitudes. But I don't want my parents mad at her because of what she did.

“You should tell them the truth and beside you're girlfriend something strange happening. You two friend since then right? Nakikita mo ba ang pagkakaiba n'ya?” he asked curiously and confused. Halatang nalilito at nagtataka rin sa pagbabago ni Anneoh.

Huminto ako sa paglalakad nasa tapat na kami nang main door nang mansyon na ikinahinto rin nito at nakaharap sa akin ngayon. “I don't know either, napapansin ko rin 'yun this past few months since we're together,” sagot ko nalang at nagkabit-balikat. Lagi ko din iniisip kung ano bang nagyayari sa kanya.

My eyes widened when I remembered something in our past when we were a kid. “Kuya, do you remember the day na may kasama akong babaeng tinulungan ko? I think I'm ten years old in that time,” 'di siguradong puna ko kung ilang taon na ako nangyari ang kakaibang pangyayari kay Anneoh noon.

Napakunot-noo naman s'ya at hinawakan ang panga at tila nagiisip at binabalik ang nakaraan na pangyayari. “I don't remember,” tungon lang nito at umiling-iling.

The Robot Girl 2: My Psycho Girl | Complete ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon