Kabanata 47

378 17 1
                                    

Kabanata 47
Mortal World

"EON Ryu, saan mo ba ako dadalhin ha?" tanong ko nang buhatin niya ako pagkatapos niyang lagyan ng piring ang mga mata ko. Ipinulupot ko ang mga braso sa batok niya kahit hindi naman na kailangan dahil sigurado akong hindi naman niya ako ibabagsak. I just did this so I can choke him if he pissed me off.

It's been a week since the meeting happened and the punishment I given to him was ended yesterday. Ayon kay mommy Mikmik ay nakapag-meeting pa rin naman sila sa kabila ng mga nangyari. She even told me how cold Eon is during the meeting and how her son sulks after the guests left. Eon told her about my punishment and even asked for their help but they declined.

Kaya sa loob ng isang linggo ay lumala pa ang pagtatampo ni Eon. There are times that I caught him glaring at me but when I looked at him, he'll just pout and roll his eyes at me. Kung hindi naman ganoon ay iirapan niya ako at ipagkukrus ang mga braso. Sa loob ng isang linggo ay naging katatawanan siya sa paningin ko at cute naman sa mga naririto. May mga pagkakataong naaawa ako pero mas lamang talaga ang kagustuhan kong pahirapan siya. And now that it ended, I should ready myself for his punishment. Kaya kung ano man itong pakulo niya, kailangan kong paghandaan.

"Hmm... Somewhere nice." He chuckled as he held me tightly. "Baby, you choking me on bed as you ride the hell out of me is far more better than choking me right now. Nakikiliti lang ako sa ginagawa mo."

Napanguso ako sa sinabi niya at kinalas ang pagkakasakal sa kanya. Mahina kong tinampal ang bibig niya. "Ang halay mo."

"Baby, you're the love of my life and it's normal to lust over you. Ilang taon din akong tigang dahil ang tagal mong dumating."

"Tapos inaway mo pa ako? Kung nagpapikot ka agad noong sinuyo kita edi matagal mo na sana akong natikman?" I bit my tongue to stop myself from cringing after being vulgar. Forgive me, mother.

"Damn it. Baby, don't talk dirty. You're making me hard." paos na wika niya. "Isa pa, kahit magpapikot ako sa 'yo noon, hindi pa rin kita gagalawin. I don't want you to think that I'm just after your body. I want you to feel loved."

So, galit talaga siya sa akin no'ng una? I opened my mouth to say something but he cut me off.

"Don't think unnecessary things, Kanna. I'm in love with you from the very start." Ibinaba niya ako at dahan-dahang inalis ang piring ko. "And I'll prove it to you. You'll know how deeply in love I am with you."

"Nasa..." Namuo ang mga luha ko habang pinagmamasdan ang paligid. Madilim na paligid, maingay na mga sasakyan, nagliliwanag na mga establisyemento at palakad-lakad na mga tao. "Fuck. Is this real? Are we really here?"

"Yes, baby. I brought you to the Mortal World." Umakbay siya sa akin at hinalikan ang sentido ko bago bumulong. "Can I have a date with my amazing queen?"

"I thought you're gonna ask me if I like it." I chuckled and wiped the corner of my eyes. Hindi na naman tumulo ang mga namuong luha ko. "But yes, I like it here and yes, you can."

"Baby, I know that you'll like my surprise. I'm sure as hell that no matter how hard and painful your past is, you still saw the beauty of this world. And I love you even more for that."

"Thank you, Ryu." emosyonal na wika ko at niyakap siya. Nakangiting tiningala ko siya. "So, saan tayo pupunta, kamahalan?"

Before he could answer, an expensive car stopped in front of us. My eyes widened when he opened the backseat door for me. Iginiya niya ako papasok at wala akong nagawa kundi ang sumunod. I looked at him questioningly but he didn't answer and just smiled at me.

"As much as I want to let you eat anything you want, I can't." wika niya habang tumitingin sa menu. "You're bearing our child and both of you should eat nutritious foods only."

The Demon's BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon