Chap 42-End

1.6K 48 12
                                    

Bước ra từ toilet Ann không thấy Cheer đâu cả. Căn phòng im lìm vẳng lặng, trống trải đến nổi chị ngỡ những gì vừa xảy ra chỉ là mơ. Ngó trước ngó sau, nghiêng tới nghiêng lui, dò xét mọi ngóc ngách. Ann mở cửa phòng thò đầu ra ngoài thì thấy bóng dáng Cheer vừa khuất sau bóng cây xanh. Đi bên cạnh Cheer còn có ChaKrit. Nghĩ thầm chắc có lẽ Cheer bận việc nên chị cũng không trách. Nhưng trong lòng vẫn dỗi đôi chút. Môi cong cớn, nheo mi chau mày, chị lầm bầm những thanh âm thật nhỏ.

- Đi cũng không thèm nói với người ta một tiếng.

Thật ra Cheer có nói nhưng vì trong toilet chị mở nước lớn. Tiếng nước át luôn tiếng Cheer bên ngoài nên chị không nghe là hiển nhiên. Đóng cửa phòng lại, nhún đôi vai thở dài, Ann đi đến vali lựa chọn trang phục cho hôm nay. Lục thấy cái đầm hoa cùng Cheer đi mua ngày trước. Cầm chúng trên tay nghĩ ngợi vu vơ rồi bỗng khóe môi kéo dài. Nụ cười hạnh phúc nở rộ sau bao ngày buồn thấu tận trời xanh. Nói chuyện với Cheer xong chị cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái. Không còn cảm giác tức giận anh ách dù lòng còn nhiều hờn dỗi. Không suy nghĩ nhiều, cầm cái đầm trên tay Ann vào toilet đóng cửa lại.

Cheer cùng ChaKrit đến phòng bảo vệ, ChaKrit chỉ cho Cheer thấy những gì nhân viên phát hiện vào sáng nay. Sau khi coi lại đoạn camera quay hình, Cheer quyết định về phòng và nhờ ChaKrit chuẩn bị cho mình vài thứ cần thiết.

Azura và Faye nằng nặc đòi Ann rủ Cheer đi ăn sáng cùng. Dù đã được bảo rằng mẹ Cheer đang bận. Nhưng cả hai đứa vẫn tự ý chạy ù đi tìm. Tụi nhỏ hiếu động, nhanh nhẹn đến nổi khiến Ann bất ngờ mà không kịp cản lại. Trên đường đi, chị tình cờ bắt gặp Cheer cùng ChaKrit đang bàn bạc với nhau chuyện gì đó rất nghiêm trọng. Mặt mày căng như dây đàn, ngỡ một lực tác động nhẹ sẽ đứt đến nơi.

Dừng lại quan sát, vô tình Ann thấy ChaKrit nhét cái gì na ná khẩu súng vào ống giày bot cho Cheer. Vì khoảng cách khá xa nên không thể nhìn rõ. Chị lầm bầm tự hỏi nhỏ trong họng.

- Vai đau mà lái xe đi đâu vậy không biết?

Đến khi Ann ngẩng mặt lên thì Cheer đã ngồi vào buồng lái mà lái xe rời đi mất rồi. Còn ChaKrit vội vã chạy đi đâu đó chẳng rõ. Tính tò mò cùng sự lo lắng, bất an trỗi dậy. Ann giao Azura và Faye lại cho bà Rasa và Jai. Còn mình thì âm thầm theo phía sau coi Cheer làm gì.

--------

Vào cái hôm Cheer bị Ann mặt nặng mày nhẹ vô cớ ở nhà hàng.

Tiếng thắng xe vội vã tạo ra âm thanh cọ xát, rít lên đến mức chối tai khi trời đã khuya, đêm đã dài. Ngước mắt nhìn cánh cửa cổng đóng chặt. Xoay đầu nhìn túi nilong chứa 4 5 lon bia ngổn ngang chìa đầu ra ngoài. Tựa hẳn người vào ghế, đưa tay che giấu giọt nước đang rơi. Môi mím chặt để ngăn tiếng khóc nhưng dường như mọi thứ đều bất lực, vô nghĩa. Hít thở thật sâu thật mạnh, Cheer ngồi thẳng người vươn tay lấy chìa khóa định mở cổng. Nhưng vô tình mắt cô va phải thứ gì đó. Mở thật to nhìn cho thật kỹ, Cheer phát hiện có dấu chân đen nhẻm in hằn trên vách tường cao vút.

Ngồi nhìn chúng một lúc thật lâu, như chợt nhớ, Cheer lật đật lấy điện thoại trong túi xách ra kiểm tra camera xem có điều gì bất ổn vào những ngày cô không ở nhà. Ngỡ ngàng vì bóng lưng quá quen thuộc liên tục rình rập trước cổng. Mới 30 phút trước thôi, ông ta còn trèo hẳn vào bên trong nhà. Linh cảm sự nguy hiểm đang ẩn thân chực chờ. Cheer nhanh chóng lái xe rời đi, cô gọi điện thoại cho Wat thông báo tình hình và nhờ anh dò hỏi thông tin.

Trời Cho Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ