chapter 7.
Na alimpungatan ako dahil may mabigat na nakadagan sa katawan ko. pag mulat ko ay bumungad sa akin ang isang napaka gwapong muka ni Manu. kaya pala mabigat ay nakayakap sakin ang mga braso at binti niya . maingat kong inalis ang katawan niyang nakadagan sakin dahil kailangan ko ng umalis bago pa siya magising .ayaw ko naman na maabutan niya pa ako dito. dahil sobrang hiyang hiya siya sa sarili niya dahil sa nangyari kagabi .
Dali dali ko'ng hinanap ang mga saplot ko na nag kalat sa sahig at nag bihis , pag tapos ko ay kinuha ko ang tyeke na naka ipit sa gilid ng lampshade, malaking tulong na ito sa kanyang may sakit na ina . tumagilid siya upang tignan ang mahimbing na natutulog na binata, sobrang gwapo nito at di niya aakalain na sa gwapong binata na mayaman niya pa ito maibibigay ang pagka birhen niya . ni minsan ay di nawaglit sa kanya ang isipan iyon, sayang nga lang dahil mag kaiba ang ginagalawang mundo nilang dalawa dahil mayaman ito o mas higit pa doon ito . ngunit siya ay isang hamak na mahirap lamang at isama pa na isa na siyang maduming babae dahil sa pinasok niyang pagkakakitaan.
kumuha ito ng pirasong papel at itoy kanyang sinulatan ,isa itong liham na ang laman ay isang pagpapasalamat . pagtapos niyang gawin ang liham para sa binata ay dali dali siyang umalis dahil ayaw niyang maabutan pa ito ng lalaki doon.
Dumaretso na si isabella sa hospital dahil ngayon ang araw ng operasyon ng kanyang ina .naabutan naman niya ang kapatid sa labas ng operating room
"Ate saan ka ba nanggaling at ngayon kalang umuwi huh?" kunot noong tanong niya .
"wag ka na ngang maraming tanong diyan. ang importante nakauwi nako at meron na tayong pampa opera kay mama" sabi ko ng hindi siya tinitignan.
"At saan ka naman nakakuha ng pampa opera ni mama huh ate??." May pagdududang tanong niya.
"S-sa ano san pa e-edi umutang ... Tama umutang ako sa boss ko at sa mga kakilala ko." May pagka utal ko pang sagot , patay ako dito sa kapatid ko pag nalaman niya kung saan talaga nanggaling ang pera.
"Siguraduhin mo lang ate... Kapag ako nalaman ko na hindi sa mabuti galing yan ay magagalit talaga ako sayo....dapat ay hinayaan mo ako na ako nalang ang humanap ng paraan para sa pagpapagamot ni mama, hindi ikaw .... Lagi nalang ikaw ang nagsasakripisyo sating pamilya . " na giguilting sabi niya
"Aba siyempre ako ang matanda sa ating dalawa kaya ako dapat ang humanap ng paraan ."
"hindi porque ikaw ang matanda sating dalawa eh ikaw lang ang hahanap ng solution sa problema ate! ano pa at naging pamilya tayo kung di tayo mag tutulungan diba?!" pag papangaral niya pa sa'ken .
"Asuss...Oo na po . daig mo pa ako eh no .. kaya ka napagkakamalan na mas matanda sa'ken eh tanda mo mag isip hahahahha." pang aasar ko pa sakanya .
"Asabiii Mooooo.....?!!! " asar na asar na sigaw niya .
"sabi koooo...ampogi mo !! kaso bingi ka lang!! wahahaha.."
"talaga! ang dami kayang nag hahabol sa'ken no...." nag mayabang pa ang loko.
"sinong mga naghahabol sayo kapatid? mga ASO ba huh? bwahahahah.." sabay hawak sa tiyan ko dahil sa kakatawa.
"Ang sama mo talaga saken !!. maka alis na nga!!"sabay naka tingin pa ng masama saken habang paalis.
" ingat ka sa mga aso kapatid..bwahahhaha." sabay taas ko pa ng kamay habang nag wewave. nakapaka pikon talaga ng kapatid ko .
MANU POV.
I woke im the morning , I had next to nothing in my bed, agad kong tinungo ang cr ngunit walang tao roon . tumingin ako sa sahig at wala na ang mga saplot ni isabella the girl that i have one night stand , shes gorgeous sexy and beautiful . siguro ay marami ng nahumaling sa taglay nitong kagandahan .
nag shower ako at dali daling nag bihis dahil may important meeting pa ako today pero bago ako makaalis ay mayroon akong nahagip sa mga mata ko na isang sulat . binasa ko ito at naglalaman ng pasasalamat galing kay isabella ,kasalukuyan kong tinatahak ang kahabaan ng edsa ngunit hindi pa din nawaglit minsan manlang sa isip ko si isabella, ewan ko ba kung bakit pero alam ko sa sarili ko na iba siya sa lahat ng mga nakatalik ko na .
kaya kailangan ko siyang mahanap sa lalong madaling panahon bago pa ako maunahan ng iba .just wait for me isabella sisiguraduhin kong magiging akin ka.
fantabulous03 : comment your UN ipafollow ko kayo
hello guys salamat sainyo na nagbabasa nitong gawa ko. na appreciate ko kayo kahit onti onti na dumadagdag yung reads masaya nako. keep reading po and pa votes na din po . sa mga ayaw naman ok lang . love you all mwa.
BINABASA MO ANG
My Multi Billionaire Husband
RomanceWarning: Mature Content Inside This story is work of fiction. The Characters, places, Name etc. It is only from the imagination of the author. Hi guys, this is my first story here in wattpad. So I hope y'all understand the typo's and grammatical err...