104. Bạo loạn by nick

431 0 0
                                    

Bạo loạn by nick

"Thang mỗ ┅┅ "

Tuổi còn trẻ đích bá tước lộ khắc sâm hiện tại đã triệt để bị sợ hãi, nếu như binh sĩ hòa bọn người hầu thực sự hướng hạ Lạc Khắc đầu hàng, chính hòa tuổi nhỏ đích mười lăm tuế ấu tử kiệt phất tựu triệt để xong!

Lộ khắc sâm quay đầu thì, lập tức phát sinh một trận tuyệt vọng đích thảm hào!

Lúc này bá tước đích phía sau tựu chỉ còn lại có liễu hắn na chỉ biết liên tục khóc đích đẹp đích nhi tử kiệt phất, tựu liên na trung tâm đích thang mỗ đều đã thoát được chẳng liễu đi về phía!

"Thang mỗ! Bọn lính! ! Các ngươi không nên đào! ! Cứu cứu chúng ta a! ! !"

Lộ khắc sâm tuyệt vọng địa thét chói tai trứ, hắn đã nghe thấy được toà nhà hình tháp ngoại truyện tới bạo dân ầm ĩ đích hoan hô, đón một trận gấp hổn độn tiếng bước chân tòng dưới lầu truyện liễu bắt đầu, bá tước lập tức cảm thấy thiên toàn địa chuyển, hai chân mềm nhũn than ngã xuống trên mặt đất!

"Lộ khắc sâm! Ngươi cái này không tốt ngạo mạn đích trư! Hiện tại ngươi khả trốn không thoát liễu! !"

Theo một trận cừu hận đích gầm rú, một người khôi ngô cao to đích người da đen hung thần giống nhau xuất hiện tại thang lầu khẩu, hạ Lạc Khắc đích phía sau theo thập lai một dã thú bàn nhãn thần đích tắc hách nhân.

"Bất! Hạ Lạc Khắc! Ngươi phát phát từ bi, tha chúng ta phụ tử lưỡng ba!"

Lộ khắc sâm chăm chú địa ôm hắn đã khốc thành một đoàn đích nhi tử kiệt phất, cũng nữa bất chấp thập ma thân phận hòa tôn nghiêm, liều mạng hướng những ... này hắn tích nhật đích nông nô môn cầu xin trứ.

"Bất! ! Ngươi cái này ti tiện đích tạp chủng! Không cho chạm vào ta! !"

Lộ khắc sâm khàn cả giọng địa kêu to trứ, hắn cảm thấy phẫn nộ hòa tuyệt vọng, bởi vì hạ Lạc Khắc hòa này dã thú bàn phát cuồng đích tắc hách nhân đã đánh về phía liễu hắn hòa kiệt phất.

"Buông tay! ! Hỗn đản! Tạp chủng! Buông ra của ngươi bẩn thủ!"

Lộ khắc sâm liều mạng chửi bậy trứ, nhưng hạ Lạc Khắc chính hung hăng thu trứ tôn quý đích bá tước tóc, tương liên tục kêu to niên kỉ khinh anh tuấn đích bá tước tòng hắn khóc trứ đích nhi tử bên người túm mở!

"Ngươi giá đầu phóng đãng đích trư! Từ trước nô dịch chúng ta đích cái loại này uy phong kính đều đi đâu rồi? ! Đồ đê tiện!"

Hạ Lạc Khắc dùng sức thu trứ lộ khắc sâm tóc, hướng phía hắn tràn ngập kinh hoảng phẫn nộ đích trên mặt hộc nước bọt, dùng cước hung hăng địa thích trứ bá tước na rắn chắc đích cái mông, tượng tha một cái cẩu như nhau tương trang viên chủ lảo đảo địa tha hạ toà nhà hình tháp!

"Buông! Kiệt phất, kiệt phất! !"

Lộ khắc sâm tuyệt vọng địa khóc thét trứ, hai tay số chết địa cầm lấy chính bị hạ Lạc Khắc dã man lạp xả trứ tóc, mắt thấy trứ chính đích phía sau khóc trứ đích nhi tử bị một đám dã thú bàn đích bạo dân vây quanh liễu ┅┅

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ