Third Person Pov.
SA KABILANG banda halos humangulgol sa iyak ang ina nang dalaga sa nalaman. She could believe of what she saw earlier. Her daughter was a monster who almost killed the security guard in their own restaurant. Dinala na ang lalaki sa ospital malapit sa kanilang location. Halos hindi na makilala ang mukha nang lalaki sa ginawa nang kanyang anak.
She never expected to happened that their only one daughter will be more evil as they expected.
“I thinks she's psychopath,” napabaling sila nang tingin sa nagsalita.
Yannia Zen Kang, ang dalagang nagsalita nasa gilid na walang bahid nang emosyon ang mukha at mata. She's so emotional less even she witnessed the happened earlier. Tila wala lang sa kanya na iyon naman talaga ang totoo. She doesn't care because his brother girlfriend have a mental health disorder.
“What is psychopath?” hindi na mapigilan na tanong sa kanyang ina.
She's mother was worrying about his oldest son na nawawala ngayon. But she most worrying about his son girlfriend. Kahit may masimuot s'yang nakaraan noon, sa palagay nito mas malala ang pinagdadaanan nang dalagita nangangalang Anneoh.
“Psychopath a mentally unstable person, especially a person having an egocentric and antisocial personality marked by a lack of remorse for one's actions, an absence of empathy for
others, and often criminal tendencies,” mahabang salaysay ni Yannia sa kanila tungkol sa kalagayan ni Anneoh.“I think she had experienced more unforgettable moments in her life. As I discovered her since I we were a kid. She's more fine and ok. Not until she became ten years old. And as my senses, I think my oldest brother know it,” dagdag nito na lalong ikinabigla nilang lahat.
“What do you mean by that?! Paano alam nang kapatid mo?!” takang sigaw na nang kanyang ama.
She looked her father. “I don't know either. But I'm sure he knows it.”
“Or they hiding something about them. We all know that they so close back then, they being too close that they stick together,” dagdag nito sa kanyang hinala. Masyadong matalino ang dalaga at alam nitong may alam ang kanyang kapatid.
There something in the past they hiding from everyone.
Napasapo nalang nang bibig ang ina ni Anneoh, “O-Oh, God. What we had done? Paano natin nakalimutan ang nagiisang anak natin? This is my fault, I being failed mother to her,” hangulgol na iyak nito malaman ang kalagayan na kanilang nagiisa anak.
Anneoh father heavy signed, “We must talk to her pagkatapos nang kaguluhang ito. Maraming tinatago ang batang iyon sa atin. I never expected na magiging ganito s'ya.”
Kahit s'ya hindi makapaniwalang sa nakita kanina. Kahit they didn't close each, close pa yata sila nang boyfriend nito kaysa kanya. His and her wife was so busy from their own jobs. Halos hindi na nila nagtuon nang pansin sa paglaki nang kanilang nagiisa anak. Alam nito namay kasalanan sila. Naging pabaya sila sa pagiging magulang.
Napatingin sila sa bagong kararating. Anneoh was walking inside sa nakakakilabot nitong aura na nababalot sa buong pagkatao nito. May mga dugo pa sa kanyang suot na uniform dahil sa ginawa nito kanina.
Halos nakaramdam sila lahat nang takot sa kanya. Sa huling sinabi nito kanina bago umalis maliban nalang siguro sa dalawa. Yllana and her first daughter.
“I need your help, they called me a while ago before i went here. They kidnapped my boyfriend,” mabilis na pahayag nito kaya nakuha nito mula ang atensyon nang lahat.
“Ano?! Nasaan raw ang anak ko?! Ano bang kailangan nila?!” hindi na mapigilan na sigaw ni Jace ang ama nang boyfriend nito.
They shocked when she kicked the chair na sinira nito kanina, na sirang na talaga, sinira pa nang tuluyan. Tumahimik ang buong sulok at tao sa loob. Hindi nila makapaniwalang malakas talaga ang dalaga.
BINABASA MO ANG
The Robot Girl 2: My Psycho Girl | Complete ✓
RomanceA guy who inlove with maldita girl na halos upod ng maldita at arte. But behind of that, may tinatago din palang dark secret ang babae. What If that guy will found out? If he still love the girl or leave?