Chap 1

3.7K 57 0
                                    

Tại nơi biệt thự xa hoa lộng lẫy...

Ánh chiều tà dần buông xuống màu vàng cam rực rỡ riêng một góc trời. Thi thoảng vài cơn gió nhè nhẹ thổi đưa những cánh hoa rơi rụng khắp sân. Chiếc bàn trắng với nhiều món ăn tọa lạc giữa sân vườn, xung quanh là bong bóng bay. Put cho người chuẩn bị xong xuôi tất cả, sẵn sàng để tạo bất ngờ.

Ann mệt mỏi bước ra phòng, xuống nhà tìm nước uống. Mấy hôm nay chị bị sốt, không khỏe trong người nên lười ra ngoài. Đưa chai nước lên miệng tu một hơi, ngó xung quanh không thấy ai, nhà cửa im lặng hơn mọi ngày. Ann thấy hơi lạ lớn tiếng gọi.

- Jai...Jai à-Người giúp việc cho gia đình Put.

Đi ra cửa nhà Ann gọi vẫn không thấy ai trả lời. Put từ xa đi đến cười âu yếm, nắm tay Ann xoa xoa, anh hỏi thăm vợ.

- Em đỡ mệt chưa?

- Em đỡ rồi!

Nhàn nhạt trả lời, Ann bỏ tay Put đi vào nhà nhưng bị anh lôi kéo ra ngoài sân vườn.

Nhìn thấy sân vườn có nhiều hoa, bong bóng, còn có bánh kem và nến nữa Ann khẽ cười rồi giấu nhẹm.

- Mời phu nhân của anh ngồi.-Put kéo ghế sẵn chờ Ann.

- Hôm nay làm gì long trọng dữ vậy?-Ann ngồi xuống vờ hỏi.

- Anh không quên đâu nhé nên em đừng đánh đố anh.

Put vừa nói tay vừa đốt nến cho bánh kem, trên bánh kem còn có dòng chữ "Happy 8 years wedding Anniversary"

Nắm lấy tay Ann Put vui vẻ dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho cả hai.

- Anh ước rằng vợ chồng mình sẽ yêu thương nhau đến khi bạc mái đầu em nha. Và năm nào kỷ niệm ngày cưới anh cũng sẽ yêu em nhiều hơn năm cũ. Nào, mình cùng thổi nến đi em.

Ann cười rất tươi, khẽ vén tóc gọn gàng để thổi nến.

- DỪNG LẠI.

Nến chưa tắt, nụ cười trên môi Ann đã tắt trước nến. Chị bất mãn rút tay ra khỏi tay Put, khoanh tay trước ngực nhìn sang hướng khác.

Giọng nói oang oang cất lên đó không ai khác chính là Siya, thư ký kèm tình nhân của Put. Hai người đã có với nhau đứa con trai 6 tuổi tên Pong.

- Anh Put, Siya nhớ anh, Pong cũng nhớ anh. Thằng bé cứ quấy khóc đòi gặp anh nè.

Siya đến bàn lôi Put đứng dậy cho bằng được. Cô là cố tình đến để phá hỏng bữa tiệc của hai người.

Ann không nói, chị cũng không muốn quan tâm, đứng dậy bỏ về phòng. Put chạy theo nhưng bị Siya bám đuôi kéo lại. Put tức giận quăng tay Siya ra khỏi người mình khiến cô ngã xuống đất. Pong thấy mẹ bị té thì lại đỡ mẹ dậy và tiến đến đẩy Put.

- Sao ba có thể đẩy mẹ như vậy. Ba không thương con, không thương mẹ thì thôi. Sao lại làm như thế, tại sao tại sao hả?

- THÔI ĐI.

Put lớn tiếng, trong mắt anh tràn đầy sự tức giận khiến Pong sợ hãi dừng động tác và bước chân lùi về sau.

- Đúng như ý cô muốn rồi đó, cô hài lòng chưa?

Bỏ lại Siya với câu nói đó Put chạy nhanh về phòng tìm Ann. Anh có gõ sập cửa chị cũng không một động thái đáp trả.

Trời Cho Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ