Chapter 28:Ruin my day

64 2 0
                                    

Kean pov:

Nagising ako na sobrang masakit ang ulo. I need to make my daily tasks kailangan talaga para maging proud ang lahat sakin lalong lalo na si lolo.

Pinilit kong makabangon kahit sobrang sakit ng ulo ko dahil sa hang over, mukhang naparami nga ata ako ng nainom kagabi.

Hinawi ko ang kumot saka pinilit na makatayo habang hawak ang sentido ko. "Good morning!" napalingon ako sa magandang nilalang na nasa harapan ko.

Well, Karen is right, boses nga niya talaga ang una kong maririnig pagkagising ng umaga.

"Breakfast is serve!" masayang sabi niya pagkatapos inilapag niya ang dalang pagkaen na nasa tray sa ibabaw ng kama ko.

"Hmp, mukhang mapaparami ako nito ng kaen ah!" sabi ko saka masiglang bumalik sa pag upo sa kama. "Naman!" nakangiti parin nitong sabi.

"Congratulation babe!" saka ako nito niyakap ng mahigpit habang kalong ko siya nakaupo siya sa lap ko "Sorry kong di kita na great at hindi ako nakadalo sa party, sobrang masama talaga ang pakiramdam ko kahapon ee!" then she kissed my forehead.

Niyakap ko nalang din siya habang napapapikit pa, napatitig ako kay grace ng makita ang hitsura ng babaeng naka encounter ko kagabi.

"Babe...? Are u alright?" napahawak nalang ako sa sentido. Bakit siya ang nakikita ko instead of my girlfriend. Sino ba siya? Bakit di siya mawala wala sa isip ko.

"Babe...?" nakita ko ang pag aalala nito "Ahmp, its nothing babe, hang over lang to!" "Ahh, ok take ur breakfast first before you take med. Ow' baka naman gusto mong...." i saw her na kinagit ang pang ibabang labi.

"Are u trying to seduce me?" tumawa lang ito ng malakas "If yes, well... You succeed it babe!" pinisil  nito ang ilong ko sabay sabing...

"I love u babe ... Haha forget it, we just move on .. About how you been able to get a new CEO. Well, i never doubt!" tumayo ito saka tumayo paharap sakin, niyakap ko naman ito.

Nakatayo ito while me is still sitting the edge of my bed . "I know you deserve it, ikaw pa. Kaya nga diba mahal na mahal kita!" sabi nito saka ako niyapos ng halik sa labi.

Ilang sandali kaming naghahalikan lumalaban na rin ako hanggang sa maramdaman kong nabubuhay na at nagwawala ang alaga ko ... "Babe stop it!" awat ko.

Nakita ko kong umasim ang mukha nito "Why?" blankong tanong niya "Dahil ba sa di kita na greet? O dahil di ako dumalo dun?" gigil na tanong nito.

Natauhan naman ako, "No, babe hindi naman yon. Ahmp maaga kasi ako ngayong papasok sa office for sure madaming nakatambak na trabaho ngayon sa office!"

Pagakatapos tumayo na ako para magtungo ng banyo, umupo naman ito sa may kama na parang walang gana.

"Eh, kailan naman tayo mag cecelebrate?"  seryosong tanong nito. Napalingon ako sa girlfriend ko na di ma explain ang reaction.

Alam ko namang nilalambing lang niya ako at namimis at ganun din naman ako, kong bakit kasi yong babaeng naka pula ang nakikita ko pag dumidilat ako bigla.

Baka mabanggit ko pa ang pangalan nun na tinawag ni bryan na wala namang kasiguraduhan kong yon talaga ang pangalan niya.

Mamaya pagdudahan pa ako ni grace na may iba. Mahirap na.

Nilapitan ko ito saka ko pinisil ang pisngi nito after give her a peak kiss on her lips. "Wag ka ng magtampo babe, sasabihin ko nalang kong kailan ako pwede babe, alam mo namang first day ko ngayon diba?" paglalambing ko nalang.

Ayokong mag isip siya ng kong anu ano.

Fast forward:

Pagkalabas ko mula sa banyo, nakita kong wala ng halos saplot si grace kundi ang brassier bra nito at t-back na underwear.

Nakaangat pa ang kabilang paa nito na ipinatong sa tuhod ng kabilang paa naman. She's goddam sexy in her topless wear.

Napansin niyang napapalunok ako kaya tumayo ito while wearing her seducing  smile saka ako nito nilingkisan.

"Stop it babe!" nagulat ako ng maitulak ko ito pabalik ng kama dahil nakita ko na naman ang babaeng naka encounter ko kagabi sa mukha ni grace.

Damn it!

"I'm sorry babe, i didnt mean to hurt you!" paghingi ko ng tawad. Whats wrong with me? Bakit ba nagpapaapekto ako sa babaeng yon.

Naaalala ko ang lambot ng katawan at kinis ng balat nung magkalapit kami ng muntikan na siya natapilok. But i am not saying na hindi flawless si grace cause she is...

Diko lang talaga maipaliwanag kong bakit siya ang nasa isip ko ngayon?

"Ewan ko sayo!" eretang sambit ni grace. Is this fucking trouble ng dahil sa imagination ko sa babaeng yon? My gadd!!!!


_ _ _

GIRL BEHIND THE MASKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon