47. To be alive is disgusting sống hay ác tâm by Nicotine

232 0 1
                                    

To be alive is disgusting sống hay ác tâm by Nicotine

Vì sao còn sống? Như vậy buồn nôn đích nhân sinh a... Đã chết quên đi.

What a fucking world! Sống hay ác tâm.

Tự

Ta là nhĩ tinh khiết, thuần khiết đích tinh khiết, hát đích, tại diễn nghệ quyển kiếm cơm cật, buổi sáng lại bắt đầu liễu, dữ ngày hôm qua như nhau, không có gì đại khác nhau, chân ác tâm ——

Cái gương lý đích nam nhân là hắn mạ? Tái nhợt, không có tức giận, cả vật thể đích vết thương buồn thiu, thế nhưng bất năng phủ nhận, rất mê người, đây là một loại tội ác, hắn đích tội ác, nhĩ tinh khiết đích tội ác.

"Đang suy nghĩ cái gì?" Một đôi hữu lực đích vai hoàn ở nhĩ tinh khiết, tùy ý tại xích lõa đích thân thể thượng vuốt, thông minh đích động thị trứ kính trung na trương thanh tú dị thường đích trên mặt đích từng rất nhỏ đích biến hóa, từ tính đích thanh âm khàn khàn đích hỏi: "Cảm giác làm sao?"

"Không được tốt lắm, giá nam nhân tiện đắc làm cho buồn nôn." Hắn chết lặng đích quay cái gương cười nhạt, thật giống như tự chính là một người khác, đây là nhĩ tinh khiết đích nhất quán thái độ, hắn chán ghét chính, giá điều không phải một lý do đích, căn bản là không có nhân biết đi xuống sân khấu đích hắn là một cái gì đức hạnh, thì là ngươi bả thế giới này thượng sở hữu thối nát đích hình dung từ đều dùng tại hắn trên người cũng không quá đáng.

"Hanh, biết là tốt rồi, chính đến đây đi." Đạm nhiên đích trào phúng trứ, phía sau đích nam nhân bả trang sức dùng đích tế da thằng đưa tới nhĩ tinh khiết trên tay, đối với người khác, giá có thể thị một trang sức, đối với, nhĩ tinh khiết, như nhau thị, nhưng lại thị một cực kỳ liệu nhân đích trang sức.

"A... Ô..." Cắn răng, nhĩ tinh khiết cười đến thê lương, nâng lên chính tương liễu rất khác biệt ngân hoàn đích phân thân, giá đại biểu liễu cái gì cũng sẽ không dùng hắn nói, rơi xuống bái. Nhất nhiễu, lưỡng nhiễu, cứ như vậy, hắn tương chính đích tiền đoan chăm chú đích khổn lên, đau không? Đương nhiên, khả hắn không có biện pháp, hắn đã bất trị liễu, hắn là một thấp hèn phôi, liên bị chính chạm đến đỉnh đô hội ướt át, thực sự là lãng thấu liễu.

"Thật vô dụng, như vậy năng buộc được ngươi này dâm dục mạ?" Thô lỗ đích cánh tay một tay lấy gầy đích thân thể kéo, một đôi tay thạo đích kế tục trứ nhĩ tinh khiết đích công tác, ác ý hiểu rõ tại hệ rễ đâm tam nhiễu, bên tai dễ nghe đích thanh âm lần thứ hai câu dẫn ra liễu hắn đích phản cảm, Vì vậy, lưỡng khỏa hồng lý bàn đích tiểu hoàn vô tình đích bị sợi dây đánh nhất thời trong suốt trong sáng, dắt na mũi nhọn sỉ nhục đích ngân hoàn, đây là hắn tống nhĩ tinh khiết đích mười tám tuế quà sinh nhật, ha hả, từ nay về sau, cái này nam hài cũng chỉ là hắn đích tính món đồ chơi liễu. Đắc ý đích hỏi: "Hiện tại cảm giác thế nào? Ha hả."

"Ô... Đau quá... Thật chặt liễu... Bất..." Tưởng thân thủ khứ mạc, mà cô đắc hàng hồng đích mũi nhọn bị na chích ác ý đích thủ cố sức kéo lấy liễu quy đầu thượng đích ngân hoàn, nhĩ tinh khiết biết, hắn bất năng phản kháng, đồng thời hắn cũng không tưởng phản kháng, hắn đích thật là dâm dục đích sinh vật, Vì vậy, hai tay trái lại đích bối đáo phía sau, tận lực lập thẳng trứ thân thể, hít sâu trứ, hắn hựu không có nhịn xuống, kêu phía sau tên của nam nhân: "I. K... A..."

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ