Chapter 107:Pag-usisa

35 3 1
                                    

Mady pov:

“Thank you!” sabi ko nung maihatid niya ako sa tapat ng building na pag aari namin. “This is were you stay?” enteresadong tanong niya habanga tinitignan ang kabuuang hitsura ng glass wall buildings “Yeah! Care to joined me inside?” pag-aaya ko sa kanya. “Is that okay?” tinitigan ko ito ng kakaiba.

Wala naman akong iisipin dahil kahit nasa loob ng building si Floyd na text ko naman siya kanina habang kumakaen kami sa restaurant para makapag-ingat naman ito.

I mean, baka magalit ang kuya m–” hindi ko na pinatapos ang sinasabi nito, hiningi ko ang kotse ng susi niya saka inutusan ang isa sa mga staff ng building na i-park muna ng maayos ang sasakyan niya. Wala na itong nagawa lalo pa't hawak ko ang kamay nito at hinihila ko siya papasok ng building.

“This is really beautiful place.” manghang sabi niya habang nililibot ang paningin sa loob ng building “This is own by my parents, I am an heirs. My parents died but lately i saw their money on the bank i was shock i couldn't believe that i am a billioner.” paliwanag ko “Wow, so gaano kalawak ang area na to?” Negosyante ka nga talaga, kahit anong paraan magagawa mong isingit ang negosyo.

“189.63 hectares =
1896300 square metres
Area:189.63
Hectare:1896300 Square meter,
Formula
multiply the area value by 10000” paliwanag ko.

“Wow, ang laki nito, so is this 10th floor?” “Good question, you're a great businessman. You observe the site of area and calculating all the largest and high each part of the building.” pambabara ko, bigla naman itong naubo sabay kamot sa batok “Don't mind the question. Its actually great, that's why you deserve as to be the CEO because its perfectly fit to you.” proud na sabi ko.

“Baby naman, masyado mo naman akong pinapa-impress sa mga sinabi mo baka masanay ako hanap-hanapin ko yang word of wisdom mo.” sabay kaming natawa. “Don't worry, i will always in your heart.” kinindatan ko pa ito at hindi nakawala sa paningin ko ang pamumula ng pisngi nito kaya pasimply akong natawa.

“Come i tour you around my place. I want you to look what's good inside.” saka ko siya ulit hinila papasok sa glass elevator na magkahawak kamay.

“100 feet” “Hu?” gulat itong humarap sakin “I mean, this is 10th floor. On an average, each floor of a building is of approx 3 m or 10 feet. So, 10 storey will be roughly around 100 feet.” paliwanag ko tatango-tango naman ito.
“So, what was your business here baby?” natigilan ako, hindi ko pwedeng sabihin na lahat ng business ko nang gagaling sa Black Phantum organisation baka bigla niyang matanong sa Chairman yon out of his curiousity.

“You're really a business minded to asked question straight to the point.” pambabara ko ulit “Gusto ko lang namang malaman baby, mali ba yon?” may halong paglalambing niya, napangiti nalang ako hanggang sa bumukas ang pintuan ng building.
“I was an ambassador of Estee Lauder.” napaisip ito “You know that Estee Lauder has been enhancing women's beauty since 1946 and is now one of the world's most renowned cosmetics companies.” “At ambassador ka dun?” tumango ako habang nakangiti.

Huminto kami sa mini office ko sa 10th floor, mula dito kita ang kabuuang lawak ng syudad “Estee Lauder, is one otlf the most expensive cosmetics brand. Besides, Oriflame, Artistry, MAC Cosmetics, L'Oreal, Mary Kay, Elizabeth Arden, and also
Chanel, is the most expenssive brand-Luxatic...” natigilan ako dahil sa ginawa niya. “Why are you filming me?” naiilang kung tanong.
“Gusto kitang kunan ng video dahil ipapakita ko to s Chairman malay mo he approved my proposal for the partnership para sa atin.” ineexpect ko ng mangyayari to pero nagkunwari parin akong nagulat basi sa reaction ko.

“You mean, Will we be partners in the business? Is it true what I hear?” masiglang tanong ko “Yup, at para walang maghinala about sa relasyon natin.” bago pa ako makapag reak, hinapit na niya ako sa beywang palapit sa kanya, para namang may sariling pag-iisip ang mga kamay ko, kusa nalang itong yumakap sa leeg niya. A moment of silent magkalapat na ang mga labi namin.

Yong mga halik na pinagpapalitan namin nagiging marahas na. Unti-unti ng nagiging malalim ang halikan na pinagsasaluhan namin. Sa kanya lang ako naging wild sa buong buhay ko. Inihiga niya ako sa table ko, at nakadagan naman ito sa ibabaw ko na parang walang ibang bagay dahil kusa namin iyong nahuhulog sa sahig dahil ayaw bitawan ni Kean ang mga labi ko.

“Ah...baby, arrrrayy.....” bigla itong natigilan sa ginagawa “W-why?” humahangos nitong tanong, hindi ito tumigil naglalandas ang mga labi nito pababa sa leeg ko “Ahm....I'm having a monthly period now, and my pain is even more painful because you're going through it. Can we do this next time?” kagat labibg sabi ko “Sure, I'm sorry baby. Hindi ko kasi mapigilan amg sarili. Nanabik akong maangkin ka.” muli ko nalang sinakop ang labi nito para hindi siya ma disappoint.

“We do it next time, i will be more passionate and wild.” pabulong kong sabi habang hinahalikan ang tenga “Aist, i can't wait naeexcite na ako sa pagiging wild mo” nahampas ko nalang ito sa braso. “Crazy.” pareho kaming natawa saka ako inalalayan pababa ng mesa.

“I love you so much baby.” muli niya akong hinalikan matapos ay nag-ikot kaming muli sa loob ng building hanggang sa makasalubong namin sila kuya Richard kasama si Joshua “Hello my princess.” bati ni Buknoy, bigla naman akong hinapit ni Kean sa beywang palapit sa kanya.

Suminyas ako kay kuya Richard at mukhang nakuha naman niya, napatikhim ito bigla “Sino ka?” “Ikaw sino ka naman?” balik na tanong ni Kean kay Kuya Richard “Bunso, bakit ganyan yan makipag-usap?” “Oo nga, sino ba tong panget na to?” pinandilatan ko ng mata si Joshua “Pasenya na po sa kuya ni Kristine about my behavior. At sa katabi niyang tinawag akong panget na mas mas mukha naman siyang pinagpistahan ng mga baboy sa hitsura niya. Gusto ko lang malaman mo, na ako ang boyfriend niya.” sabat ni Kean “Boyfriend/Kailan pa?” halos sabay pa na tanong nila kuya at buknoy.

“Ahm, i explain to you kuya later. I'll just take Patrick outside.” kumunot ang noo nila kuya, malamang naninibago sila sa kung anong kinikilos ko.
Hinatid ko na palabas si Kean, na mukhang badmood pero sinabihan ko siyang huwag niya akong alalahanin, about kay Joshua makulit lang talaga yon pero madali naman yong kausap. Nagalit pa ang onggoy kasi wala daw siyang tiwala kay Joshua at humihingi siya ng paumanhin kay kuya Richard na inakala niyang kapatid ko.

Mabuti nalang at nandito si Kuya Richard, with him mas matatago ko ang lahat ng mayron ako lalo na si ate.

_ _ _

.

Update:

Kumusta?

Kaya pa ba? Haha

Sorry if nabitin kayo😅
Comment down below if you like this mamats😘

GIRL BEHIND THE MASKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon