Chapter .2
Isabella Damian POV.
Pumunta ako sa kusina para itanong kay Wayne si Mama ."Hoy Wayne asan na si Mama?. "
"Pumunta kila Aling Baby dahil magpapa laba daw ng sangkaterbang damit nila ... Ewan ko ba kay mama. tinanggap pa yun e 300 lang naman binibigay ...ang kuripot talaga ..! "Naka ngusong sabi niya .
"Ay nako si Mama talaga ."iling iling na sabi ko , ang hilig talaga ni Mama'ng mag laba dun e kuripot naman, ang aarte pa ..!
"Osya sige pupuntahan ko si Mama dun at tutulong ako . Ikaw muna bahala dito ahh..? Wag kang lalabas ..! ""Yes boss .!"sabay saludo pa ang loko .binatukan ko nga ."(aalis nalang mambabatok pa e)!" .bulong niya.
Loko talaga yun .. Pagdating ko kila Aling Baby ay nakita ko agad si Mama.
"Mama? ..bakit naman tumanggap pa kayo ng labada ?? "Nakanguso'ng tanong ko.
"Sayang din to anak ano kaba ..diba malapit na ang pasokan ...kaya gagawin ko ang lahat para makapag aral kayo. at makapag tapos kayong dalawa ng kapatid mo. "Paliwanag n'ya.
"Mama ...diba napag usapan na natin to ..? Tyaka may sideline naman po ako e naka ipon na din po ako ...konting konti nalang May tuation fee nakami ni bunso . kaya pag tapos nitong mga labada na to , hindi nakayo makikipag laba okay???"
"Opo boss ...ang bait talaga ng anak ko...ahmm."gigil nya sa pisngi ko .
Nang matapos na kami sa mga labada ay umuwi na kami .grabe super nakaka pagod talaga ...."Anak kumain kana at pagtapos mag pahinga kana okay???"
"Opo Mama."sabay kaming kumain ni Mama at pag tapos naligo ako at nahiga na .
Kinuha ko ang cellphone ko at may messages ang mahal kong boyfriend .
"Mahal kumain kana at tapos magpahinga kana ok .?labyu mahal goodnight😘." Ang sweet talaga ng boyfriend ko, kaya nireplyan ko na sya at natulog na .
Manu POV.
Ingay at sayawan lahat ang bumungad sa'kin pagpasok ko palang sa bar. Matagal na rin akong hindi nakakapunta dito dahil busy ako sa trabaho lately. Umupo ako sa may bartender. "Ano pong sayo sir?." tanong ng bartender.
" Give me the most hard drinks here."
"Ok sir."
"Dude, hinay hinay ka muna .maraming hot chixs dito. Baka wala ka pang nakukuhang chixs lasing ka na."naka ngising sabi nya
"Im no't like you Davis, dahil sila ang lumalapit sa'kin." walang ganang sabi ko. at tinawanan lang ako .sira talaga .
Mayamaya lang may lumapit sa'kin .
"Hi handsome.." mapang akit na sabi niya ." Hi sexy lady." mapang akit kong sabi.
" Do you wan't to have fun with me , tonight? " sabay haplos sa pisngi ko.
" Sure babe , you'r place or mine? " sabay pisil sa puwet nya.
"Naughty boy, my place babe." sabay halik sa'kin . Lumaban ako ng halik sa kanya at pina gapang ang mga kamay sa maseselang bahagi ng katawan nya .
"Oohw..porn!" dinig kong sabi ni Denver, nginisihan ko lang sya at sinenyasan na aalis na kame. Tumango siya at umalis kasama nung chixs niya. Inaya kona rin umalis na kami ng babaeng kasama ko. I don't know her name and Im not interested.
BINABASA MO ANG
My Multi Billionaire Husband
RomanceWarning: Mature Content Inside This story is work of fiction. The Characters, places, Name etc. It is only from the imagination of the author. Hi guys, this is my first story here in wattpad. So I hope y'all understand the typo's and grammatical err...