Chap 14

838 38 7
                                    

Lòng bàn tay rịn rã mồ hôi cứ thế mở ra rồi lại chèn ngón cái vào bên trong nắm lại. Tâm trạng nôn nóng, rối bời, cuồn cuộn biết bao lo lắng. Nhìn thái độ đủng đỉnh của anh cảnh sát Cheer không kiềm chế được mà dọng tay xuống bàn, đứng dậy thốt lên.

- Các anh xà quần vậy đủ chưa? Mau lấy lời khai để tôi còn về xem tình trạng người thân của tôi như thế nào.

Tiếng dọng bàn khiến anh cảnh sát đang gõ gõ gì đó trên máy tính giật mình nhìn sang Cheer. Các đồng chí làm việc gần đó cũng nhìn cô với ánh mắt khó chịu.

- Cheer à bình tĩnh, ngồi xuống đi em.-Wat lên tiếng khuyên nhủ, nắm bả vai kéo cô ngồi xuống ghế.

- Các anh kêu tôi ngồi đợi ở đây là đợi cái gì? Đợi đến bao giờ?

Tiếng động bước chân từ phía sau bước đến, Cheer ngoái đầu lại nhìn. Là Put, ông ta được hai anh cảnh sát áp giải với còng số 8 trên tay. Ánh mắt nhìn cô đằng đằng sát khí đầy thù hận, cô cũng không thua kém gì.

- Hai người nghe tôi hỏi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

- Nó bắt cóc vợ và con tôi rồi dụ tôi đến nhà kho với ý định giết tôi. Các anh coi những vết thương trên người tôi nè. Tất cả là bằng chứng đó, hãy mau tống cổ nó vào tù đi.

- Chưa biết ai mới là người phải vào tù.

Cheer cười nhếch môi, tay phải thò xuống túi quần lấy điện thoại ra. Quẹt quẹt vài cái rồi đưa cho anh cảnh sát lấy lời khai xem.

- Vợ ông ta và tôi là người quen cũ, tôi và chị ấy tình cờ gặp lại. Và chị ấy đề nghị đến nhà tôi ở vì có cự cãi gì đó với chồng. Ông ta cho rằng tôi bắt cóc vợ con ông ta. Ông ta bắt cóc em gái nuôi của tôi hành hạ, xâm phạm. Rồi dùng con bé ra điều kiện, dụ tôi đến nhà kho hòng làm hại tôi.

- KHÔNG ĐÚNG, LÀ NÓ...LÀ NÓ BẮT VỢ TÔI TRƯỚC.

- Ngồi xuống, trật tự lại.-Anh cảnh sát chỉ tay xuống ghế yêu cầu ngắn gọn. Mắt vẫn chăm chú coi điện thoại.

- Ông chủ ông bình tĩnh đi ạ. Cứ để việc này tôi giải quyết. Thưa anh cảnh sát, tôi là luật sư đại diện cho ông Put. Đây là đơn bảo lãnh cho thân chủ tôi. Còn đây là đơn kiện cô Cheer vì hành vi bắt cóc và gây thương tích nghiêm trọng về thể xác cũng như tinh thần đối với thân chủ của tôi. Mời anh....

Anh cảnh sát không trả lời, chìa điện thoại qua ô cửa kính phía bên dưới đưa cho Put và tên luật sư của ông ta xem. Put bất ngờ khi xem được tất cả chi tiết của hiện trường lúc sáng. Ngỡ ngàng, ngơ ngác chuyển sang cay cú, tức giận. Dùng hai tay bị còng nắm cổ áo Cheer sốc dậy. Cheer cứ để mặc nhiên cho ông ta muốn làm gì thì làm.

Siết nắm tay, gồng hết sức lực, Put đánh hai bên cùi chỏ vào mặt. Khóe môi Cheer bị lực va đập mạnh ngay lập tức tứa máu. Đoán trước được việc Put sẽ ra tay, Cheer khôn ngoan ngậm chặt miệng, tránh tình trạng răng cắn vào lưỡi. Wat và cảnh sát phía sau lập tức can ngăn kéo Put ra khỏi người Cheer. Hít một hơi thật sâu, Cheer liếm vết thương tét ra nơi khóe môi khẽ nhăn mặt.

- Những gì trong đoạn clip thể hiện đã quá rõ ràng rồi. Tôi nghĩ ông nên thành thật khai chuyện gì đã xảy ra.

Lấy lại điện thoại trên bàn, anh cảnh sát từ từ ngồi xuống cầm bút lên nhìn Put. Ông ta đớ lưỡi, miệng không thốt ra được câu nào. Đầu cúi gầm xuống suy nghĩ cách thoát tội. Tên luật sư đứng phía sau như chỉ để trưng bày, không giúp được gì. Hay nói thẳng ra, bằng chứng rành rành không thể cãi chày cãi cối.

Trời Cho Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ