19. Tử phách nhân duyên luyến song long

241 0 0
                                    

Khế tử

2030 niên 4 nguyệt 27 nhật hừng đông 2 điểm 30 phân · thiên hạo tổng hợp lại bệnh viện ngoại khoa phòng giải phẫu

Trường sáng tỏ 2 mấy giờ lâu đích "Giải phẫu trung" đích đánh dấu đăng rốt cục tắt, hạo vũ phách nhất khắc cũng không dám thở dốc, dặn hộ sĩ môn lập tức đưa tay thuật trên đài cương bị hắn tòng kề cận cái chết lạp quay về đích suy nhược thiên hạ đưa đi đặc biệt quản chế thất, chính diệc tưởng sau đó theo sau, nhưng nhịn không được một trận thiên toàn địa chuyển, nhờ có một bên đích trợ thủ phó dật văn tay mắt lanh lẹ, chống đỡ hắn lung lay sắp đổ đích thân thể.

"Hạo, nghỉ ngơi một chút ba, tinh thần cao độ khẩn trương liễu 2 mấy giờ, siêu nhân cũng chịu không nổi đích, coi như là để tử mạch, ngươi nhu phải bảo trọng chính." Phó dật văn van nài khuyên bảo, tuy rằng hắn biết giá nhất định là phí công đích.

"Cảm tạ ngươi, dật văn, ngươi cũng mệt mỏi liễu, trở lại nghỉ ngơi ba... Ta yếu đáo đặc biệt quản chế thất bồi tử mạch, đêm nay với hắn mà nói thị một then chốt, ta nhất định phải bồi tại hắn bên người, vẫn bồi hắn... Ta không sao, đừng lo lắng." Hạo vũ phách miễn cưỡng tác động khô ráo đích khóe miệng, bài trừ một người khổ sáp tới cực điểm đích mỉm cười.

"Hạo, chống đỡ, tử mạch cần của ngươi kiên cường lai chống đỡ hắn." Phó dật văn trong lòng run lên, nắm chặt liễu khoát lên hạo vũ phách đầu vai đích tay phải, muốn mượn thử bả lực lượng của chính mình truyền cho hắn. Trên thế giới sâu nhất địa thể hội quá hạo hòa tử mạch trong lúc đó đích ái tình đích nhân chính là hắn, bọn họ hầu như đã thành đối phương trong thân thể đích nhất bộ phân, nếu như một người tao ngộ rồi bất hạnh, người cũng chắc chắn theo hắn đi.

"Ân, ta biết, ta sẽ đích. Cảm tạ, bạn thân." Hạo vũ phách cố sức cầm phó dật văn khoát lên hắn trên vai đích thủ.

"Chúng ta tất cả mọi người hội tẫn chúng ta có khả năng đích, thượng đế hội phù hộ tử mạch đích!" Phó dật văn lần thứ hai thu nạp ngón tay, sau đó lẳng lặng địa ly khai.

"Tử mạch, tử mạch..." Hạo vũ phách ngồi ở tràn ngập tiêu độc thủy vị đích đặc biệt quản chế trong phòng, khinh cúc khởi tuyết trắng đích trên giường bệnh mỹ lệ như trước, so với giá gian phòng bệnh càng thêm tái nhợt đích thiên hạ không có cắm từng tí đích tay phải. Tử mạch vô thanh vô tức địa ngủ say trứ, dưỡng khí tráo bao lại liễu hắn kiều đĩnh đích mũi hòa đã từng ngọt ngào địa hòa hắn hôn sâu, dĩ không còn nữa hồng nhuận đích thần. Để mổ, hắn phải tiễn rớt hắn yêu nhất đích vi quyển đen thùi đích mái tóc, thế nhưng hôm nay đỉnh đầu triền mãn băng vải, ngốc đầu đích hắn tại hắn xem ra so với bất luận cái gì thời gian đều phải càng thêm mỹ lệ hòa chọc người trìu mến.

Đều là hắn lỗi, nếu như hắn bất bởi vì về điểm này việc nhỏ hòa tử mạch cãi nhau, vô tình địa phất tay áo rời đi, luôn luôn cẩn thận đích tử mạch cũng sẽ không tại nửa đêm đơn giản địa mở trong đích đại môn, hối hận chạy về gia đích hắn cũng sẽ không thấy một mảnh bừa bãi đích phòng khách trung cái trán chảy ra ồ ồ tiên huyết, mặc hắn thế nào la lên cũng không có một điểm phản ứng, như không có sự sống đích búp bê vải bàn đích tử mạch, là hắn hại hắn...

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ