Cả nhà tụ họp ra sofa sau bữa cơm, cùng nhau ăn sầu riêng do ông Mick đem qua. Vừa ăn vừa nói, kể với nhau đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Không khí huyên náo khiến tâm tình Cheer trở nên tốt hơn. Nhưng đối với Ann chị có cảm giác ở bên lề câu chuyện. Vì mọi người nói với nhau những vấn đề không liên quan tới chị, chị không hề biết đến.
Bàn tay khẽ đan bàn tay, nhìn qua Cheer Ann mỉm cười vì cảm nhận được sự quan tâm. Cheer sợ chị buồn, sợ chị lạc lõng giữa đám đông. Luôn miệng nói mình không trưởng thành, không tinh tế. Nhưng chị biết rằng Cheer luôn để ý đến cảm xúc của chị. Chỉ là Cheer ít thể hiện và nói ra mà thôi.
Ánh mắt ông Mick dõi theo câu chuyện cười của Kim. Lâu lâu lại liếc nhìn qua Cheer. Biết ba đang nhìn, thản nhiên Cheer không vội rút tay khỏi tay chị. Không tránh né những cử chỉ thân mật trên mức tình bạn. Cheer cứ để ba quan sát tất cả. Nhìn thấy ánh mắt chị buồn so khi cô trả lời mối quan hệ của cả hai. Cheer biết mình cần làm việc gì đó để an ủi. Để cho chị thấy việc cô không thừa nhận với ba không phải vì tình yêu trong cô không đủ lớn hay không có niềm tin. Chỉ là mọi thứ cần phải có thời gian để người lớn có thể dần tiếp nhận.
Nhóm cổ ngước nhìn ra bên ngoài thấy gió nổi to, mưa bắt đầu lộp độp trên sân. Dưới ánh đèn, Cheer có thể thấy rõ từng hạt mưa rơi trong không khí. Cũng đã 9h đêm, không còn sớm, Cheer đuổi khéo ông Mick về ngủ sớm. Lyn cũng cần phải nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.
Che dù tiễn ba và Lyn ra về, quay vào nhà, chị đã không còn ở ghế sofa. Keo và Siya thì đang dọn dẹp, rửa chén bát trong bếp. Lên phòng tìm, không thấy chị đâu. Nghe tiếng loạt soạt trong toilet Cheer ghé đầu vào nhìn. Thì ra chị trốn ở đây hí hoáy đánh răng một mình. Mỉm cười, Cheer bước vào đánh răng cùng.
Đỡ chị lại giường nằm xuống, đắp chăn kín đáo. Hôn lên trán chị chúc ngủ ngon, Cheer quay đi thì bị câu hỏi hờn mác của chị ngăn bước chân.
- Em định ngủ bên đó cho đến khi nào?
Ngập ngừng giây lát, quay lại với ánh mắt dịu dàng Cheer khẽ khàng cất tiếng.
- Không phải em đã nói rồi sao. Ngủ bên cạnh em sợ sẽ quơ tay quơ chân trúng vết thương làm chị đau.
Lý do đó chỉ là một phần nhỏ, phần lớn còn lại là vì cô sợ mình khó ngủ. Thao thức, trằn trọc, trở mình cả đêm sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của chị.
Không đáp lời, quay mặt về hướng cửa kính môi Ann bặm bặm. Trông như rất uất ức, thấy thế Cheer liền bước đến, ngồi xuống giường ôm lấy người chị.
- Giận em hả?
- Có phải vì tôi nói "không cho" em mới như thế không?
- Không...không phải như vậy đâu.-Đẩy Ann ra, nhìn vào đôi mắt đượm đầy nỗi buồn của chị, Cheer lo lắng.
- Vậy thì tại sao chứ? Sao lại phải diện lý do như vậy. Bộ em không muốn nằm bên cạnh tôi?
- Muốn.
- Muốn thì tại sao?
Đánh vào vai Cheer, xả chút ít hờn dỗi. Nghĩ mãi không ra, chị thật sự nghĩ không ra, Cheer né tránh chị là vì điều gì.