"Kaya pala hindi ka na tumatawag. May bagong babae ka na naman pala. And... dinedate mo pa talaga?!" Sigaw niya. Kaming dalawa lang ang naririto kaya walang nakakarinig sa pag-uusap naming dalawa.
"You're too loud, Sera." Saad ko.
"While me? You never fucking date me! What the hell, Peach?! Anong mayroon sa kaniya at mukhang enjoy na enjoy ka? Eh, mas maganda at sexy naman ako kesa sa kaniya, ah!" Sigaw pa niya.
She's too loud.
"I'm done with you. We never had a relationship in the first place. We hang out together sometimes but it's just for fun. So, don't act like you're my girl because you're not." Saad ko at tinuyo ang kamay ko.
"Ah, gano'n?! Seryuso ka talaga sa babaeng 'yon, Peach?" Tanong niya na parang hindi makapaniwala.
"Oo." Sagot ko at balak na sanang umalis.
"Eh, kung sabihin ko kaya sa kaniya ang katarantaduhan mo? That you have a lot of girls in your pocket! Sa tingin mo ay lalapitan ka pa niya ulit?" Nakangising tanong niya.
Tumalim naman tingin ko sa kaniya. "What do you want." Nababagot na tanong ko.
"Kiss me... Hold me again like you used to do before, Peach." Saad nito at lumapit sa akin.
"Why? Did you miss my touch?" Tanong ko sa kaniya at itinaas ang daliri papunta sa pisngi niya pababa sa labi niya.
"Yes. I really miss you so much, Peach." Sagot nito at dumukwang at hinalikan ako.
Just like what I thought. It's just a pale kiss. I don't feel excited or what. Too pale. It's not exciting. So boring.
"Touch me... Please, touch me." Saad pa nito habang nakatingin sa mga mata ko. She's begging.
"Hm..." Saad ko at sumandal sa sink at inangkin ang labi niya. Ipinasok ko ang kamay papasok sa loob ng damit nito dahilan para mapadaing ito at mas lalong ilapit ang sarili sa akin.
Pero bigla na lang bumukas ang pinto at pumasok si Jane mula roon. Kita ko ang pagkagulat sa mukha niya habang nakatingin sa amin. Nanlalaki ang mga mata at napako sa kinatatayuan.
Maybe I should play a little game here...
Pinalalim ko naman ang halikan namin ni Sera habang deritsong nakatingin sa kaniya. Nanatili lang siya doon na nakatayo ng ilang sandali bago tuluyang tumalikod at tumakbo paalis habang pinupunasan ang mga luha. Tumigil na ako sa ginagawa at pinahiran ang labi ko.
"W-What are you doing?" Gulat na tanong ni Sera pero hindi ko ito nilingon. Pinagpatuloy ko ang pagpunas sa bibig hanggang sa tuluyang maubos ang stain ng lipstick no Sera.
"We are done here." Sagot ko.
"But---"
"Don't try to scare me next time. It won't work on me, Sera. You better shut your mouth while I'm still calm. Hindi mo gugustuhin kapag nagalit ako." Seryusong saad ko at tinalikuran ito. "Don't bother me anymore. Just find a right person for you." Tuluyan na akong umalis doon at agad na hinanap si Jane.
Nagsimula akong hanapin ito sa buong floor ay nang hindi makita ay napagdesiyonan ko na bumaba papunta sa parking lot at nakita ito ro'n. Nakasandal ito sa gilid ng kotse ko at umiiyak.
Damn... Napasobra ata ako. Sana hindi ko na lang ginawa iyon.
"Hey." Tawag ko sa kaniya.
"Bakit ka nandito? Bumalik ka na ro'n sa babae mo." Galit na sigaw niya habang masama ang tingin sa akin at tumulo ang mga luha.
"Why are you crying?" Tanong ko pa sa kaniya.
"Nagtatanong ka pa talaga!" Sigaw niya at sinamaan ako lalo ng tingin. "Nakita kita sa washroom na may kahalikan... Tapos tiningnan mo lang ako."
"Bakit hindi mo'ko pinigilan?" Tanong ko dahilan para matigilan ito pero agad din na sumama ang tingin.
"Mukhang enjoy na enjoy ka, eh. Ang sama ng ugali mo!" Sigaw niya pa at pinunasan ang mga luha niya.
"Bakit ka umalis doon?" Tanong ko pa ulit.
"Nagseselos na ako tapos hindi pa ako aalis?!" Sigaw niya.
"Bakit ka nagseselos?" Nakangising tanong ko sa kaniya.
Halatang nagulat naman ito saka napayuko. "Kasi... K-Kasi..."
"Gusto mo'ko?" Nakangising tanong ko at itinaas ang mukha niya at nakita kung namumula ang pisngi at tainga niya habang kagat-kagat ang labi. "Answer me, Jane."
Umiling lang ito at tinabunan ang bibig niya para hindi makasagot sa akin.
"Answer me or I'll kiss you here." Saad ko dahilan para manlaki naman ang mata niya.
"H-Hindi mo gagawin 'yan..." Saad niya kaya napangisi naman ako at inangkin na lang bigla ang labi niya at binuksan ang pinto ng sasakyan at ipinasok siya roon at sinarado ang pinto saka agad na pinalalim ang halik.
"I will kiss you until you say those words, Jane." Saad ko pa habang nakatingin sa mga labi niya at inangkin ulit ang mga ito saka ibinaba ang zipper ng suot niyang dress ng kaunti dahilan para lumabas ang balikat niya. Bumaba ang labi ko papunta sa leeg nito at agad naman niyang itinagilid ang leeg na para bang gusto niya na may gawin ako ro'n. I kiss, nip and nibble her skin on her neck leaving marks on it. Mas lalong bumaba ang labi ko papunta sa balikat niya. Narinig ko naman itong napadaing kaya ibinaba ko lalo ang zipper ng damit niya dahilan para mas lalong lumuwang ang damit at malaglag na sa balikat niya iyon at nakikita ko na ang kalahati ng dibdib niya.
"P-Peach... b-baka may makita sa atin." Saad niya habang naghahabol ng hininga.
"As long as your quiet, no one will see us, Jane." Nakangising saad ko at nadilaan na lang ang labi ng makita ang mayayaman niyang dibdib. It looks like a white fluffy buns.
And I like buns.
"Ano kaya ang makikita ko kapag wala na ang bagay na 'to?" Saad ko at idinalisdis ang daliri sa mismong gitna ng dibdib niya at mahinang pinitik iyong bra na suot niya.
"M-My...my tite."
Nanigas ako bigla dahil sa narinig. "H-Ha?" Gulat na tanong ko sa kaniya natigil talaga sa ginagawa.
What the...
"Y-You w-will see my tite there." Sagot niya pa ulit.
Sandali naman ako na zone out dahil sa sinabi nito. Parang matinding rebelasyon ang narinig ko.
Tangina! May tit--shit! I can't fucking imagine it at all!
"What the---titties 'yon, Jane. Damn it! Kinabahan ako ro'n, ah." Saad ko saka nakahinga ng maluwag pero hawak ko pa rin ang dibdib ko.
Kinginang 'yan. Ngayon pa lang ako kinabahan ng malubha sa buong buhay ko.
Sinong hindi matatakot sa sinabi niya?! May tit-- raw siya sa dibdib niya?! What the hell?!
BINABASA MO ANG
ASH SERIES 02: MY CRUSH NAMED CRISTOFF [COMPLETED]
Teen FictionPeach Demonteverde, A tomboy who fall inlove with her own fucking best friend. Ang isa sa kaibigang lalaki na nakasama niya na simula pa pagkabata. Cristoff Reyes, a boy that keeping their promise. Meron kasing batas silang ginawa na 'Bawal taluhin...