Someone Pov.
I REALLY annoying about the news I heard on television. Makita ko palang pagmumukha nito halos isumpa kuna sa imperno. She's really a criminal, brat and devil witch as I knew before.
I hate her so much!
“She never changed huh.” dinig kung komento nang aking katabi.
“Yeah, seems na lumalabas naman ang tunay n'yang kulay,” biglang singit ni C sa harapan namin namay hawak nang bowl na nilagyan nang popcorns.
Nakakuyom ko nalang ang magkabilang kamao ko kasabay nang nanginginig kung mga ngipin sa matinding galit na gusto nang lumupok sa aking sistema.
“A, just calm down.” dinig kung pagpapakalma ni B sa aking katabi.
“How could I calm down! Kung 'di ko padin nakalimutan ang nagawa n'yang kasalanan sa atin!” nagliliyab kung sigaw kasabay nang agad kung kinuha ang remote sa center table saka mabilis na binato sa television.
Naging sanhi ito nang nakakabinging ingay kasabay nang pagpatay at pagsira nang television sa aking ginawa.
“What the f*ck! 'Wag mong sirain ang gamit natin!” hiyaw naman ni C subalit nagngunguya nang popcorns. Walang bahid nang pag-alala o pagpanic sa mukha nito. Tila normal nasa kanya ang nakita.
“You're so bad, kawawa ang mga gamit na mahahawakan mo pagalit ka.” dinig ko namang pahayag ni B sa akin.
“Do look like I care! Hindi ako papayag na ganito nalang ang magyayari sa atin! No!” nagliliyab kung sigaw kasabay ang padabog kung pagtayo kaya napatingin silang dalawa sa akin.
“What should we do? Alam mo naman na 'di madaling ipatumba ang isang 'yun,” sabi ni B habang nakatingin sa akin. She more serious than us but I'm the short tempered.
“Yeah, she could beat us by any minutes. Like she did to us before,” sang-ayon naman ni C. She's b*tch and great actress that can really believe you by her act and action.
Nangapoy naman ang buong sistema ko sa pinaalala nitong naganap sa amin. “Shut up your f*cking mouth! Don't remind me anything about our past! Do you get me?!” bulyaw na galit kung tungon sa walang hiyang kumakain lang nang popcorns. She love eating, any foods except chocolate.
She rolled her eyes at me, “I don't care, I just saying the truth. Was wrong?” kabit-balikat nitong tanong at lumamon ulit nang kinakain nito.
'Di ko alam kung ba't natitiis ko ang isang 'to. She always like that, walang pake-alam bukod sa sariling damdamin nito.
“Don't make me pissing off! Call our father! We'll go back there!” galit kung utos sa kanya. We're triplets subalit iba-iba kami nang ugali at mukha expect our eyes.
She rolled her eyes then stood up and went to her room. What a brat.
Humarap naman ako kay B, “And you, dalawa tayong mag-plano sa ating pagbabalik. We need to get revenge for what she done to us,” seryosong pahayag ko at muling umupo sa sofa katabi nito.
I can't forgotten about she done to us. Isang malaking bangungot para sa amin. She ruined anything, everything we have.
'This is the start of our games so prepare yourself because I'll truly ruin your life as like you did to us.' I said on my mind while devil smirked appear in my lips.
Someone Pov.
I saw her devil smirked that makes me wonder what she thinking right now. But I'm sure is about our revenge. For me, it's ok because in the first place we done wrong and mistakes to her but because of A pride, she couldn't allow to being happy her.
BINABASA MO ANG
The Robot Girl 2: My Psycho Girl | Complete ✓
RomanceA guy who inlove with maldita girl na halos upod ng maldita at arte. But behind of that, may tinatago din palang dark secret ang babae. What If that guy will found out? If he still love the girl or leave?