Chap 30

1K 41 14
                                    

Tận mắt chứng kiến cảnh tượng đầu Cheer đập xuống. Nảy lên rồi lại đập xuống một lần nữa và cuối cùng là bất động. Lồng ngực đập mạnh đau đớn, Ann nghe tim mình như muốn nổ tung. Có tiếng thét phát ra trong đầu, choáng ngợp hết mọi thanh âm xung quanh. Chẳng biết nước mắt chôn giấu từ lâu ở đâu lại bất ngờ ứa ra. Đôi chân đông cứng tê dại. Ann bước chầm chậm đến gần Cheer hơn. Cánh tay run rẩy đưa ra ngoài không trung. Miệng ấp úng chưa kịp thốt ra lời. Azura và Faye đã chạy đến bên cạnh Cheer khóc la um sùm. 4 bàn tay nhỏ không ngừng nắm níu quần Cheer mà lay.

- Mẹ Cheer à, tỉnh lại đi mẹ. Mẹ ơi, mẹ Cheer bị sao vậy ạ?

Nước mắt lưng tròng, Faye quay sang hỏi Ann. Còn đang chới với rối bời, không biết phải làm gì. Ann đưa mắt liếc ngang liếc dọc, ngó nhìn xung quanh tìm người giúp đỡ. Nước mắt thi nhau tràn khóe mi, chảy dài xuống khóe môi chui tọt vào miệng. Vị mặn mặn khiến chị bừng tỉnh sáng suốt. Mở khóa túi xách, lục lọi tìm điện thoại. Cầm được cái điện thoại nhưng sao tay chị run quá. Ấn hoài cũng không thể mở được khóa màn hình. Bỗng...phía sau phát ra tiếng hét xé toạt nỗi sợ hãi trong chị.

- Này mấy anh kia, đang làm gì vậy?

Nhìn thấy xe tuần tra chạy đến, ngó qua thấy Cheer nằm bất tỉnh. 3 tên đó sợ hãi, lật đật leo lên xe lái đi, bỏ trốn mất dạng.

- 2 đứa níu một hồi quần mẹ tuột luôn bây giờ.

Âm thanh chán ghét ấy phát ra thu hút sự chú ý của Ann. Nhìn xuống cái người đang giả vờ nằm đau trên mui xe. Thật nhanh, Ann lau sạch vết nước lấm lem trên gương mặt mình. Xoay lưng về hướng chiếc xe tuần tra đang chạy đến. Điều chỉnh lại nhịp thở, cảm xúc và cả trái tim nháo nhào loạn xạ vì lo lắng. Một phút bất cẩn chị đã cho phép bản thân mình yếu đuối rơi lệ. Tự nhắc nhở bản thân không được như vậy nữa. Không được ủy mị, nặng tình để rồi tiếp tục lún sâu vào khổ đau của chính mình.

- Mẹ có sao không? Có bị đau không ạ?- Faye hỏi với cái giọng ngọng nghịu vì còn bận mít ướt.

Cheer thôi giả vờ, ngóc đầu dậy, hai tay cưng nựng hai chiếc cằm đang ngước lên nhìn mình bằng ánh mắt lo lắng, đôi mắt ướt nhòe. Hướng ánh nhìn về phía Ann, Cheer thấy chị không có vẻ gì là lo lắng cho mình. Cái quay lưng lạnh lùng lại xuất hiện. Một chút thất vọng, một chút nhoi nhói len lỏi. Lòng ngổn ngang nhiều điều khó hiểu. Tiếp tục nhìn xuống 2 đứa trẻ, gượng cười cố che giấu nỗi mất mác đau lòng mà cô không hiểu sao mình lại có cảm giác xót xa nhiều đến vậy. Ngồi xổm xuống lau nước mắt cho Faye, Cheer nhẹ giọng dỗ dành.

- Không có, mẹ chỉ buồn ngủ nên tranh thủ nằm chợp mắt xíu thôi. Đợi mãi không thấy tên xấu xa kia đến để mẹ đánh hắn một trận.

- Mẹ không sợ sao ạ?

- Sao phải sợ? Mẹ phải mạnh mẽ để bảo vệ cho Faye chứ. Và còn Azura nữa nè....

Nhìn Faye nói chuyện nhưng mắt Cheer vẫn để ý đến Azura. Thấy con bé nhìn mình với ánh mắt như bị cho ra rìa. Cheer giơ tay sang kéo cả Azura vào lòng. Hôn chụt chụt lên chiếc má bánh bao phụng phịu, dỗi hờn đó. Để Azura biết rằng cô cũng yêu thương con bé như là với Faye.

Trời Cho Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ