6. Tuấn bình niên thiếu sự kiện bộ

602 0 0
                                    

Tuấn bình niên thiếu sự kiện bộ

Nhất. Rình coi

Tên của ta khiếu tuấn bình, năm nay 18 tuế, thị một vị cao trung sinh. Bởi vì phụ thân ta thị một vị cảnh sát đội trường, ta tự thượng liền ở tại cảnh sát ký túc xá. Bởi vậy ta kinh cách làm thông thường dĩ kiến đáo các thức các dạng đích mãnh nam cảnh sát.

Hôm nay, ta đối diện bàn lai liễu một vị tân trụ khách. Tên của hắn khiếu vĩ nghiệp, đại khái 22 tuế, có vận động viên bàn đích vóc người, thân cao lục xích, thô tráng đích cánh tay, hậu thực đích bộ ngực, ngăm đen đích da phu, khẻo đích hai đùi trường mãn râm rạp đích cước mao, nhất song lánh nhân thần hồn điên đảo đích đan mí mắt. . . Thị cá sung mãn nam nhân vị đích suất "Hình cảnh" .

Sở dĩ ta mỗi ngày phóng học hậu tối chờ mong đích hay thấy vĩ nghiệp. Nhìn hắn phủ cảnh sát chế phục anh tuấn đích phong thải, hoặc nhìn hắn xích ở trần, hạ thân chích mặc nhất điều bạch sắc siêu đoản căng đích vận động đoản khố tại cầu tràng nội chơi bóng, điểm chết người chính là khả năng bởi vì mồ hôi hòa đoản khố đích quan hệ, vĩ nghiệp thỉnh thoảng thân thủ niết hắn đích khố đang, thúc đẩy hắn đích lão nhị tại vận động đoản khố phía trước nếu ẩn nếu hiện. Ta mỗi lần kiến đáo, ta đích dương cụ cũng hội hưng phấn cương lai.

Buổi tối thì, ta tổng vui vẻ ba đáo đỉnh lâu ( chúng ta trụ chính là lưỡng bồi mặt đối đích thấu thiên lâu phòng ), nhìn vĩ nghiệp tại hắn đích căn phòng nội, phủ nhất điều khẩn trách đích nội khố tố vận động ( ngưỡng ngọa khởi tọa ), khán thư, khán điện thị, thậm chí thủ dâm...

Nhìn vĩ nghiệp na sung mãn dã tính hựu hùng tráng đích thân, na chí ít hữu 6 thốn trường đích dương cụ, na ác trở nên hoàn lộ ra no đủ lại thâm sâu hồng sắc đích quy đầu, không hiểu đích hưng phấn nhượng ta hựu ái lại sợ. Thân đích hưng phấn dữ tâm lý đích tội ác cảm thị khi đó ta tối khó chịu đích! Mỗi ngày chìm đắm trong thâu khuy dữ thống khổ ám luyến đích ngày. . .

Thẳng đến hữu thiên, sáng sớm ta ba đáo đỉnh lâu vận động thì, rất tự nhiên đích, vãng hắn căn phòng ngắm liếc mắt, oa! Hắn dĩ nhiên hựu nơi tay dâm, trên người hoàn phủ cảnh sát chế phục. . . Ta nhịn không được khán xuống phía dưới. . . Khước đã quên hiện tại thị ban ngày. Hắn thấy ta hậu mã thượng đình chỉ động tác, hắn mặt đối trứ ta mỉm cười hòa hướng ta ngoắc ý bảo, muốn ta đáo hắn đích căn phòng...

Khi đó, bất hiểu được có hay không cốc tinh thượng não. Ta dĩ nhiên thực sự đi tiến vào hắn đích căn phòng. Vĩ nghiệp trên người vẫn phủ cảnh sát chế phục, thế nhưng hắn đã bả liên tạo nên.

"Ngươi vì cái gì kinh thường thâu khuy ta!" Vĩ nghiệp vấn.

Ta hoàn toàn không hiểu trả lời, chỉ là ngây ngốc địa đứng thẳng, nhìn vĩ nghiệp.

"Bất đả khẩn, thanh niên nhân luôn hiếu kỳ đích! Ngươi cũng vui vẻ thủ dâm mạ!" Vĩ nghiệp tái vấn.

Ta song má thông hồng không có ra thanh, chỉ là gật đầu.

"Bất đả khẩn, tất cả mọi người là nam nhân! Tổng yếu giải quyết tính cần ba!" Vĩ nghiệp tái vấn.

"Ngươi hoàn muốn nhìn ta thủ dâm mạ!" Vĩ nghiệp tái vấn.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ