"Just say if you don't want me to continue." Saad ko at hinalikan ang pisngi niya papunta sa labi niya. Parang hindi talaga ako nagsasawa sa mga labi niya. It really have something on it that I'm addicted about.
Bumaba lalo ang mga halik ko papunta sa leeg nito. Napangisi naman ako nang may maisip. Sinipsip ko ang maliit na balat sa leeg nito dahilan para mapadaing ito at agad na natabunan ang bibig.
"Your moans are pretty too, huh?" Nakangising tanong ko sa kaniya.
"A-Anong g-ginawa mo?" Nauutal na tanong niya.
"I just give you a hickey, Jane." Sagot ko at nadilaan ang labi nang mapunta sa dibdib niya ang paningin ko.
"H-Hickey?"
"Love marks, Jane." Sagot ko at diniinan iyon kaya napadaing naman ito ulit. "You like it, huh?" Tanong ko at sinimulang baklasin ang pagkakabutones ng damit niya habang deritsong nakatingin sa kaniya. "Let's see what's inside." Saad ko at binaklas ang sunod na butones.
"P-Peach..." Tawag nito sa pangalan ko.
"Hm?" Tanong ko at bumaba ang paningin sa bahagya ng nakalabas na dibdib nito. Nadilaan ko na lang ulit ang labi ko at balak sanang baklasin ang isa pang butones pero biglang may kumatok sa pinto dahilan para mapatigil naman ako sa ginagawa.
"What now?!" Naiinis na tanong ko.
"A-Andito po ang kaibigan niyo, Ma'am Peach." Sagot nito kaya napakunot naman ang noo ko.
"Tss." Napabuntong-hininga na lang ako at tumayo. "Bababa muna ako. Babalik ako mamaya." Paalam ko at hinalikan pa muna siya sa labi saka kinindatan bago umalis.
Kumunot naman ulit ang noo ko habang pababa ng hagdan.
Sino kayang kaibigan ang tinutukoy ni Manang?
Mas lalong napakunot lalo ang noo nang makitang wala namang tao sa baba. "Wala namang tao dito, eh." Saad ko.
"P-Pero andito po siya kanina. Dito ko po siya iniwan bago ako umalis para hanapin po kayo." Sagot naman nito.
"Sino bang kaibigan ang tinutukoy mo?"
"S-Si Sir Cristoff po, Ma'am."
Nanlaki naman ang mata ko at napatingin sa pintuan na bahagyang nakabukas. "Shit!" Basta na lang gumalaw ang katawan ko at agad na siyang hinanap. Nagpalinga-linga ako sa paligid habang tumatakbo. Napatigil naman ako ng makita siya sa hindi kalayuan. "Bakit ka umalis ng hindi ako nakikita?" Pasigaw na tanong ko. Tumigil ako sa pagtakbo habang habol-habol ang hininga.
Unti-unti naman itong lumingon sa akin at nagulat na lang ako sa nakita ko.
Sobrang tinding lungkot ang mababasa sa mga mata nito.
"I saw you... yeah... I saw you." Saad pa nito habang tatango-tango. Nakatulala lang ito na tila ba paulit-ulit na nag-pe-play sa isip ang nakita.
"But I didn't see you, dummy---"
"I saw you with that girl. You two are kissing in your room..." Putol nito sa sinasabi ko. Natigilan naman ako ng ilang sandali pero ngumiti rin kinalaunan.
"Oh, yeah. Tss. Masamang manood sa pribadong ginagawa ng iba, Cris." Naiiling na saad ko.
"Isa ba siya sa mga bagong babae mo, Peach?" Tanong niya.
"Hindi." Nakangiting saad ko at nilingon ang kuwarto ko na para bang nakikita ko si Jane mula roon. "She's different. I like her."
"Kaya ba ang bilis na lang nawala ng nararamdaman mo para sa akin? Kasi meron ng siya?" Deritsong tanong niya.
Sumeryuso naman ako at deritsong tiningnan siya sa mga mata. "Oo. Isa siya sa dahilan. Kasi siya yung nanatili sa tabi ko ng wasak na wasak ako. Add to the list that she's my type. Hm... Napapatawa at napapasaya niya rin ako kahit wala siyang gawin. I'm always enjoying the time that I spent with her---"
Nagulat na lang ako at natigil sa pagsasalita nang bigla itong lumapit ng hindi ko namamalayan at basta na lang inangkin ang labi ko.
Sandaling tumigil ang mundo ko dahil sa ginawa nito. Hindi ko siya maintsindihan. Bakit niya to ginagawa... He's so damn complicated.
Nang tuluyang makabawi sa pagkagulat at bumalik sa huwesiyo ay itinulak ko ito ng malakas. "Nahihibang ka na ba?!" Inis na tanong ko rito at sinamaan siya ng tingin. Agad kung pinahiran ang labi ko na hinalikan nito.
"Hindi ako naniniwala sa'yo... You're lying, Peach. Ako pa rin ang gusto mo...A-Ako pa rin, diba? Nagpapanggap ka lang para hindi matapakan 'yang pride mo---"
Bago niya pa matapos ang sasabihin niya ay agad ng tumama ang palad ko sa pisngi niya.
"Gago ka pala, eh! Yung nararamdaman ko sa'yo matagal ng nawala. At bakit ba pilot na binabalik mo pa ang topic na 'to? Bakit ba parang big deal sa'yo kung may iba na akong gusto? Ano bang pakialam mo?! Dapat nga diba maging masaya ka kasi kaibigan na lang ang turing ko sayo. Putangina! Nakakalito ka, Cris. Ang gulo-gulo mong kausap. Noong gusto kita ay ayaw mo sa akin. Ngayong wala na akong gusto sa'yo ay ayaw mo pa rin? Aba'y... Saan ako lulugar niyan? Maging masaya ka na lang sa buhay mo--"
"Dahil nagseselos ako!" Sigaw niya dahilan para muli na naman akong matigilan.
You're so hard to read, Cris. I don't understand you anymore.
Natawa na lang ako at nailing dahil sa sinabi nito. Hindi ako makapaniwala sa pinagsasabi ng lalaking 'to. Nahihibang na siya. "Bakit ka magseselos? Kingina... Ipapaalala ko lang sa'yo na magkaibigan lang tayo, Cristoff. Wala kang karapatan na sabihin 'yan kahit pa 'yan yung nararamdaman mo."
"Hindi ko alam bakit ko nararamdaman 'to! Basta nagseselos ako. Wala akong magawa para pigilan 'to!" Sigaw pa niya ulit.
Napabuntong-hininga na lang ako saka umayos ng tayo. "Well then... Pasensiya na. Wala akong magagawa tungkol diyan. Baka kung dati... noong may nararamdaman pa ako sa'yo ay may magagawa pa ako tungkol sa bagay na 'yan kaso iba na ang daloy ng kuwento nating dalawa ngayon, Cris. Hindi na sa'yo umiikot ang mundo ko." Saad ko saka tumalikod at naglakad pero napatigil rin sandali. "Ito payo lang, pre. Pumunta ka na lang sa babaeng magpapasaya sa'yo at mahalin mo siya ng buong-buo. Kasi 'yon ang ginagawa ko ngayon. " Tuluyan na akong umusad hanggang sa makarating sa bahay pero hindi pa man din ako nakakapasok ay agad ko ng nakita si Jane na may kausap sa cellphone.
Ngumiti naman agad ako at isinabit ang kamay ko sa baywang niya. "Bakit ka bumaba agad?" Tanong ko.
Mukhang nagulat naman ito kaya natawa na lang ako. Magugulatin talaga siya. Pinatay nito ang tawag saka sinagot ang tanong ko. "B-Bawal ba akong bumaba?" Nakangusong tanong niya.
"Hindi na man. Pero hindi mo naman siguro gustong makita tayo ng ibang maids na naghahalikan dito, diba?" Bulong na tanong ko sa tainga niya at pasimpleng binaklas ang angkla ng bra niya.
Napangisi naman ako ng makitang lumaki lalo ang umbok sa dibdib niya. Pero agad rin akong napaiwas ng lumipad ang sapatos niya papunta sa akin.
"Bastos ka talaga!" Sigaw nito at hinabol ako at ako naman ay takbo ng takbo lang habang natatawa at ng makalayo ay humarap naman ako sa gawi kung nasaan siya at nadilaan na lang ang labi dahil umaalog-alog ang dibdib niya habang tumatakbo. Ang tindi ng alog, grabe. Heaven.
"Damn, Jane! Ang hot mo." Hindi ko napigilan na sabihin iyon.
Namula naman ito at agad na nayakap ang sarili kaya napahalaklak na lang ulit ako.
Damn this girl!
Ngayon pa lang ako ginanahang manood ng ganoong palabas, ah... I want to see more. Damn it.
BINABASA MO ANG
ASH SERIES 02: MY CRUSH NAMED CRISTOFF [COMPLETED]
Teen FictionPeach Demonteverde, A tomboy who fall inlove with her own fucking best friend. Ang isa sa kaibigang lalaki na nakasama niya na simula pa pagkabata. Cristoff Reyes, a boy that keeping their promise. Meron kasing batas silang ginawa na 'Bawal taluhin...