|Chapter 24|

36 3 0
                                    

Neoh Pov.

I FELT I was the most lucky girl to having him. Iyon na tipong halos humahanga ako sa kanya. He's really means to me, iyong lahat nang mga galaw at salita nito halos ikakahanga ko nang lubos. I'm hearing my heart beats so fast because of him.

Agad akong nagpaalam sa kanya na pupunta sa restroom upang hindi na mauwi sa intense situation kaya kanina. Gusto ko din na mahilamos nang mukha.

I opened the female restroom door in restaurant. Medyo malayo sa private room na napabook ko para sa aming dalawa. My family owned this restaurant na hindi kalayuan sa aming paaralan.

Humarap ako sa salamin. I saw my reflection into mirror was infront of me.

“Do I deserve to having him?” wala sa sariling tanong ko sa aking sarili.

I'm being too brat for him. We were opposite for each other. Our differences is so far away to our likings. But our heart connected to each other.

Kumuwala ako nang buntong hininga at umiba ang ihip nang hangin nang malaman ang nangyari bago kami nakapunta rito.

That little bitch girl really getting into my nerves. Talagang inuubos nito ang pasensya ko. Halatang-halata namay gusto s'ya. Hindi ako manhid upang hindi maramdaman. Isa rin akong babae kagaya n'ya.

When we were a kid, I could knew her feelings with my boyfriend the way she look, smile, interaction and concerns about him, she's really obvious. And from the started since she's was born I really doesn't like her presence. I think she's was be my greatest enemy in everything I have.

Naghilamos nalang ako nang mukha and some face soup nasa gilid naka-display upang tanggalin ang make-up nasa aking mukha. Since he's my boyfriend I didn't put some hard make-up to my face, I just put some light. Because I know he doesn't care about my fashion clothes I wear, my make-up I was putting in my face and my bad behaviours and attitudes.

He was knew me for bad and good I was so there's no need to hidden myself. S'ya lagi ang kilalang taong tinanggap ako sa kahit anong anggulo meron ako. My both parents was really annoying my attitude at pinagsasabi sa kung anong dapat sabihin not unlike him. Yes, pinagsasabi n'ya ako dahil alam nito na sumusubra na ako subalit hindi n'ya pinagbabago sa kung ano.  But I just changed myself and my bad habits in every night because of him. Not because he wanted it. And we were same I didn't wanted him to change like the way he wanted it.

I know he have insecure about himself but he doesn't felt some insecure. Wala naman s'yang ipapahiya sa sarili nito dahil wala na akong makikitang lalaking kagaya n'ya. He was different from every guy.

Pinunasan ko pagkatapos ang aking mukha sa towel nasa loob din nang restroom. I put light lipsticks in my lips, and light red blush on in my check. Iyon lang ang nilagay ko sa aking mukhang bilang presentable sa sinong taong makakasalamuha ko kahit sa boyfriend ko.

I became more confident wearing a make-up. Hinayaan kung lumugay ang aking mahaba kung buhok na kulay itim na kulot sa huling dulo nang aking buhok.

Kasulukuyan ko nang nilalagay ang mga gamit ko sa maliit na pouch na laging dala-dala ko nang biglang malamig ako sa kaba, takot at pagamba. I confused because I suddenly feel something bad happen that I didn't know. Malakas ang kabog nang puso ko na tila mawawala na ako sa kaba at takot namumuo sa aking dibdib.

Pinagpapawisan ang kabilang kamay ko sabay ang aking noo namay namumuo nang pawis.

Nanlaki ang mata ko nang maalalang iniwan ko lang si Yen mag-isa. No one could feel me this way excepted with only him.

Agad kung nilagay ang pouch sa bag kung dinala ko din sa loob nang restroom at hindi na inabalang kunin ang lipsticks na hindi ko pa nailalagay sa pouch saka tumakbong umalis sa restroom.

The Robot Girl 2: My Psycho Girl | Complete ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon