Chủ thi đấu tràng thượng.
"Quan nguyệt, ta có một việc muốn hỏi ngươi" trao đổi nơi sân thì, như một mở miệng: "Ngươi biết rõ trời quang trừu sát hội đối dụ thái đích thân thể tạo thành thương tổn, còn dạy hắn na nhất chiêu đích mạ?"
Quan nguyệt tế mắt thấy trứ hắn, như một a, nhân xưng thiên tài.
"Là tối trọng yếu thị thắng lợi, đối với ta mà nói, na chỉ là thu được thắng lợi đích tổn thất mà thôi."
Phải? Như vậy —— ta sẽ không cần phải lưu tình liễu!
Bỉ tái kết thúc, thanh học thắng. Lục bỉ nhất
"Ghê tởm, như một chu trợ, ngươi căn bản là thị cố ý đùa giỡn ta!" Quan nguyệt sa sút tinh thần đích quỵ rơi trên mặt đất, thế nào khả năng? Chính thu thập hồi lâu đích tư liệu dĩ nhiên —— tất cả đều là giả đích? Như một chu trợ, hắn ——
Như một con mắt mở. Phong, thổi.
Được rồi a, ngươi cũng biết giá chỉ là đối với ngươi đích nho nhỏ giáo huấn, tòng ngươi có ý định tổn thương dụ thái bắt đầu, ta --- nhất định yếu ngươi nỗ lực đại giới!
Tràng ngoại
"Tảng đá lớn, như một ngày hôm nay hình như rất chăm chú ai "Cúc hoàn muộn nói "A, đúng vậy, ta nghĩ, lúc này thị quan nguyệt thực sự chọc tới hắn liễu, như một, hắn là thiên tài, cũng là dụ thái đích ca ca a "
Như một cười tòng tràng thượng kinh qua
"A thái, phụ gia thi đấu. Nỗ lực lên a "
"Dài dòng "
"Thánh lỗ nói phu nếu như năng đả tiến Quan Đông đại tái, chúng ta tái phân thắng bại ba "
"Ta mới không cần ni, có cơ hội thà rằng hòa thủ trủng bỉ tái "
"Được rồi, dụ thái, đêm nay về nhà ăn cơm đi "
"Ta cự tuyệt "
"Mụ mụ làm ngươi thích nhất đích bí đỏ già li "
">
"Tỷ tỷ hình như cũng làm liễu hắc môi phái ^ "
...
'Sát' cửa mở. Thị dụ thái
"A thái, ngươi đã trở về" như một cười tòng phòng trong đi ra. Dụ thái trầm mặc liễu một chút, tỉ mỉ nghe nghe "Mụ mụ ni?" "Hòa ba ba khứ Anh quốc du ngoạn" "..."
"Tỷ tỷ ni?" "Hòa nam bằng hữu hưởng tuần trăng mật" "..."
"Nói cách khác không có già li cũng không có hắc môi phái?"
Như một cười.
"Ngươi gạt ta!"
Như một cười.
Nộ!"Ta đi "
Như một tiến lên kéo đệ đệ đích thủ "A thái, ngươi thật lâu không trở lại, ca ca nhớ ngươi..."
"... Bất... Không chỉ nói loại này nói lạp, sẽ bị nhân hiểu lầm đích!"
"A thái..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))