Mady pov:
Wala ba talagang balak bumaba ang taong nasa loob ng kotse? Ang yabang ah' diba niya alam na muntikan na niya akong masagasaan?
Buwisit! Sino ba kasi ang nasa loob ng kotseng yan? Ang kapal hu' makaasta akala mo pag aari lahat ng daan. Nasa gilid na nga ako balak pa talaga akong sagasaan?
Pambihira naman ow! Humanda talaga sakin kung sinuman ang taong nasa loob ng sasakyan na yan.
Magara nga bulok naman ang ugali ng taong nasa loob ng sasakyan. Asal bubo kasi.Aish...mapapatay ko talaga ang taong nasa loob ng kotseng yan.
Tumayo na ako saka nilapitan ang kotse "Hui kong sino kamang kumag ka? Buksan mo ang bintana ng kotse mo" sigaw ko habang kinakatok ang salamin ng kotse niya.
"Buksan mo sabi... Tarantado ka, muntikan mo pa akong masagasaan. Bubuksan mo to o babasagin ko ang salamin ng kotse mo?" nakapamewang na ako habang sinisilip ang loob.
Diko makita masyadong tintid, pero wala talaga ayaw talagang buksan. At talaga bang nanadya siya? Ayaw talagang ibaba ang bintana ng kotse.
"Napaka iresponsable mong dryber. Bastus,walang mural, ang kapal ng mukha mong gawin sakin yon? Bakit anong akala mo pag-aari mo lahat ng hallway hu? Tarantado ka buksan mo nga sabi to"
Sigaw ng sigaw na ako ayaw parin, talagang matigas ang ulo. Ang kapal talaga, sinira niya ang araw ko.
Nakakapang gigil na talaga, ayaw talaga "Paano kong nabangga mo ako?Anong gagawin mo? Tatakbuhan lang ako? Ganun? Sos mareyosep, pag nagkataon e- di na tsugi naman ako nun" nangangatog ang tuhod ko sa sobrang inis at may halong takot.
Saka ako nag sign of the cross, at napapapikit pa habang nakatingala sa langit.Kakatukin ko sana ulit ng unti unti namang bumaba ang salamin ng bintana ng kotse.
Hmp, totoo ba tong nakikita ko? Tao ba siya? Ba't ang gwapo gwapo niya? May mga ganyang nilalang palang sa mundong to? Ba't diko alam..
Diyos ko mareyosep, patawarin niyo po sana ako. Ngumiti kasi siya feeling ko nalaglag ang panty ko sa ngiti palang niya.
Ang wafu naman niya !
Actually ganito kasi yon, matangos na ilong, mapupungay na mga mata, makapal na kilay na parang ginuhitan pa, mahabang pilik mata, ang kinis at ang puti ng mukha.
Actually, tisoy siya....
May dimples pa na mas lalong nagpa attract sa mukha niyang parang... NASA LANGIT ka na... ang bongga naman ng hitsura niya.
Most attracted to him is yong lips niyang manipis at mamula-mulang niyang labi na para bang ang sarap niyang ikiss, pakiramdam ko masarap siyang humalik....
😍😍😍😍😍😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😍😍😍😍😍😍😘😘😘😘😘😘😘😘😘
Napapapikit pa ako habang iniisip ang bagay na yon ng biglang.... "Hey, miss laway mo oh! Tumutulo na" Arrrayyyyy... Panira naman ng momment si kuya aishhh kaasar.
Saka lang ulit ako natauhan, ok na sana kahit di siya mag sorry mukhang worth it naman dahil sa wafu niya face kaso mukhang magaspang ang ugali.
"Here's my calling card if u need me u can call me" nakangiting sabi niya. Hmp, mabait naman pala may binigay ee.
Pero diko parin matignan ang inaabot niyang card sakin nakatitig lang ako sa gwapo niyang mukha parang nah-hepnotize ako ako sa mga titig niya.
Parang ayaw kumawala ng mata ko sa mga titig niya. Nananatili akong nakatitig sa lalake, ang gwapo talaga ee . Feeling ko napawi lahat ng pag kainis ko kanina ng muntikan na niya akong masagasaan.
Grabe, parang di siya tao para siyang manikin. Oo yon talaga ang pakiramdam ko ngayon, ang saya ko feeling ko na love at first sight ako.
Haist, ayoko talagang matapos ang mga sandaling ganito. Kong siya ba naman makikita mo pagkagising mo paniguradong tanggal ang stress mo.
Sana ikaw na...
Alam niyo yong pakiramdam na nakalutang ka sa ere...??? Errr... Ane behh....? Tudo pa cute naman ako sa lalakeng to, ang gwapo niya talaga as in....
_ _ _
BINABASA MO ANG
GIRL BEHIND THE MASK
Adventure"GIRL BEHIND THE MASK" (MY HANDSOME LOVER) -Isang bilyonarya ang magpapanggap bilang isang ordinaryong tao at magtatago sa likod ng maskara bilang isang nerd na sekretarya ng isang CEO. Pagkakatiwalaan ni Kean si Mady dahil buong akala niya inosente...