Chap 27

645 24 3
                                    

2 năm trước

Những chuyện liên quan đến người đàn ông xấu xa tên Put đều khiến Cheer mẫn tính, nhạy cảm. Hình ảnh Ann bước ra từ phòng thăm nuôi liên tục lặp đi lặp lại trong đầu. Khiến Cheer bị quay cuồng trong cơn tức giận bủa quanh.

" Biết rõ ông ta là người em căm thù cớ sao chị vẫn còn gặp. Không thèm nói qua với em một tiếng. Hai người đang lén lút bàn tính chuyện gì sao? Là chị vẫn còn quan tâm ông ta? Hay là vì lý do nào khác nữa? "

Tức giận, sợ hãi, đau nhói...tất thảy cảm xúc khó chịu thi nhau đánh đấm rất mãnh liệt. Ngọn lửa nghị kị bùng cháy nghi ngút trong lòng. Sợ cảm xúc không khống chế được tay chân mà làm chuyện điên khùng, gây tổn hại đến chị. Không dám đối diện với chị lúc này, Cheer lao đi tìm cái gì hoặc nơi nào đó để giải tỏa. Vì nếu không làm gì lúc này cô sẽ điên lên mất.

Với ý nghĩ chị còn mập mờ tình cảm với chồng. Ý niệm bị chị qua mặt giấu giếm, bản thân đang bị gạt ra khỏi cuộc sống của chị. Cheer ghét những suy nghĩ đó và ghét cả cái đầu óc tiêu cực của mình. Đạp mạnh chân ga, đôi bàn tay siết chặt vô lăng như muốn bứng nó lên cho bằng được.

Sự việc tưởng chừng như đơn giản với người khác lại có thể khiến Cheer thiếu cảm giác an toàn và cảm thấy vô cùng tổn thương. Tâm lý không ổn định, đâm ra dễ cáu kỉnh, tức giận. Sự yếu đuối về mặt tâm lý luôn là lý do để những suy nghĩ tiêu cực càng trở nên nặng nề hơn. Đụng chuyện gì cũng hóa tổn thương sâu sắc.

Tay Cheer bỗng run lên, không còn chút sức lực. Kèm theo đó là đầu đau, hoa mắt, chóng mặt. Hình ảnh phía trước phút chốc nhòe nhoẹt hẳn đi. Nhả hết chân ga, cua xe tấp vội vào lề. Tay ôm đầu gục trên vô lăng. Cheer nhăn mặt chịu đựng cơn đau tra tấn bất ngờ. Mắt nhắm chặt, răng cắn vào môi, hơi thở mạnh hắt ra liên tục. Một khắc không gian trong xe trở nên ngột ngạt đến bức bách. Giơ tay bấm hạ cửa kính để gió lùa vào bên trong. Cố trấn tỉnh bản thân trước cơn đau. Cheer ngóc đầu dậy, thả lỏng cơ thể và điều chỉnh lại nhịp thở.

Có thể là do xúc động mạnh, cộng với việc suy nghĩ dồn dập. Ảnh hưởng đến tâm lý mà sinh ra triệu chứng cũng nên. Tay liên tục di di từ thái dương đến giữa trán và ngược lại. Tiếng chuông điện thoại bên trong túi xách cứ vang lên không ngừng. Càng làm cho đầu đau thêm dữ dội. Moi tìm điện thoại, nhìn thấy màn hình hiện thị tên chị.

Cheer giận chị, không muốn bắt máy. Chỉnh sang chế độ im lặng, cô quăng đại điện thoại sang ghế bên cạnh cùng với túi xách. Ngồi nghỉ một lát, đợi cho cơn đau đầu dịu xuống. Cheer ngóc đầu lên nhìn xung quanh, cảm giác hư ảo khi nãy đã biến mất. Ngó thấy gần chỗ đậu xe có cửa hàng tiện lợi. Suy nghĩ đôi chút, Cheer quyết định xuống xe. Đi vào đó chưa được 5 phút, bước ra với 2 lon bia trên tay. Cheer tiếp tục lái xe tìm một nơi vắng vẻ. Những lúc tâm trạng tệ hại, tiêu cực thế này. Cô chỉ muốn ở một mình yên tĩnh để có thể bình tâm.

Dừng xe ở một con đường vắng mà Cheer không để ý nó tên là gì. Nơi đây có rất nhiều cây xanh cao to tạo bóng râm. Mở cửa xuống xe, cơn gió khẽ lướt qua mang theo cơn giận dữ trong lòng Cheer bay đi xa. Ngồi xuống băng ghế đá gần đó, lấy 2 lon bia mua khi nãy ra. Chầm chậm đưa lên miệng hớp một ngụm lớn. Ngước nhìn bầu trời xanh xa dịu vợi. Những áng mây trắng thong dong yên ả trôi ngang. Cơn tức giận dường như cũng tan biến. Thay vào đó Cheer cảm thấy mình thật bé nhỏ trước tất cả.

Trời Cho Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ