Yen Pov.
KINABUKASAN, naging maayos naman ang lahat. But my mind still bothering about Bunso said to me. Halos sumabog utak ko kakaisip kung anong sinasabi nito. I don't know If I should be aware about she said. But I trusted my girlfriend and I believed there's nothing wrong If I trusted her despite of everything happening?
Napaigtad ako ng may yumakap sa akin patalikod. She was hugged me so tightly behind my back. Alam ko ang amoy na suot nitong perfume kaya alam kung s'ya ito.
“Baby..” usal nito sa malambing na boses. I smiled when I heard her voice and calling me baby. Parang ang sarap sa aking tenga na parang musika. Ganito siguro kapag mahal mo ang isang tao no. You will accepted her/him despite of flaws and imperfections. Masarap magmahal kung mahal ka rin ng taong mahal mo.
“Hmm..” mahinanong tungon ko na usal, at dinama ang mainit nitong yakap sa akin. She was slept in my room, my both parents didn't come home yet, and she was tired to drive home so I suggested that she would sleep here. Hindi naman s'ya umangal, at pumayag na din.
Wala namang malisya diba dahil girlfriend ko naman s'ya at boyfriend n'ya ako? And I would do such a bad things on her. Hindi naman masamang tao para gawin iyon.
We already woke up then hinayaan ko s'yang maunang maligo. I borrow my sister's t-shirt and short even ang panloob nito. Magkatapos n'yang maligo ako naman ang naligo.
I just wearing a simple white t-shirt and black jean shorts. Wala naman kaming pasok ngayon kaya wala kaming problema.
“Hmm..” umawang ang labi ko, at kumawala ang halinghing sa aking bibig nang bigla nitong sinipsip ang aking sensitibong balat sa leeg. She always doing this kahit noong gabi. Halos ayaw n'ya akong pakawalan kakahalik at kung anong ginagawa sa leeg ko.
“N-Neoh..” utal kong bigkas sa pangalan nito ng bumaba ang kamay nito patungo sa loob nang t-shirt ko. She was so wild yesterday and today. Parang takot na takot s'yang mawala ako.
“Why baby?” she asked then she now kissing my neck. Habang ang kamay nito gumagapang sa loob ng t-shirt ko.
“B-Baka makita tayo,” utal kong pahayag dahil kahapon si Bunso nakahuli sa amin. And I'm thankful that's she wasn't talkative person. Natatakot ako sa sasabihin nila Mommy.
“I don't care.”
Napahiyaw ako nang tinulak ako nito sa kama. Agad s'yang pumatong sa akin na halos ikapula ng magkabilang kung pisngi. I could even believed na masyado pa s'yang aggressive kaysa sa akin pagdating sa ganitong usapan.
“N-Neoh, hindi pwede. Umalis ka sa harapan ko..” utal, at nahihirapan kong bigkas na pagsisita sa kanya.
She smirked na halos ikakabog ng puso ko sa takot. I hate her smirks because I know there's will be unexpectedly happens. Alam ko na pumapasok utak nito na naging kami.
Akmang hahalikan na ako nito ng agad akong sumigaw. “Wait! Baka naman gusto mong lumabas!” I shouted like I'm going to die If I couldn't able to stop her.
Mommy ko!
She stopped but she stared, at me. I gulged the way she looked, at me. Parang papatayin na ako nito. Nakaramdam ako nang pagamba sa kanyang pinupukol na titig.
I gulged again.
“I-I mean is, baka gusto mong lumabas diba. We never dated since then because we're so tied up..” utal kong suhestiyon, at paliwanag sa kanya. We never dated like the supposed to be happen between us. We just preferred to hanging each other, at school or house.
Masyado naging komplikadong kasi ang lahat para sa amin, and I admitted I was so exhausted. I want to rest, and give a peace for a while with her. Baka ko na kaninang lumabas kasama s'ya kung hindi lang ito naging wild bigla.
BINABASA MO ANG
The Robot Girl 2: My Psycho Girl | Complete ✓
RomanceA guy who inlove with maldita girl na halos upod ng maldita at arte. But behind of that, may tinatago din palang dark secret ang babae. What If that guy will found out? If he still love the girl or leave?