Chap 7

775 28 2
                                    

- Dừng xe.

- Em muốn làm gì?

- TÔI NÓI ANH DỪNG XE.

- Em muốn quay lại tìm con nhỏ đó à.

- Anh không dừng xe tôi sẽ tự xuống.

Miệng nói tay làm, cánh cửa bật mở tung cản lực gió của xe chạy. Put hoảng hốt hét lớn ra lệnh cho tài xế dừng lại. Bước ra khỏi xe, Ann lội ngược chiều quay về tìm Cheer.

- Ann à em đừng có ngốc nữa.-Níu tay Ann, Put ngăn không cho đôi chân chị bước tiếp.

- Buông ra.

- Có khi bây giờ nó đang ngạo nghễ vì lừa được em vào tròng đó.

- Rốt cuộc đã có chuyện gì hả? Mau nói rõ đầu đuôi cho tôi nghe.-Giẫy giụa đẩy Put ra xa người mình, Ann nhìn Put đôi mắt ánh lên vẻ giận dữ.

- Thú thật với em là, lúc em giận anh, bỏ đi du lịch vào năm ngoái anh có vướng vào một vụ tai nạn xe. Xe của anh bị tên cướp lái đi và đụng chết 2 người thanh niên. 2 người đó là người yêu và anh của con nhỏ sống cùng với em trong ngôi nhà đó. Tòa đã xử là anh vô tội mà nó một mực cho rằng chính anh là người đụng chết anh hai và người yêu nó. Nó không ngừng kiếm chuyện, gây gỗ và ra tay đánh anh. Dù đã thưa kiện nhưng anh không làm được gì với lý do nó là phụ nữ, nó chỉ là tự vệ, không ai tin nó ra tay hành hung anh cả. Bẳng đi cho đến nay, anh tưởng nó đã quên việc đó. Nhưng không, hiện tại nó đang lợi dụng em, tìm điểm yếu đối phó anh.

- Cheer cho rằng anh đụng chết anh hai em ấy và Tawan?-Ann ngạc nhiên.

- Phải, anh không ngờ nó còn nung nấu ý định trả thù anh như vậy?

- Lấy gì chứng minh lời anh nói là thật, lấy gì chứng minh Cheer lợi dụng tôi để trả thù anh chứ. Hay tất cả chỉ là những gì anh suy diễn, đươm đặt.

- Nếu em cần chứng minh anh sẽ chứng minh cho em thấy. Đọc số điện thoại của nó đi, anh gọi nó ra nói chuyện. Em nấp vào một chỗ khuất nào đó tránh mặt. Rồi em sẽ thấy, tất cả những gì anh nói là không sai.

Đưa Lyn đến nơi đoàn làm phim cắm trại, Cheer quay về mở cửa quán nước chuẩn bị đón khách.

Hôm nay bầu trời u ám, xám xịt, mây đen vần vũ kéo đến. Cơn gió thổi bay lá khô, cát bụi khắp nơi. Vài hạt cát bay vào mắt khiến Cheer đánh rơi chùm chìa khóa trên tay. Dụi dụi mắt khom người xuống, Cheer nhặt chùm chìa khóa lên, lại làm rớt một lần nữa. Dự cảm có điềm chẳng lành, móc điện thoại trong túi áo khoác ra Cheer định gọi cho ChaKrit liền có số máy lạ gọi đến.

Ann muốn biết sự thật nên đọc số điện thoại Cheer cho Put. Nơi hẹn gặp nhau gần quán nước, rất nhanh, chưa đầy 5 phút tiếng xe Cheer đang dần tiến đến. Thắng xe dừng hẳn, chống chân xe, cô thong thả cởi nón bảo hiểm, lướt mắt nhanh quan sát xung quanh, cẩn thận dè chừng.

- Chào người quen, lâu quá không gặp.-Put vẫy tay chào, mặt khinh khỉnh như muốn thách thức Cheer. Vì ông ta biết Cheer không kiềm nén được cơn tức giận.

- Sao ông dám mò đến đây hả? Ông có ý đồ gì?

- Tao hỏi mày thì đúng hơn con nhãi ranh. Mày tiếp cận vợ tao với ý đồ gì.

Trời Cho Trò ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ