Cằn cưa trêu nhau cả buổi trời Ann và Cheer mới chịu nghiêm túc quay lại chủ đề chính. Kê điện thoại lên cao để hình ảnh cả hai trông được đẹp và lấy được toàn bộ khung cảnh. Tay chạm vào nút khởi động rồi như chợt nhớ ra điều gì, Ann nhìn sang Cheer thất thần. Ngay sau đó chị quay quắt nhìn từng ngóc ngách trong căn nhà. Để mặc chiếc điện thoại nằm chổng chơ với chế độ đang quay. Ann đi đến sát vách tường, cố nhướn chân cao lần mò tìm kiếm. Thấy hành động kỳ lạ của chị, Cheer đánh tiếng hỏi.
- Chị tìm gì vậy?
- Camera. Em có gắn camera không vậy hả?
- Không có, chị nhắc em mới nhớ. Để mai em đi mua.
- Làm hết hồn hà. Mà thôi tôi cấm, không có được gắn gì hết á.
Quay lại ngồi xuống đối diện Cheer, Ann nói một lời cứng nhắc khiến Cheer ngẩn ngơ không hiểu hỏi lại.
- Ủa sao không cho em gắn? Lỡ có trộm vào nhà thì sao?
- Gắn để em coi lại mấy cái clip bậy bạ hả? Hồi đó còn dùng nó để hù dọa tôi nữa. Tôi vẫn nhớ như in đấy, chưa có quên đâu.
Vơ lấy cái gối quất tới tấp vào người Cheer. Ann thật sự vẫn cay cú, chị không hiểu Cheer quay lại hình ảnh đó khi ấy. Mục đích thật sự là gì?
Ban đầu Cheer còn đưa tay đỡ gối nhưng khi nghe chị nhắc về chuyện năm ấy. Ánh mắt sợ hãi trỗi dậy, né tránh những cú đánh Cheer vội vàng giải trình.
- Hồi đó em gắn camera là để quan sát Nhím Nhím mỗi khi về lại thành phố chứ hổng có ý đồ xấu xa gì đâu.
- Không xấu xa mà đem nó ra uy hiếp tôi nè.
Dùng hết sức bình sinh, Ann giơ gối từ trên cao đánh một cái thật mạnh xuống khiến Cheer bật ngã nằm vật vã trên giường. Ngồi thở hì hục chị lườm liếc qua Cheer khiến cô không dám giải thích gì thêm. Lật đật ngồi dậy vuốt giận chị.
- Em xin lỗi, lần đó em không cố ý quay lén. Tại mọi chuyện diễn ra ở đây nên sẵn tiện em mới....
- Tiện quá heng! Rồi còn giữ clip nào nữa không?-Trừng mắt nhìn Cheer, Ann quát lớn tiếng.
- Dạ hông...hổng có. Em xóa rồi.
- Để tôi biết em còn giữ đi. Biết tay tôi.
- Không có thật mà. Chị biết password điện thoại em, có thể kiểm tra bất cứ lúc nào. Không có gì hết á. Thôi thôi đừng giận nữa. Vuốt giận vuốt giận, chuẩn bị nghe em hát bài hát sáng tác dành riêng cho chị nè.
Bật beat nhạc trên điện thoại, Cheer thả cho điện thoại nằm một góc trên giường. Còn mình thì hai tay nắm lấy tay chị. Nhìn thẳng vào mắt nhau, Cheer hít thở thật sâu khiến Ann đang tức giận muốn bốc khói liền cười phì trong tích tắc.
- Em đang rất nghiêm túc chị đừng có cười mà.
Thấy vẻ căng thẳng thật sự từ Cheer Ann cố ngăn lại. Đôi môi cắn nhẹ mím mím vào nhau, ngẩng mặt lên chị nhìn Cheer chờ đợi.
Bài hát này Cheer đã hát không biết bao nhiêu lần, thuộc nằm lòng từng ca từ. Thế nhưng sao hôm nay, lần đầu tiên hát cho chị nghe tình cảm của mình. Cheer lại hồi hộp, lo lắng nhiều thế này. Tim đập như tiếng trống giục giã, Cheer không còn nghe được tiếng nhạc bên tai nữa rồi. Đôi tay nắm lấy tay chị bỗng run lên rõ rệt. Thấy chị nhìn mình ngạc nhiên, Cheer ngay lập tức lấy lại cảm xúc. Lắng nghe tiếng nhạc bên tai cất lời ca bằng cảm xúc chân thành nhất.