Hoa hoa du long chi bổn kẻ trộm cướp cô dâu
Lời dẫn
Đại đồng tĩnh tông năm năm
Đại đồng vương triều thống trị thiên hạ ba trăm niên, thái bình thịnh thế chiếm hơn phân nửa có thừa, mà tự triều đại tĩnh tông hoàng đế hai mươi tuế chấp chính tới nay, thương mậu giác trước triêu càng phát đạt, nhân dân sinh hoạt an khang, thiên hạ một mảnh ca múa mừng cảnh thái bình -- dưới loại tình huống này hoàng đế tố đứng lên tự nhiên cũng dễ dàng.
Thiên giá tĩnh tông vừa một đặc biệt mê đích tính tình, chưa bao giờ cam bị nhốt tại đây nho nhỏ cung thành, Vì vậy cùng loại như vậy đích tràng cảnh tựu thành hội ở trong cung xuất hiện --
Giá trị canh đích tiểu hoa quế như nhau bình thường, đánh năm canh tựu đi ngủ cung hầu hạ hoàng thượng rửa mặt chải đầu.
Đã thấy na cây lim bàn học thượng thình lình bình than trứ hé ra chỉ, lên lớp giảng bài rồng bay phượng múa đại tự chắc chắn:
"Trẫm vãng Giang Nam nhất du, chậm thì hai tháng lâu thì nửa năm tất quay về. Triều chính do đồng tâm vương tạm nhiếp. Khâm thử "
"Trời ạ -- hoàng thượng hựu lưu lạp -- "
Tiểu hoa quế một đường bôn hướng đại chưởng sự đích gian phòng, một đường đi một đường kinh hô -- nhất thời, toàn bộ tẩm cung đầy rẫy trứ hắn đích gào khóc thảm thiết thanh.
"Ngạc nhiên cái gì! Cũng không phải lần đầu tiên." Bị đánh thức liễu đích đại chưởng sự không hờn giận đích đả liễu cá a khiếm.
Cái này tĩnh hoàng đế chấp chính năm năm, đảo hữu mười lần bối địa khai lưu đích ghi lại, giang sơn đến nay vị đảo toàn bộ kháo hắn cái kia anh minh thần võ đích hoàng đệ đồng tâm vương chấp chính có cách hựu trung thành và tận tâm, thật không biết lão hoàng đế làm cái gì bả giang sơn truyền cho cái này nhất tâm chỉ biết hoa việc vui đích thái tử...
Đại chưởng sự dưới đáy lòng nói thầm trứ.
Hựu lấy được đồng tâm vương phủ liễu -- chân phiền chết người đi được.
A -- hảo khốn a...
( nhất )
Tháng sáu Giang Nam thiên đường bức tranh.
Hàng Châu tối phồn hoa đích Tây hồ thượng, thuyền hoa xuyên toa, ti trúc chi âm theo gió nhẹ trên mặt hồ thượng chung quanh tản mạn khắp nơi, rất có làn gió thơm huân đắc du khách túy đích tư thế.
Nhưng hôm nay đông đảo bộ sắc vội vã đích du khách phóng ánh mắt tối đa đích địa phương cũng na mãn hồ chập chờn như tiên đích hà tùng, mà là một vị chỉ có lập vu hồ thượng một con thuyền thuyền hoa đầu thuyền đích bạch y thư sinh.
Hắn một thân khiếu không ra tính chất đích bạch sắc nho sam đón gió phấp phới, cập thắt lưng tóc dài bất bó buộc bất tu, hợp với tay áo cùng nhau tại trong gió tung bay -- nói không hết đích tư thái phong lưu, nói không xong đích ý thái tiêu sái, cả người thẳng tự tiên nhân lâm phàm bàn nhượng liên can thế tục nam nữ khán mắt choáng váng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))