Biên bản thỏa thuận đã được thành lập và ký tên với người chứng kiến là Jane. Nội dung thỏa thuận ghi rõ người cho tinh trùng là ChaKrit, người cho trứng là Cheer, người sinh là Ann. Về phần khai sinh, Cheer nhường cho Ann làm mẹ trên pháp lý, còn về tên sẽ do Cheer đặt. Đứa con sẽ do Ann và Cheer chăm sóc, ChaKrit và Jane làm cha mẹ đỡ đầu. Nếu trường hợp Ann và Cheer không sống cùng nhau nữa đứa trẻ sẽ do Cheer chăm sóc. Và người mẹ trên pháp lý cũng sẽ thay đổi thông qua xét nghiệm ADN. Ann được quyền thăm nom, chăm sóc con bất cứ lúc nào chị muốn. Nếu có tranh chấp xảy ra, biên bản thỏa thuận này sẽ được trình lên tòa và mọi người phải tuân theo phán xét của tòa án. Biên bản thỏa thuận được lập thành 3 bản. 1 cho Cheer 1 cho Ann còn lại là ChaKrit.
Được Cheer nhường quyền làm mẹ trên pháp lý Ann vui lắm. Đứa trẻ chưa chào đời, chưa biết là trai hay gái. Nhưng thiên thần nhỏ mà chị mong chờ đã có riêng cho mình 1 người cha và ba người mẹ yêu thương rồi. Chị hối thúc Cheer đến bệnh viện càng sớm càng tốt. Tâm trạng háo hức, phấn khởi, vui mừng của Ann cũng làm Cheer vui lây. Chiều Ann, Cheer chuẩn bị đồ đạc sáng mai lên đường sớm. Cô điện thoại báo cho ChaKrit và Jane biết để chuẩn bị. Không quên dặn ChaKrit và Jane về việc Put tìm Ann, cặn dặn cả hai giấu việc Ann sống cùng cô ở đây.
Ánh đèn loe lói ven đường in hằn hình bóng hai người trên một chiếc xe. Xe cứ thế lao đi trong đêm, qua những cánh rừng, vách đá, đèo núi chằng chịt mù mịt. Tiếng gió vút lướt ù ù bên tai, tiếng động cơ xe vang dội vào vách đá nghe rõ từng thanh âm. Cảm giác đâm xuyên qua màn đêm dài bất tận. Khí trời se se lạnh khi màn sương còn chưa tan. Cái lạnh len lỏi qua từng đường tơ sợi chỉ chạm vào da thịt đến nổi cả gai óc.
Ôm Cheer từ phía sau, hai tay bỏ vào hai bên túi áo khoác Cheer. Lại một trải nghiệm mới lạ nữa mà chị có được. Ngồi trên xe gắn máy lao vùn vụt trong đêm, ôm người mình tin tưởng, Ann không sợ. Vì chị biết, có thể chuyến đi này sẽ thay đổi cuộc đời chị, sẽ mở sang một trang mới cho ngày mai tươi sáng. Nhiều điều tốt đẹp đang đón chờ, vẫy gọi.
Trước đây chị chọn Put là chọn người yêu mình, chọn nắm đằng chuôi, đằng cáng. Chị không cần phải hết lòng vì ai, cũng không cần đau khổ quằn quại để được yêu thương. Những tưởng rằng sẽ rất hạnh phúc khi được yêu mà không cần phải trao ra trước. Nghĩ rằng thời gian dần qua đi mình cũng sẽ yêu đối phương. Đúng, chị có yêu Put nhưng yêu trong nỗi cô độc của chính mình. Yêu mờ nhạt, mờ nhạt đến mức khi chị nhận được một hành động quan tâm nhỏ của Cheer, chị đã thay lòng. Mờ nhạt đến mức ở bên cạnh Cheer chị không nhớ nhung gì đến Put. Tất cả nỗi đau buồn do Put phản bội cũng tan thành mây khói.
Trong mắt Ann bây giờ chỉ có Cheer, đầy ấp trong tâm trí chị cũng chỉ là Cheer. Ann như con thiêu thân, chỉ muốn bay thẳng một đường đến con tim Cheer và ngự trị mãi nơi ấy. Chọn người yêu mình trả giá bằng 8 năm thất vọng. Bây giờ chọn người mình yêu cho dù có thất bại cả đời Ann cũng cam tâm tình nguyện. Chọn yêu, chọn khao khát được đáp trả. Chọn yêu, mặc biết nó sẽ có tổn thương hay có cái kết đau lòng nhất ngay giây phút bắt đầu đi chăng nữa. Chị vẫn muốn yêu, muốn mạnh mẽ một lần chọn lấy tình yêu của mình. Yêu người khiến trái tim chị rung động, yêu người điều khiển được buồn vui trong lòng chị.