Isang linggo na ang lumipas nang mag family date kami. Maayos naman ang araw na iyon kung hindi lang umepal si Celena.
Wala akong pinakinggan sa mga sinabi niya kasi may tiwala ako sa asawa ko. Unti unti na rin umaayos ang pagsasama namin at nagpasya na rin kaming bumalik sa dati naming bahay at pumayag naman si Mama sa desisyon ko.
"Love, I have an emergency sa bahay and sa work. I will go back to our mansion in a week okay?" Sabi niya kinagabihan.
"B-bakit naman? Pwedi ka naman umuwi 'di ba?" tanong ko.
"I can't, but I promise pag okay na babalik naman ako agad. I will call and update you everyday habang wala ako rito okay?" Aniya at niyakap ako.
"Pero love pwedi bang umuwi ka nalang araw-araw?" Pamgungumbinsi ko.
"Importanti iyon. Hindi ko magagawa if always akong uuwi araw-araw. I promise pag-uwi ko lilipat na tayo sa dati nating bahay." Paninigurado niya.
"B-babalik ka ahh?" Naluluha ng sabi ko.
"Ofcourse, uuwi rin ako sayo." Sagot niya at niyakap ako ulit at hinalikan sa labi.
Dahan-dahang bumaba ang halik niya patungo sa leeg ko at sa itaas ng dibdib. Naging mapusok ang galaw niya at pinasok nito ang kamay sa loob ng damit ko patungo sa aking dibdib.
"I miss this, I miss you." Napapaos na sabi niya.
Matagal na nang huli naming ginawa ito, kaya parang nanumbalik ang masarap niyang haplos sa bawat parte ng katawan ko.
Nakakalilyo ang bawat dampi ng halik niya. "Hmm.. love enter me please." Pagmamaka-awang daing ko.
"I will, I'll make it quick love. Baka hanapin tayo ni Maple." Aniya nang unti-unting nawala ang saplot naming dalawa. Mabilis pa rin talaga ng kamay sa kama!
"Fuck" aniya ng biglang umulos ng walang pasabi.
" Ahh love sh*t ang init sa loob." Sarap na sarap na sabi ko.
Unti-unting bumilis ang bawat ulos niya at lumalangitngit na rin nag paoag na hinihigaan namin.
" L-love dahan dahan baka marinig tyao sa labas." Banta ko sakanya habang pasarap ng pasarap ang bawat ulos niya.
"I will renovate this house and make it soundproof then, para safe lagi kapag nag e-ml tayo." Gigil na aniya.
"A-anong ml ang sinasabi mo? L-laro 'yon hindi b-ba?" Utal na sabi ko dahil hindi na 'ko makapag salita ng maayos dahil sa sarap ng ginagawa niya.
Lalo pang bumilis ang bawat ulos niya at sinakmal ang dalawang bulubundukin kong hinaharap, halatang gigil na gigil ito dahil naka kagat labi pa habang naglalabas masok ang alaga niya.
"Nope, it means make love, fuck" aniya at hinila ang pwetan ko at pumwesto ito paharap sa 'akin at walang pasabing pinasok ang kanya. Napadaing ako sa sarap dagil rmadam kong sumasagad ito sa matres ko.
Napaka sarap sa pakiramdam, ngayon nalang din ako nagkaroon ng dilig dahil matagal din nawalay si Manu sa amin.
"Baliw ka talaga, akala ko mobile legends!" Ngumisi lang ito at sununggaban ang labi ko.
"I'm cumming love, I will spill it inside" bulong niya at sunod sunod na mabibilis ang ulos niya. Daing lamang ang bawat sukli ko sa masarap na dulot ng ginagawa niya.
Pagtapos ng ilang labas pasok niya ay bumagsak ito sa itaas ko. Ramdam ko ang katas na inilabas niya sa sinapupunan ko, maiinit at masarap sa pakiramdam.
"I love you." Aniya.
"I loveyou too."
"Please promise me that you will wait for me to come back to you okay?." bulong niya at niyakap ako ng mahigpit.
"Ngayon pa ba kita hindi hihintayin, gayong malapit ng mabuo ang pamilya na tin pag- uwi mo?" Tugon ko at hinarap siya.
"I'm afraid to lose you at Maple again." Bakas ang takot sa mga mata niya.
"Walang mawawalang ako at Maple sayo. Tiyaka may aasikasuhin ka lang naman diba? Bakit kung makapag salita ka parang may problema?" Medyo takang tanong ko. Napaka madrama rin kasi nitong asawa ko.
"No love, I'm just worried. Ayokong mahiwalay sainyo ng isang week, sobrang tagal na niyon para sa akin." Nalulungkot na saad niya.
"Asus, kapag nakauwi kana ulit bumawi ka nalang. Aayusin ulit natin yung bahay at aayusin ang kwarto ni Maple at ng sa atin." Magiliw na ani ko dahil na i-imagine ko ang masayang i-bbuild namin para sa sarili naming bahay.
"Ofcourse we will, love. I will expand our house para naman pag bumisita sila mama ay may sariling kwarto sila." sagot nito.
"Excited na ako makalipat ulit sa bahay na iyon. Gusto kong baguhin natin ang interior design natin sa bahay." Aniko at napa palakpak pa.
"Mangyayari yan sa susunod na araw. At sisiguraduhin ko rin na mapapakilala muli kita sa pamilya ko." Aniya at pinatakan ng halik ang labi ko.
Sa huling salitang sinabi niya ako kinabahan.
"Ayaw nila sa akin, ayos lang yon love kahit wag na muna."
"Ako ang masusunod sa pamilyang iyon, 'di ko na aayaan na tatapakan ka nila sa mismong harapan ko. I will never let that happend againlove."
"Oo na, magbihis ka na at baka kumatok si Mama rito." Saway ko sakanya.
"Ang sarap mo love" huling hirit pa niya.
Pagkatapos ay lumabas kami sa kwarto ko at kunwaring walang milagrong naganap saming dalawa.
"Iiwan ko ang mga gamit ko rito mama, isasabay ko nalang po sa mga gamit ng mag-ina ko kapag lilipat na ho kami ng bahay." Ani Manu ng nagpasya si Mama na aayusin ang gamit ni Manu para sa pag-balik niya sa mansion bukas.
"Osiya ikaw ang bahala, mami-miss ko itong apo ko kapag lumipat na kayo ng bahay niyan."
"Mama pwedi naman po kayong mag stay doon kung gusto niyo para naman may kasama aang mag ina ko sa t'wing papasok po ako sa trabaho." Magalang na tugon ni Manu.
"Gusto kong maranasan ninyo ang naka bukod ng bahay na 'di ako kasama. Andito naman si Wayne at bibisit kami madalas sainyo." Si mama at pinisil nag kamay ko at ngumiti sa akin.
Mami-miss ko si Mama, sa totoo lang ay gusto ko kasama ko siya sa bahay.
"Mama gusto ko kapag sabado at linggo nasa bahay kayo." Nakangusong ani ko. Nakakamiss mag drama sa mama kapag matnad akana at hindi n aangkop ang mag busangit at dramahan siya sa maliit n bagay.
"Aba walang problema 'yon." Sabay halakhak ni mama.
Aka ko hindi ko na mararanasan pa ang saya sa sistema ko dahil wala si Manu sa buhay ko noon. Ngayon parang nanumbalik yung saya at sigla sa buhay ko na sana ay wag na mawala ulit.
Lumipas ang gabi at ito kami ngayon, buo at masayang magkakayakap sa pag tulog.
Tulog na si Maple dahil alas otso na. Kami naman ni Manu hindi pa.
"Love, pwede bang wag ka nalang umalis? Dito ka nalang kasama si Maple." Aniko habang nakatingin sa taas ng kisame.
"I want to love, but the company need me right now. Gusto kong maayos ang lahat bago ulit kita isama sa mansion pati si Maple." Aniya at hinalikan ang nuo ko.
"Okay..., Balik ka agad love ah?" Paninigurado ko.
"Ofcourse, kapag okay na ang lahat u-uwi ako agad sainyo."
Pinaglaruan nito ang buhok ko na siyang nakapagpa antok sa akin.
BINABASA MO ANG
My Multi Billionaire Husband
Roman d'amourWarning: Mature Content Inside This story is work of fiction. The Characters, places, Name etc. It is only from the imagination of the author. Hi guys, this is my first story here in wattpad. So I hope y'all understand the typo's and grammatical err...