Rình coi
Tại ta độc đại học đích thời gian, ta có một rất tuyệt đích bạn cùng phòng, chúng ta cao trung tựu nhận thức liễu, hơn nữa rất tốt. Nguyên bản chúng ta độc chính là bất đồng đích đại học, đại nhị đích thời gian, đại vệ chuyển tới chúng ta trường học tựu độc, chúng ta cùng nhau tại trường học phụ cận tô liễu một tầng nhà trọ. Tòng cao trung bắt đầu, ta tựu phi thường khát vọng đại vệ đũng quần lý đích na một cây, bất quá, hắn điều không phải đồng tính luyến ái, na nhượng ta nghĩ như là hữu chi tiến đâm vào lòng bẩn tự địa khó chịu, ta không dám cho hắn biết ta thích chính là nam
Nhân, lại càng không cảm cho hắn biết ta thích hắn. Tòng ta hòa hắn ở cùng một chỗ sau đó, ta thường tại tay chân thương đích thời gian huyễn tưởng trứ hắn, huyễn tưởng trứ hắn thỏa mãn ta sở hữu đích dục vọng.
Đại vệ khoảng chừng 178 cm, thiển nâu tóc, còn có một đôi mê chết người đích bích lục con ngươi, cao trung thì chúng ta đều là điền kính đội đích đội viên, chúng ta tựu là như thế này nhận thức đích. Bởi vậy, hắn đích thể trạng phi thường rắn chắc. Hắn cũng không gián đoạn hắn đích luyện tập, mà ta nhưng chỉ là thỉnh thoảng bào một vài lần mà thôi. Chúng ta đều tự chính mình chính đích phòng ngủ, bất quá phòng tắm thị cùng chung đích. Chúng ta đây đó đích sinh hoạt phối hợp đích tốt, một điểm đều không có ai đánh nhiễu thùy đích vấn đề, ngoại trừ khi chúng ta cùng nhau sử dụng phòng tắm đích thời gian. Ta thực sự không có biện pháp chuyên tâm tại ta đang ở việc làm thượng, mà không đi chú ý tới hắn đích tồn tại. Hữu vài thứ, ta đều thiếu chút nữa tại cạo râu đích thời gian, bả chính đích hầu họa xuất một cái động lớn, tối chết tiệt thị, khi ta tại đánh răng hoặc là chải đầu phát đích thời gian, hắn dĩ nhiên tại ta hai bên trái phải tiểu tiện.
Hắn đích lão nhị hình dạng rất đẹp, quy đầu tượng khỏa đại nấm hương như nhau, đản đản tùng tùng địa thùy xuống tới, nhìn ra được lai, rất no đủ cũng rất lớn. Hắn đích mao không nhiều lắm, bất quá trước ngực nhưng có một chút ngắn, hi hi đích mao, âm mao cũng tòng hệ rễ kéo dài đáo rốn mắt đích địa phương, đản đản hòa thí mắt đích địa phương tựu không có gì mao liễu. Mỗi lần ta xem đáo những ... này hình ảnh, ta cuối cùng thị nhịn không được chỗ xung yếu trở về phòng gian tay chân thương, sau đó bắn tại ta giấu ở sàng để đích một khối khăn mặt thượng.
Để đóa điệu những ... này làm phức tạp, ta chỉ hảo tiêu tốn canh nhiều thời gian ngâm mình ở học sinh hoạt động trung tâm hưu nhàn thất đích WC, đó là tại lầu ba một người hẻo lánh đích góc, hơn nữa tại trên tường có một khả dĩ rình coi đích lỗ nhỏ. Ta tiến cái này trường học một bao lâu tựu phát hiện liễu cái này địa phương, hơn nữa ở chỗ này hưởng thụ liễu sai h vườn trường lý đích mỹ vị nhiệt cẩu đại đế C hiện tại ta bả ở đây coi như về nhà tiền phát tiết đích địa phương, miễn cho ta về nhà sau đó lại vừa cứng liễu càng khó thụ.
WC cũng không lớn, nhị gian quý danh đích gian phòng, hai nước tiểu đấu hòa một người trở lại đường ngay tào, đều dọc theo đồng nhất nói tường, ngoài cửa tiêu sái nói bình thường hầu như không có gì nhân hội kinh qua. Hơn nữa tha hữu lưỡng đạo song trọng môn, sở dĩ chỉ cần có nhân tiến đến, ở bên trong đều sẽ biết. Tại quý danh đích nhị gian gian phòng đích tường ngăn thượng, có một lớn đến đủ để cho nhân cách động kiền thí mắt hoặc là hấp đại điểu đích động. Tới gần nước tiểu đấu đích na một mặt, cũng có một tương đối tiểu, thế nhưng khả dĩ thấy nước tiểu đấu na một bên phát sinh đích sở có chuyện gì đích lỗ nhỏ. Hai nước tiểu đấu cách đích rất gần, hơn nữa trung gian cũng không có tấm ngăn, khả dĩ thấy rất rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))