Yen Pov.
KINABUKASAN, naglakad na ako papunta sa klaseroom at tulala padin sa ginawa ni Anneoh kahapon. She kissed me nonstop na halos ayaw pa sanang tumigil at mahubaran ako sana nang 'di ko s'ya pinigilan sa kanyang binabalak. She stopped and always apologized to me. Nagseselos daw s'ya kay Bunso sa pag-alala ko kaya I understand but why I feel something strange. Parang bang may tinatago s'ya sa akin.
“My baby boy!” nabigla ako namay biglang may yumakap sa aking tagiliran. She always like this na 'di nito ginagawa sa mga karelasyon n'ya maliban sa akin. I feel she's loves and I'm thankful and bless for that.
Matamis akong ngumiti at masayang bumaling nang tingin sa kanya, “Are you ok now?” malambing kung tanong at pinulupot ang braso sa kanyang maliit na bewang.
Naglalagay padin s'ya nang make-up sa mukha piro light nalang kaysa hard nang make-up nito noon. I don't want to change her dahil doon ko s'ya minahal sa kung sino s'ya.
Matamis s'yang ngumiti, those smiled I love the most. Halatang nakakasilaw ang ngiti nito. “I'm fine.” agarang sagot nito.
Sa palagay ko naman maayos lang s'ya. Subrang nakakasilaw ang mukha nito sa subrang saya na 'di ko mawaring kadahilanan.
___Pumasok na kami sa classroom at bumugad sa amin ang subrang tahimik sa buong sulok.
Agad akong nagtungo sa aking upuan at pinagtataka ko nang sumunod din s'ya sa akin. Hinayaan ko nalang ito at umupo sa aking upuan.
“Umalis ka dyan!” nagulat aking humarap sa aking gilid kung saan s'ya naroon.
Umangat ang kilay nitong nakatingin sa lalaking katabi ko. He always silent and he's really weird kaya wala s'ya kahit anong kaibigan.
Nanginginig na umalis ang lalaki at naglakad patungo sa upuan ni Anneoh.
Nagtataka ko s'yang tiningnan, “Teka, ba't mo pinaalis ang katabi ko?” nagtataka kung tanong nang makaupo na s'ya sa aking tabi.
Napasinghap ako nang pumulupot ang magkabilang braso nito sa aking bewang. “I don't want someone sit beside you,” malumanay nitong sabi at mas sumiksik sa aking leeg.
Humagikhik ako sa kiliti na aking naramdaman, “T-Teka, nakatingin sila sa atin..” kabadong sagot ko at iginaya ang tingin sa buong paligid.
Namula ako nang makitang ang nanunukso nilang tingin subalit ang iba napailing-iling na parang ewan.
“I don't care,” supladang tungon lang nito sa akin at mas sumiksik sa aking leeg. Tumama ang mainit nitong hininga sa sensitibong parte nang aking leeg.
Parang ewan akong gumalaw-galaw dahil sa kiliting nararamdaman ko sa aking tiyan at sa aking leeg.
“Don't move,” sabi nito at mas nilapit ang katawan ko sa kanyang katawan. Sumabay pa ang subrang tibok nang puso ko dahil sa mga ginawa nito.
“N-Neoh, 'wag dito.” utal kung saway sa kanya at pilit na kumakawala sa kanyang hawak.
“A-ahh..” mahinang daing ko nang biglang sinipsip nito ang sensitibong balat nang aking leeg. Halos mawalan ako nang hininga dahil sa kakaibang init na naramdaman ko.
“N-Neoh..” tawag pansin ko upang pigilan muli s'ya sa kanyang binabalak.
Umawang ang labi ko sa sunod-sunod nitong paghalik sa aking leeg at gumapang ang kanyang magkabilang kamay na nakaangkal na ngayon sa aking leeg.
Pinilit kung 'di umungol nang dinilaan na nito ang aking leeg at mas sumiksik doon. Halos 'di ko na alam ang gagawin sa kanyang ginagawa sa loob nang classroom.
BINABASA MO ANG
The Robot Girl 2: My Psycho Girl | Complete ✓
RomanceA guy who inlove with maldita girl na halos upod ng maldita at arte. But behind of that, may tinatago din palang dark secret ang babae. What If that guy will found out? If he still love the girl or leave?