Một đêm tình cảm mãnh liệt
"A, yếu cởi sạch a? . . . Phủ nội khố được chưa a? Ta. . . Không quá tập quán không mặc da." Ai u! Ta quả thực sắp cuồng khiếu đi ra, hắn cư nhiên thực sự tin tưởng? Bất quá, bất năng nóng vội, tạm thời tiên nhượng hắn giữ đi.
"Được rồi, được rồi! Toàn thân thả lỏng thảng hảo!" Hắn thuận theo địa nằm xuống lai, thảng? Thực sự là nằm, người bình thường đều cai biết là "Nằm úp sấp "Trứ đích ba? Mà hắn cũng nằm ngửa! Trời ạ, ta không khỏi bắt đầu hoài nghi hắn thị không phải cố ý đích.
Giá vị miễn thái kích thích liễu điểm, nhưng cũng cho ta chẳng làm sao hạ thủ mới là.
Không khỏi thầm mắng chính một tiếng: "Xuẩn!" Ta đưa lưng về nhau hắn khóa ngồi ở hắn đích tiểu phúc thượng. Tuy rằng người sáng suốt vừa nhìn chỉ biết như vậy đích xoa bóp tư thế thái thái quá, bất quá ta vẫn đang quyết định buông tay nhất bác. Quản hắn có đúng hay không biết như vậy hợp không hợp để ý, quay về với chính nghĩa thị chính hắn như vậy thảng, ta hựu không có yêu cầu hắn làm như vậy. Tục ngữ thuyết: 『 lâm khẩu dê con khí chi bất thực, tới ngu cũng! 』 những lời này ai nói đích? Hắc hắc, ngoại trừ ta còn ai vào đây?
"Tiên tòng đại thối bắt đầu xoa bóp có được hay không?" Mệt mỏi một ngày đêm, nào có dư thừa đích thời gian nhượng ngạo mạn mạn bồi dưỡng tâm tình? Vì vậy ta đơn giản trực tiếp hạ mãnh dược, tòng tối tiếp cận muốn hại đích mẫn cảm giải đất bắt đầu hạ thủ. Ta câu hỏi đích thời gian, đã đưa tay nhẹ nhàng mà đáp thượng hắn đích chân, bắt đầu xoa bóp hắn làm ta thèm nhỏ dãi đích bộ phận - mạnh rắn chắc đích đại thối! Ta thực sự thích hắn trên đùi đích chân mao, đến nỗi ta bán thị Vô Tâm bán thị tận lực địa, một đôi tay thủy chung tại hắn trên đùi đích chân mao gian bồi hồi, tòng tiếp cận tất mạo ngục L mao, một đường mò lấy tiếp cận liễu đại thối nội trắc. Bởi vì thái mẫn cảm đích quan hệ, hắn đích chân banh rất chặt. Mà hắn trả lời ta đích thanh âm thính đứng lên cũng có chút kỳ quái, như là rất trắc trở địa nuốt xuống một ngụm nước bọt hậu, thật vất vả phun ra một câu nói: "Hảo. . . Hảo. . . Tốt!"
Ta rất rõ ràng chính muộn tại đũng quần lý đích dương cụ đã nhịn không được tưởng nhô đầu ra hô hấp liễu, nghe được hắn mất tự nhiên đích trả lời thanh, ta cảm giác ta đích quy đầu mạnh khiêu giật mình. Ta chân sắp không nín được chính đích dục vọng rồi, Vì vậy ta một bên tương tay của ta vãng hắn đích đại thối nội trắc di động, một mặt đối hắn thuyết: "Phạ dương mạ? Phóng dễ dàng một điểm, không phải một điểm hiệu quả cũng không có ác! Một bao nhiêu thời gian giúp ngươi hảo hảo án, giá mấy người huyệt đạo thử một lần thấy hiệu quả. . ." Ta tận lực quay đầu lại khứ, thả chậm tốc độ vấn: "Sẽ không chú ý ba?"
Ta phát thệ tại ta quay đầu lại thấy hắn nhắm hai mắt đích biểu tình, hỗn tạp cố nén trứ ngứa đích cảm giác ở ngoài, còn có. . . Sung sướng! Đúng đúng đối, bị xoa bóp đích nhân đương nhiên là có khả năng bởi vì thoải mái mà biểu hiện ra sung sướng, bất quá hắn đích sung sướng cũng loại này, thị cái loại này tại làm tình thì mới có đích thỏa mãn đích sung sướng! Hắn nghe được ta đích thanh âm hậu lập tức mở mắt, có điểm hoảng trương đích trả lời ta: một. . . Không quan hệ!" Ta đã khả dĩ cảm giác được, tại ta lão nhị đích hệ rễ, hữu một cổ hở ra, chính theo hắn đích tim đập, một chút một chút cách nội khố hòa ta lão nhị ma sát trứ. Vì vậy ta thuận thế bắt tay vãng hắn đích đại thối dưới đáy đi tới, đồng thời thỉnh thoảng hòa hắn na nhất đại bao ma sát, ta tin tưởng lần này khinh một chút trọng đích lực đạo, tuyệt đối là hắn bất năng chống đối đích trí mạng lực hấp dẫn. Ta nghe được hắn bắt đầu nhẹ nhàng thở dốc đích nói thanh: "Kevin, nhất. . . Nhất định phải án ở đây mạ?" Ác? Chịu không nổi? ! Vậy cai tái gia bả kính. Ta kế tục hướng càng sâu chỗ tới gần: "Như vậy khó chịu mạ?" "Điều không phải lạp! Rất. . . Thoải mái, chỉ là. . ." Ta canh tiến thêm một bước, dùng hai cổ tay mang theo hắn đích lão nhị ma sát trứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Lãng mạntuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))