Kakatapos lang ng hearing. Pft. Ayon at nagkaayos na dahil nakita mismo ng mga mata ng parents ng gago yung katarantaduhang pinaggagawa sa school. Nakuhaan ng CCTV camera ang mga kagaguhan niya. Gagawa ng kasalanan hindi man lang naisip na puno ng CCTV ang eskuwelahan. Though may kasalanan din naman ako sa nangyari pero mas malaki talaga yung sa kaniya.
2 days akong suspended dahil sa ginawa ko sa mukha ni Brandon. Halos nabali yung ilong at putok yung labi at mata. Gago rin talaga, eh. Nagmamayabang na nga lang idadamay pa yung motor ko. Kingina.
Nag-iisang regalo na nga lang sa akin ni Lolo 'yon. Sumasaya ako kahit papaano kapag kasama ang motor na 'yon dahil parang kasama ko na rin siya pero ang kingina... aish!
Nakakainis ang lintek.
Yung big bike at kotse na lang muna ang magagamit ko sa ngayon. Thanks to that fucking idiot!
At dahil suspended ako ngayon... Ito at uuwi na ako sa bahay. Mabuti pang umuwi na lang ako. Kahit papaano ay makakasama ko pa si Jane.
Napangiti naman ako ng maalala siya bigla. Maybe I'll buy some donuts for us.
Kinuha ko na iyong susi ko sa bulsa at binuksan na ang dala kung kotse. Inaayos pa yung motor ko at at hindi pa alam ng mekaniko kung kailan matatapos at maibabalik sa bago dahil ang mamahal ng bawat parte ng motor at mahirap maghanap ng kapalit niyon lalo na at limited edition pa ang motor na iyon.
Dumaan muna ako sa isang café para bumili ng donuts. "One box of donuts and five rainbow buns, please. Oh, and add four slice of that yema cake. It's good, right?" Tanong ko. Ngumiti naman ang lalaki saka tumango.
"Ofcourse, Ma'am. Puwede po kayong bumalik rito kapag hindi niyo po nagustuhan or my problems po about the food that you bought from our store." Nakangiting saad pa niya kaya napatango-tango naman ako. "Let me rephrase your order, Ma'am. One box of donuts, five rainbow buns and four slice of yema cake."
"Yeah."
"Just wait a few minutes, Ma'am. I'll ready your order." Saad nito at ibinigay ang papel doon sa isang lalaki sa tabi nito na mas mataas pa sa akin.
Whoah. I'm tall enough but this guy is taller than me.
Nagpalipat-lipat naman ang tingin ko sa kanilang dalawa at hindi maiwasang hindi humanga. They are both good-looking.
"Here's your order, Ma'am." Bigay nito na agad ko rin namang tinanggap saka nagbayad pero napakunot ang noo ko ng makita iyong dalawang cupcakes.
"Ah... I didn't order this cupcakes."
"It's a freebie, Ma'am. Please take it." Saad niya pa kaya ngumiti naman ako.
"Thanks." Saad ko saka umalis na ro'n.
Bumalik na ako sa kotse at pinaharurot na iyon pauwi. Hindi na ako tumawag kay Jane na uuwi ako. Gusto ko siyang surpresahin. Tss. Naninibago ako sa sarili ko. I never did this things to anyone before. Siguro ginawan talaga ng paraan ng Diyos para makilala ko siya.
Damn it. I think... I like her even more now.
Agad kung ipinarada ang sasakyan ko sa harapan ng bahay pero agad ring napakunot ang noo ko nang makita ang blue na sasakyan sa harapan.
Kanino kaya 'to? Kay daddy? Wala namang ganitong kotse si Daddy. Tss. Baka sa kapitbahay. Yayamanin ng kapitbahay namin, eh. Daming nilang kotse. Baka isa 'to. Wala ng mapaglagyan kaya nandito banda sa may harapan ng bahay namin.
Pumasok na ako sa loob ng gate saka naglakad papasok sa bahay at agad tinawag si Jane. Inilapag ko muna ang pagkain na dala sa mesa. "Jane, I'm home!" Imporma ko habang inaayos na iyong mga pagkain. Binuksan ko na ang mga box na lalagyan. Kumuha na rin muna ako ng juice mula sa ref.
"B-Bakit ang aga mo yata na umuwi?" Narinig ko pang tanong niya habang nagmamadaling bumaba at muntek pang madapa mabuti na lang at nasalo ko agad ito.
"Be careful." Saad ko at pinisil ang ilong niya. "Ang tagal mong bumaba, may ginagawa ka ba? Pawis na pawis ka rin." Asik ko at pinahiran ang pawis niya.
"Oo eh... Ano---bakit ka napauwi? Maaga pa, ah?" Tanong niya.
"Wala ng pasok, eh." Pagsisinungaling ko. Alam kung mag-aalala na naman ito kapag sinabi ko ang totoo. "By the way, I buy some foods. Tara kainin natin." Aya ko sa kaniya.
"Sige..." Masayang saad nito kaya ngumiti naman ako.
Kinain naming dalawa iyon habang nanonood ng palabas sa TV. Hindi ko maiwasan na mapunta sa kaniya ang tingin ko lalo na kapag tumatawa ito. Nakakaadik tingnan.
Nailing na lang ako saka nagpatuloy na sa pagkain at ibinalik sa palabas ang tingin. Naramdaman ko namang nahiga ito sa balikat ko kaya bahagya pa akong nagulat pero palihim na lang rin na ngumiti.
"Saan mo'to nabili?" Tanong niya at kumuha ng isa pang slice ng yema cake.
"Why? Taste good?" Tanong ko.
"Oo. Ang sarap... Tikman mo." Humiwa ito at isinubo sa akin. Nilasahan ko naman iyon at napatango-tango.
"Yeah, it's good." Saad ko. Nakita ko naman ang cupcake. Kinuha ko naman iyong isa saka kumagat.
It's good. It's really good. Freebie lang nila 'to? In other café, mahal na 'to, ah? Well... Those guys looks expensive anyway.
"Try the cupcake, Jane." Suhestiyon ko at itinuro ang cupcake kaya kinuha niya naman iyon.
"Hala! Ang sarap nito." Saad niya at nagpatuloy sa pagkain hanggang sa maubos niya na iyong hawak. "Wala na?" Tanong niya habang nakanguso pa.
"Here." Bigay ko ng cupcake na hindi ko pa nauubos. "It's just a freebie kasi kaya dalawa lang." Saad ko.
Napatingin naman ito sa hawak ko na cupcake at lumapit naman para kainin iyon sa mismong kamay ko hanggang sa maubos. Tumaas naman ang tingin niya sa akin at dinilaan ang sariling labi dahilan para mapalunok naman ako.
Bago ko pa namalayan ay hinahalikan ko na pala ito at pinapalalim ang halik. Mas lalo akong ginanahan sa ginagawa dahil ang dating matamis niya ng mga labi ay mas lalo pang tumamis ngayon dahil sa kinain.
Bumaba ang labi ko papunta sa leeg niya dahilan para mapadaing naman ito at humigpit ang hawak sa braso ko.
May bigla naman akong naisip...
Tumigil ako sa ginagawa dahilan para mapamulat naman ito at tumingin sa akin habang naghahabol ng hininga. "I want more... Peach. P-Please kiss me more..." Mahinang saad niya.
"Make me." Nakangising saad ko.
Bigla naman itong naupo sa mga hita ko at hinalikan ako habang nakayakap ang braso sa leeg ko. Ramdam na ramdam ko ang lambot ng labi niya. Tinugon ko naman ang mga halik nito at ipinasok ang kamay sa loob ng damit niya hanggang sa makarating ako sa destinasyon ko. Marahan ko namamg minasahe ang kanang dibdib nito dahilan para mapaungol naman ito.
Damn! This is exciting.
BINABASA MO ANG
ASH SERIES 02: MY CRUSH NAMED CRISTOFF [COMPLETED]
Teen FictionPeach Demonteverde, A tomboy who fall inlove with her own fucking best friend. Ang isa sa kaibigang lalaki na nakasama niya na simula pa pagkabata. Cristoff Reyes, a boy that keeping their promise. Meron kasing batas silang ginawa na 'Bawal taluhin...