60. Ám chi đảo dẫy chi tây đảo 1 thiên sứ chi cánh by baby

218 0 0
                                    

Ám chi đảo dẫy chi tây đảo 1 thiên sứ chi cánh by baby

Tại xanh lam vô bờ đích biển rộng trung ương hữu một tổ mỹ lệ đích đảo nhỏ, đảo nhỏ cùng sở hữu ba, chủ đảo đông đảo trình trăng non hình. Tại tha đích "Nguyệt Nha" lưỡng bưng lên còn có hai người hình tròn đích tiểu đảo, phân biệt thị tây đảo hòa nam đảo. Chúng nó đích tên hay -- ám chi đảo.

Tại hiện nay đích trên thế giới, không có na quốc gia không biết ám chi đảo đích tồn tại. Bọn họ thị hắc ám thế giới đích đại biểu, mặc kệ thị súng ống đạn được, chất có hại chính cái khác và vân vân, chỉ cần năng kiếm tiền, ở chỗ này đều có thể tìm được.

Thế nhưng ám chi đảo tối nổi danh đích địa phương nhưng là bọn hắn đích nô lệ giao dịch. Ở chỗ này, chỉ cần ngươi hữu cũng đủ đích tiễn, ngươi khả dĩ mua được bất luận cái gì loại hình đích nô lệ. Đương nhiên ngươi cũng khả dĩ mang theo của ngươi nô lệ đi trước, bọn họ hội cung cấp tất cả ngươi muốn xong đích phục vụ. Tái không nghe lời đích nô lệ, chỉ cần ở chỗ này ngây ngốc mấy tháng, đô hội trở nên nhu thuận động lòng người. Bởi vì ám chi trên đảo hữu tốt nhất điều giáo sư.

Ám chi đảo đích tam đại đảo nhỏ có đều tự bất đồng đích tác dụng. Chủ đảo đông đảo này đây ám bảo vi trung tâm, chu vi cùng sở hữu 6 một khu vực trình phóng xạ trạng tản ra, từng khu vực phụ trách bất đồng chuyện vụ.

Nam đảo ở lại chính là địa phương đích dân bản xứ, đương sơ tại mãi hạ ở đây thì, ám chi đảo chủ -- lạc tằng hòa ở đây đích dân bản xứ từng có ước định, hắn hội cung cấp bọn họ y dược hòa sinh hoạt đồ dùng, trao đổi đích điều kiện chính là bọn họ nhượng ra cái khác lưỡng đảo, chỉ có thể ở tại nam trên đảo.

Mà tây đảo còn lại là một người trồng căn cứ, cũng là ám chi đảo trung tối đẹp đích địa phương.

Tây đảo cùng sở hữu hai người chủ quản nhân, bởi vì bọn họ chán ghét cùng người khác tiếp xúc, sở dĩ tại tây trên đảo, liên người hầu ở bên trong cũng bất quá sáu người. Cho nên ở đây cũng là tam đảo người trong yên tối rất thưa thớt đích địa phương.

Tây đảo đứng đầu thị một đôi song bào thai huynh đệ, kiệt hòa Louis. Bọn họ có ánh dương quang bàn xán lạn đích tóc vàng, như biển xanh lam đào bàn thâm thúy đích đôi mắt, hoàn mỹ không rảnh đích tuyết trắng da thịt, anh tuấn tuấn mỹ đích bên ngoài, tại hơn nữa cao to đích vóc người, mỹ lệ đích dáng tươi cười, sống thoát thoát hay tòng bức họa trung đi tới đích thiên sứ.

Mà nhất kỳ lạ chính là, bọn họ hai huynh đệ đích trên lưng các hữu bán cánh, hợp cùng một chỗ liền làm một đối. Tuyết trắng mỹ lệ đích cánh tuy rằng không thể dùng vu bay lượn, thế nhưng mỗi khi bọn hắn triển khai thì, na cực đại đích cánh chim xuyên thấu qua kim sắc dương quang, chính làm cho hoa mắt thần mê.

Bất quá bình thường bọn họ đích cánh đều là thu hồi đích, chỉ có trong lòng tình vô cùng tốt thời gian mới có thể giương cánh.

Tây trên đảo đích thực vật đều là bọn hắn tỉ mỉ trồng đích, phàm là kinh qua bọn họ đích thủ, sở hữu đích thực vật đều dài hơn cho ra kỳ tươi tốt.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ