Chap 39

1.2K 42 23
                                    

Đẩy người về phía trước, Cheer cảm nhận được một phần lực bị dịch chuyển bởi sự mềm mại nhẵn mịn. Mệt nhưng không thở dốc, ngược lại nhịp thở ra bằng miệng, hít vào bằng mũi được thực hiện thật chậm, thật đều. Ngẩng mặt về hướng mặt trời mọc, Cheer cảm thán cảnh vật trước mắt. Buổi sáng triều còn cao, vài đợt sóng xô dạt nhấp nhô lên tận hàng bờ đê chắn biển. Làn nước ập vào mát lạnh dưới đôi chân trần giúp Cheer cảm thấy thật sảng khoái, dễ chịu.

Chạy chậm dần và chuyển sang đi bộ thêm một vòng nữa trước khi nghỉ. Nhìn thấy dấu chân in hằn của mình trên cát bị nước biển cuốn đi. Lòng Cheer bỗng cảm thấy trống vắng vô cùng. Đôi vai gầy không gánh nổi cô đơn đành thả trôi dạt theo bọt sóng biển vỡ tan. Những ngón tay thon dài khẽ động, Cheer lại nhớ đến chị, nhớ cảm giác được đan xen tay mình vào tay chị. Đôi mắt đượm buồn hoảng hoải buông nỗi niềm để gió biển cuốn đi. Hướng về nơi ánh mặt trời lấp ló tít tấp xa xăm, Cheer đứng đấy hồi lâu.

Song chợt nhớ ra chuyện gì, Cheer bắt đầu nhìn trước ngó sau, quan sát xung quanh thêm một lượt. Rồi mới thả lỏng người rảo bước quay về phòng chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày làm việc mới. Hôm nay Cheer sẽ bận rộn lắm vì hôm nay là ngày đầu tiên của tháng. Thường vào ngày này Cheer sẽ đi kiểm tra, đôn đốc tiến độ làm việc của từng bộ phận, từng khu vực. Hơn một tháng rồi Cheer không ghé qua nhà Ann. Chị cũng không gọi điện hỏi lý do vì sao. Cả hai đều im lặng như thể kiên nhẫn chờ xem ai sẽ là người gục ngã trong sự chờ đợi mà tìm đến đối phương trước.

Nheo mắt nhìn ánh nắng chiều tà đang dần buông xuống. Nhanh như thoắt lại sắp hết một ngày nữa rồi. Thời gian trôi qua lặng lẽ nhanh đến không ngờ. Chiếc xe trung chuyển bon bon lăn bánh đến khu vực F. Cheer ngoái đầu sang trái nhìn về phía đông đúc người tụ tập. Dừng xe lại, Cheer hỏi cô nhân viên đang quét dọn ở gần đó.

- Đằng kia có chuyện gì vậy cô?

- Dạ ở đó có quay phim đó cô Cheer. Hiếm khi mọi người được gặp diễn viên nổi tiếng ngoài đời nên chạy ra coi.

Người phụ nữ đứng tuổi ngưng công việc đang làm. Đưa tay chỉnh nón, mắt cùng Cheer hướng về phía đông đúc kia. Thấy Cheer bước xuống xe, ánh mắt vui vẻ, nụ cười trên môi của cô lao công vội vàng thu lại. Vì muốn xem mặt diễn viên ngoài đời thực có khác với trên tivi hay không. Nên cô và mọi người mới bỏ công việc, rời vị trí vài phút đi xem. Mừng thầm trong bụng vì mình đã quay trở lại trước khi Cheer đến. Miệng cô ấy không ngừng lẩm bẩm hy vọng mọi người không bị la mắng.

Mọi người mải mê chen chen lấn lấn không để ý Cheer đến từ phía sau. Cô lao công tằng hắng nho nhỏ ra hiệu để mọi người biết. Nhưng sự chú ý đã đồn hết vào cặp đôi đang tình tứ ở dưới hồ bơi được trải hoa. Mãi mới có một người xoay lại phía sau. Anh chàng hoảng hốt khi nhìn thấy Cheer. Tay bắt đầu kéo áo người bên cạnh. Người này kéo người kia, mọi người bắt đầu đứng dạt qua một bên cúi đầu thể hiện biết mình đã sai.

Cho đến khi có được khoảng trống hở ra, nhìn thấy rõ vành vạch hai người đang quấn lấy nhau dưới nước. Không có tính tò mò muốn biết hai diễn viên đó là ai, tên gì. Cheer vừa định quay sang khiển trách nhân viên thì hình ảnh đập vào mắt khiến con ngươi cô xốn xao. Môi bỗng run lên bần bật. Khóe mi cay cay hằn rõ những đường chỉ đỏ.

Trời Cho Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ