Vụ nổ xe của Put xảy ra quá lớn nên việc bưng bít khó mà thực hiện được. Các mặt báo lớn nhỏ thay phiên nhau lan truyền tin tức về Ann, về cuộc hôn nhân đầy rối ren lắm phúc tạp của chị. Cánh nhà báo còn lôi cả Mek, người ngoài lề vào công cuộc câu view bằng cách viết các tiêu đề thật sốc thật nổi. Hướng dư luận theo cái nhìn tiêu cực về hôn nhân, về người thứ ba.
"Nữ diễn viên gạo cội A ngoại tình cùng chàng ca sĩ M khiến chồng tự tử", "Chồng nữ diễn viên A đánh ghen bằng cách tự thiêu", "Chồng vào tù chưa bao lâu nữ diễn viên A đã cặp kè cùng trai trẻ" hay " Vẻ ngoài hào nhoáng của cuộc hôn nhân từ lâu đã đứng bên bờ vực thẳm". Sau 1 đêm thức dậy, mạng xã hội đâu đâu cũng là tin tức về Ann lẫn cái chết của Put. Hình cưới của Ann và Put được trải dày đặc trên các trang báo mạng, lướt nơi đâu cũng có.
Nhìn vào các tiêu đề gây sốc nêu trên, phần đông số lớn cho rằng Ann và Mek dựa trên chuyện có thật để PR cho bộ phim mới, sắp lên sóng. Một số thì cho rằng "làm gì có tình yêu đối với người trong Showbiz, âu họ cũng chỉ lợi dụng nhau mà thôi. Chồng vô tù ngồi, hết giá trị rồi thì kiếm người khác là lẽ đương nhiên". Số còn lại sẵn sàng bênh vực Ann. Vì những người dõi theo Ann lâu, họ ắt biết Ann là diễn viên có thực lực. Chị đã đi lên bằng chính khả năng diễn xuất của mình. Và hiện tại chị đã có được cuộc sống quá đủ đầy. Không cần thiết phải bày chiêu trò hút sự chú ý của dư luận hay đánh bóng tên tuổi làm gì.
Trước những thị phi, phán xét lẫn các chỉ trích khiếm nhã. Ann chọn cách im lặng, chị thu mình về mái ấm nhỏ để nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian dài dành cho công việc. Ngày ngày thức dậy Ann bận rộn chăm sóc, chơi đùa với Azura và Faye. Chị dành thời gian chăm chút cho bản thân. Tập yoga, tập đánh boxing rèn luyện sức khỏe. Rãnh rỗi thì học nấu vài món ngon trên mạng. Chờ đến ngày Cheer về, nấu cho Cheer thưởng thức. Quay lại với công việc diễn xuất nên đời sống của Ann cũng cởi mở hơn. Chị có vài người bạn tuy không thân thích như kiểu với Tao. Nhưng thỉnh thoảng họ vẫn hay rủ chị ra ngoài tụ tập, tán gẫu hay đi mua sắm giải khuây, xả stress.
Không mấy chật vật, lắng lo...Ann bình thản trước những xô bồ bủa quanh lấy mình. An nhiên bỏ mặc sự đời nhiều thói bon chen, phán xét vào cuộc sống người khác. Nhẹ nhàng lướt qua, hay nói đúng hơn...Ann nghiễm nhiên hưởng thụ những rối ren trong tâm thái lạc quan.
Lúc sáng tiễn Ann và mọi người ra xe, Cheer đã nấn ná muốn về cùng. Nhưng chị đã nói cô cứ ở lại làm cho xong việc, xong xuôi hẳn về. Ấy thế mà, khi vô tình nghe nhân viên bàn tán tin tức về chị. Cheer đã bỏ tất thảy công việc, tích tốc lái xe về ngay trong đêm chỉ để được nhìn thấy chị, bên cạnh chị. Không cho phép cảm giác đơn phương độc chiến ăn hiếp chị. Biết rõ chị rất mạnh mẽ, không nao núng trước búa rìu dư luận. Bấy nhiêu không đủ sức làm khó được chị. Dù là thế, Cheer vẫn không nỡ để chị một mình.
Nhẹ nhàng bước đến ôm chị vào lòng, trao cho chị cái ôm thật ấm áp trước những bão giông của cuộc đời. Sau đó thì không ngừng bày trò. Cái tay bỗng không yên phận leo lên tận đầu chị mà xoa xoa. Yêu chiều cưng nựng mà kéo úp mặt chị vào bả vai, cho chị cảm giác an toàn, không phải cô đơn, không phải một mình.