|Chapter 35|

29 3 0
                                    

Yen Pov.

I doesn't know what to say. Tila hindi maproceso lahat ng sinabi nito. She just told a nothing story, her voice empty even her eyes and face. Tila walang-wala lang sa kanya ang aming pinagdadaanan noon. I felt something missing to her story.

Naguguluhan ako kung paano kami nakatakas dahil hanggang ngayon, walang alam ang aming mga magulang. How? How we escape there If our both parents doesn't know our situation in that time?

“Huh? Paano tayo nakakalabas? Anong nangyari pagkatapos na sinabi mo iyon sa kanila?” nagtataka kong sunod na mga katanungan. Hindi sapat ang kanyang naikwento sa akin tila may kulang pa.

She looked seriously.
“I doesn't even know why. Iyon lang ang naalala ko,” she answered me then looked away.

Mas lalong kumunot ang aking noo sa kanyang pagiwas nang tingin. “Weh? Baka naman nagsisinungaling kalang?” nagdududa klng tanong.

She stood up, “Tapos na ang usapan. Iyon lang ang alam ko.”

Mas lalo akong nagdududa sa kinikilos nito na tila may tinatago pang-sekreto sa akin.

I pouted my lips.
“Lying. Alam kung alam mo ba't hindi mo sabihin sa akin? Karapatan ko iyon,” giit kong katwiran. Alam kung may tinatago s'ya halata sa mukha nito.

“Enough. That was the story ended,” she stated even I know that she was lying. She so unfair. Bakit parang hindi nito masabi-sabi sa akin? May nangyari pa bang masaklap higit pa doon sa akin noon? Why it's seemed I didn't remember all of happened in the past?

“Neoh—” she cut of my words off.

“Your baby!” she shouted correctly then she suddenly infront of me.

Napaatras ako sa subrang bilis nitong gumalaw. Ano ba s'ya alien?

She looked, at me directly into my eyes. “Walang hiwalayan na magaganap or else I will impregnate you,” she said directly without embarrassing.

My eyes widened in disbelief, at umusog paatras sa kamang kinauupuan ko. She was directness what she wanting to say. Wala na s'yang pakealam kung bastos pa ang lumalabas sa bibig nito.

“A-Ano? Wala akong matres remember?” my both checks was brushing into red because of embarrassing. Tila ako yata ang nahihiya sa aming dalawa.

She smirked.

“Then let's make a baby and let's see who among us can due a baby.”

Mas lalo akong namula, at umiwas ng tingin. Nasisiraan na ng bait ang girlfriend ko. Malamang s'ya ang mabubuntis sa aming dalawa! Wah!

“N-Neoh—” she cut my words off again.

“Your baby! How many times I told you call me baby!” she shouted again. Jusko, kunin n'yo na ako lupa!

“But—” my eyes widened when she suddenly jumped. Kaya naman napahiga ako sa kama sa malambot kung kama habang s'ya nakapatong sa akin.

I-I don't know what to do? She's so wild when it comes to me. But despite of everything who she was, I loved her about everything. Kahit s'ya pa ang pinakamasamang babae sa mata nang lahat s'ya pa rin ang pipiliin kung mahalin. The girl didn't even bother to left me behind. The girl who always there for me to protected and loved me.

I'm so lucky to have her in my life.

My eyes widened when our lips met each other. Naging blanko ang isip ko sa mga ginagawa nito. I don't even have a experiences for this.

“N-Neoh..” halinghing ko nang binitawan nito ang labi ko. Nahihingal na ako dahil sa lalim nang halik nito.

She didn't even bother to say something subalit gumapang ang kamay nito sa aking batok at mas lalong dinikit ang katawan nito sa akin. Wala akong ibang naramdaman kundi ang paginit nang katawan ko dahil sa ginagawa n'ya.

The Robot Girl 2: My Psycho Girl | Complete ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon