01

325 27 3
                                    

"A-arden," Kesha stuttered. I leaned my body towards her and I lifted her up. "Ibaba mo ako, baka may makakita sa 'tin..." she whispered. Pero hindi ko 'yon pinansin. Marahan ko siyang pinaupo sa sink.

"I want to kiss you," I intimately said. Napaawang ang labi niya kaya roon ko na inumpisahan ang paghalik sa kanya. Hindi siya nanlaban, napangiti na lang ako nang sundan niya ang galaw ng labi ko.

She wrapped her arms around my shoulder. While I pressed my body against her. The kiss goes deeply as hell. Nag-init ang katawan ko at parang mas gusto ko pa nang higit pa sa ginagawa namin.

"A-arden," she moaned my name nang pababa na ang labi ko sa leeg niya. Ikinapit na lang niya ang kamay sa ulo ko habang nakatingala.

Nahinto ako at napatitig sa kanya. "Let's go," I said.

"Where?"

Itinuro ko ang toilet cubicle sa tapat namin. Nakita ko naman ang pagkasabik niya sa plano ko. Kaya agad siyang bumaba sa sink at hinila ako papasok sa cubicle. She unbuttoned her uniform habang ako ay nakatitig lang sa katawan niya.

Shit, her body makes me want to fuck her hard.

I bit my lower lip when she started licking her own lips. Sa pagkakataong 'yon hindi ko na kayang pigilan pa ang sarili. I aggresively kisssed her. The kiss turned slowly, deeply and seductively. I grabbed her hands and pushed her in the wall. Buti na lang malawak ang cubicle, hindi kami nahihirapan sa paggalaw.

"Uhmmm," she moaned as I bit her lower lips. "Please, Arden, own me," she seductively whispered.

Nahinto ako sa paghalik sa kanya. "May assignment ako," saad ko.

"About?"

"Accounting standards," pagtukoy ko sa major subject namin.

"Okay, baby, ibigay mo sa 'kin mamaya."

I winked. "Thanks."

Sinimulan ko ulit siyang halikan sa leeg. Sa bawat dampi ng labi ko ay ang bawat pag-ungol niya. Kaya agad kong tinakpan ang bibig niya. Baka may makarinig sa kanya, lagot kami.

"Hala! Mali!"

Nahinto kaming dalawa nang marinig ang sigaw na 'yon. Nagkatinginan kami ni Kesha at halata naman ang labis na kaba niya.

"What are we going to do?" bulong niya sa 'kin. Sinenyasan ko naman siyang h'wag gumawa ng ingay. Natawa na lang siya nang ibinaba ko ang kamay sa maselang parte ng katawan niya.

"Be quiet," bulong ko. She nodded and I suddenly pulled down her panties. Ipapasok ko na sana ang daliri kay Kesha nang may kumatok.

"May tao ba?" pagtawag nito.

Hinawakan ni Kesha ang kamay ko at inilayo 'yon sa katawan niya. Idinikit niya ang bibig sa tenga ko.

"Let's continue this later," bulong niya. I rolled my eyes in irritation. Kung kaylan naman ginaganahan ako!

Kesha replied, "Yes, may tao po."

"May poop kasi sa kabilang cubicle and 'yong isa naman madumi," paliwanag ng babae sa labas.

Inayos ni Kesha ang suot na uniform habang ako ay pumatong sa toilet bowl. Baka kasi makita ang paa ko.

Bad Habits (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon