107. 24/7 (6-9) nguyên tác người Xanthe phiên dịch người vui sướng tinh

88 0 0
                                    

24/7 (6-9) nguyên tác người Xanthe phiên dịch người vui sướng tinh

Thứ sáu chương: xuyên thấu

Mulder dựa vào Skinner nằm ở trên giường, thử làm bộ hắn nhất chỉnh dạ đều ở chỗ này, nhưng hắn không có.

Ngày hôm qua na tràng rất cảm động đích tình ái sau khi kết thúc, bọn họ hai người vẫn đang cùng một chỗ ôm liễu hồi lâu tài trí khai.

Xuống lầu hậu, Skinner giúp hắn đã vô pháp nhúc nhích đích nô lệ tắm rửa một cái, sau đó bọn họ tượng một đôi bạn tốt dường như tọa cùng một chỗ cật bữa cơm, ở giữa thùy cũng không có mở miệng nói.

Ăn xong hậu, Skinner bả hắn đuổi về ngọa thất, nhượng hắn ngủ.

Hiện đang ngủ hoàn quá sớm, nhưng Mulder đã mất lực hòa hắn tranh luận điểm này, hắn toàn bộ thân thể đều dĩ bị vây tiêu hao quá độ đích trạng thái, hầu như thị nhất nằm xuống lai tựu đang ngủ.

Bọn họ hai người cũng không có nhắc lại khởi "L " mới đầu đích cái kia từ, thế nhưng Mulder biết hắn đích cảm giác đã đã trải qua một lần khắc sâu đích chuyển biến, hơn nữa hắn rất nhanh sẽ biết na ý nghĩa cái gì.

Ngày thứ hai sáng sớm, khi hắn mở mắt thấy xảy ra tủ đầu giường thượng đích chủ nhân khế ước trung Skinner rồng bay phượng múa đích kí tên thì, hắn đích tâm vui sướng địa nhảy lên.

Hắn nằm ở trên giường vẫn nhìn tha, cảm giác ký ấm áp hựu an toàn.

Nhìn không chuyển mắt địa nhìn chằm chằm lưỡng phân khế ước nhìn vài phút hậu, hắn rời giường khứ vi Skinner chuẩn bị cây cà phê, sau đó dường như hữu vật gì vậy tại giục hắn dường như, nhượng hắn sớm thập phần chung tựu khẩn cấp địa tương cây cà phê tặng quá khứ.

Hắn điểm trứ đầu ngón chân đi vào ngọa thất, bả cây cà phê hòa báo chí đặt ở tủ đầu giường thượng, sau đó lẳng lặng địa bò lên trên sàng, y ôi tại hắn ngủ say đích chủ nhân bên cạnh.

Hắn vội vàng thuyết phục chính, nhượng chính tin tưởng hắn nhất chỉnh dạ đều ngủ ở Skinner đích khuỷu tay trung.

Đây là một người tốt đẹp chính là huyễn tưởng... Nếu như điều không phải bị Wanda đích mao tao đáo hắn đích cước phá đi nói.

Mulder đích toàn thân đều cảm thấy hưng phấn hòa tràn ngập sức sống, tại tối hôm qua na tràng bạo tạc tính cao trào đích bổ dưỡng hạ, hắn dĩ hoàn toàn phục hồi như cũ, đồng thời biến thành liễu một người cuồng nhiệt đích tín đồ.

Hắn cũng không phải thực sự biết chính tưởng muốn thế nào. Vừa mới bắt đầu đích thời gian hắn chỉ là muốn cùng Skinner ngoạn ngoạn, thế nhưng như thế một đường xuống tới tựa hồ hữu có chút địa phương nổi lên biến hóa. Hắn cũng không rõ lắm rốt cuộc là cái gì biến hóa, tha vì sao sẽ phát sinh, cùng với tha hội hướng phía cái gì phương hướng phát triển. Sở dĩ, hắn quyết định hiện nay cái gì cũng không tố, cấp chính một ít thời gian. Trên thực tế, đối mặt trứ như vậy một người chiếm liễu tính áp đảo ưu thế đích đối thủ, chống lại không chỉ có không hề có ích, thậm chí có thể nói thị phí công đích. Ngoài ra, Mulder cũng không thái khẳng định chính có đúng hay không thực sự muốn chống lại, chí ít hiện nay như vậy.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ