Chap 8

854 24 10
                                    

Tại nơi sảnh tiệc rộng lớn, xa hoa lộng lẫy, tiếng mọi người cười nói xôn xao. Cái gật đầu chào hỏi, tay bắt mặt mừng của những cuộc xã giao trở nên quá nhàm chán. Ann đến buổi tiệc này với tư cách là chủ nhân của sợi dây chuyền được mang đi đấu giá. Buổi đấu giá quyên góp từ thiện do công ty giải trí tổ chức năm nay với qui mô hoành tráng. Thu hút sự chú ý của giới báo chí đặc biệt là những người yêu thích tranh, đồ cổ, đá quý. Các phóng viên vây quanh Ann và Put không ngừng đặt câu hỏi.

- Chị Ann, chị có thể chia sẻ cảm nhận của mình như thế nào khi quyết định trở lại màn ảnh, sau nhiều năm vắng bóng.

- Tôi rất vui khi được trở lại với công việc mình yêu thích và rất may mắn khi khán giả còn đón nhận tôi.

- Theo thông tin gần đây mọi người được biết chị đã hạ sinh một bé gái sau nhiều năm đợi chờ đúng không ạ? Chị có bận rộn lắm không khi vừa phải chăm con vừa phải đi đóng phim như vậy ạ?

- Tôi chưa nhận phim, chỉ nhận lời chụp hình quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng nên không mấy bận rộn.

- Có phải do chị kén chọn kịch bản?

- Phải, tôi đang chờ kịch bản với vai diễn thật sự ấn tượng. Khác xa hoàn toàn với hình ảnh của tôi trước đây.

- Nhãn hàng thời trang ELLE chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm bikini. Họ có ý định mời chị chụp hình quảng cáo đúng không ạ?

- Phải.

- Có quan ngại gì không khi chị vừa sinh em bé chưa được bao lâu ạ?

- Nhìn vòng tay tôi này, mọi người nghĩ Ann có cần lo lắng nữa không?-Put ôm eo Ann kéo lại gần, ôm trọn chị trong vòng tay.

- Nhìn vợ chồng anh chị thật là hạnh phúc.

- Cảm ơn mọi người, chúng tôi xin phép.

Put dìu Ann ngồi vào bàn tiệc, mày nhăn, miệng càu nhàu.

- Hỏi gì mà hỏi lắm thế không biết?

- Nếu anh không thích thì không cần đến đây. Tôi có bắt anh phải đi chung với tôi đâu.

- Không phải là anh không thích đi cùng em. Anh là không thích cái đám phóng viên nhiều chuyện đó thôi.

Buổi đấu giá bắt đầu, hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật được các cá nhân, tổ chức, doanh nhân mua với giá cao. Đã gần đạt được số tiền quỹ công ty dự tính. Tác phẩm cuối cùng là bức tranh bút chì trắng đen. Thoạt nhìn bức tranh vẽ như hoa hồng trắng, nhìn lâu một chút là chiếc khăn choàng, nhìn kỹ một chút nữa lại là một hang động sâu hun hút.

- 1 triệu.-Ann giơ bảng đấu giá.

- Em thích bức tranh đó sao?-Put lên tiếng hỏi khi thấy Ann có hứng thú với bức tranh.

- 2 triệu.

Giọng nói phát ra từ phía bên trái sảnh tiệc, là Lyn, Ann đôi chút ngạc nhiên. Cánh tay giơ bảng đấu giá dần thấp xuống. Put giật lấy và tiếp tục.

- 3 triệu.

- 4 triệu.

Lại một giọng nói nữa cất lên, mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía Lyn. Người vừa nêu giá là cô gái ngồi cạnh Lyn. Khi giọng nói truyền đến tai, Ann dường như nín lặng vài giây, tim bắt đầu đập nhanh hơn. Tầm nhìn của chị bị che khuất, chị không thể nhìn rõ người con gái đó là ai.

Trời Cho Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ