|Chapter 8|

63 6 0
                                    

Neoh Pov.

I COULDN'T believe it, paano ko paniniwalaan na mahal ako na taong 'di ko inaasahan na mamahalin ang kagaya ko. A spoiler brat, maldita, at laging pinapaiyak s'ya noon. I didn't know na lagi s'ya nasasaktan para sa akin but he always there for me when I needed the most. I just couldn't believe na may magmamahal sa isang kagaya n'ya.

Not because he's different with another guys. Not because he's weak, sky, crying baby and soft person but because dahil sa masamang ugaling mayroon ako. Wala naman akong ginawang maganda sa kanya since then but why he loves me? Ba't 'di nalang s'ya naghanap nang babaeng nararapat sa katulad n'ya?

Why me?

Subalit nakaramdam ako nang matinding sakit at kirot that he's crying again because of me. Wala naman akong dulot na maganda sa kanya kundi ang saktan at paiyakin s'ya.

But my mind conclusions about he said that my boyfriend cheating on me. I don't know but my heart and mind wanting a answers. Yeah, we almost two years having secret relationship at wala naman akong pake-alam kung 'di kami legal sa family n'ya but not now may naguudyok sa akin na hanapin ang katanungan na 'yun.

If he loves me why he couldn't fight me for his family? Why he chosen to having a secret relationship with him?

Ngayon I realized my mistake sa katangahan na possibling niloloko n'ya ako. Sandra know our situation kaya ginamit n'ya iyon upang makalapit kay Clack kaya hinayaan ko just for our f*cking relationship. Now I need to know dahil sigurado akong 'di nagsisinungaling ang Nerd sa kanyang sinabi. But I feel guilty so much na parang inakusahan ko na s'ya nang paninira dahil sa kanyang sinabi. But I need to focus sa taong may possibling niloloko lang ako.

Minsan na akong niloko, ginamit at ginawa akong tanga kaya mas titindi ang galit ko ngayon kapag nalaman ko ang totoo.

I stopped when my phone vibration inside my pocket kaya kinuha ko ito at tiningnan. I have one message from him than I clicked.

From: Babe
I busy a lots to day, I can't have a lunch with you. Is that ok for you? But I promise babawi ako sa susunod.

This a hinted na may tinatago s'ya sa akin. We almost two years subalit araw-araw naman kaming nagsasamang kumakain every lunch even busy kami.

Nanggigigil akong hinigpitan ang paghawak sa cellphone bago nag-reply sa kanya.

To: Babe

Of course, take you time. Sasabay nalang ako sa kaibigan ko.

I clicked to replied him kahit kasinungalingan din ang huling type ko. I don't have a friend dahil wala na akong pinagkakatiwalaan bukod sa kanya and the Nerd. I considered him as a friend since then kahit ganoon ang ginawa ko. But when he confessed infront of me, I felt something strange again that I couldn't expected to feel. I need to find out but now I need to focus sa paghuli sa mga hayop na hayop.

Sinilid mo ang cellphone ko sa aking bulsa, “Don't ever cheating on me. Makikita mo talaga ang hinahanap n'yo sa akin, f*ckers!” malutong Kong mura at tinahak ang daan na sinasabi ni Nerd na nakita nito ang dalawa.

Matindi akong magalit kasabay nang matinding paghihiganti ko sa bawat taong niloloko ako. Mas lalong matindi ang galit ko kapag nalaman kung totoo ang sinasabi ni Nerd kanina. Because of d*mn me I makes him cry and worst I hurting him again that I never, ever expected to happen. Hindi ko inaasahan na lagi s'yang nasasaktan sa akin at 'yun siguro ang dahilan kung ba't nagkulong s'ya sa kwarto noong ten brithday nito nang malamang may boyfriend na ako.

D*mn.

Marahan kung tinahak ang kaliwang daan patungo sa computer building na mas madaling makakapunta doon. May restroom dito na 'di masyadong ginagamit nang students kaya malayang makakagawa talaga nang milagro ang dalawa.

The Robot Girl 2: My Psycho Girl | Complete ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon