Vụ đều cuồng dạ
Luân Đôn đích dạ thị không rõ đích, mọi người vô pháp thấy rõ trước mắt đích cảnh vật, sở hữu gì đó đều bịt kín liễu mê huyễn đích màu sắc. Ta quỳ trên mặt đất, nhìn giá bộ u buồn đích điện ảnh, đối đêm nay đã phát sinh đích tất cả cảm thấy bất khả tư nghị.
Giá tất cả đều là tại ta đi na gian thuộc da câu lạc bộ thì bắt đầu đích.
Ta năm nay hai mươi mốt tuế, cao gầy đích vóc người, kim sắc tóc. Khi ta đi vào na gian câu lạc bộ thì, mọi người đều muốn ánh mắt nhìn chăm chú vào ta. Một lát sau nhi, ta chú ý tới liễu hai người hai mươi bát tuế tả hữu đích tên, ta hướng bọn họ gật đầu thăm hỏi. Vu là bọn hắn đã đi tới, hòa ta nói chuyện với nhau liễu một hồi, nói cho liễu ta tên của bọn họ. Ta cho tới bây giờ một quan tâm quá những ... này, sở dĩ ta hiện tại nhớ không dậy nổi tên của bọn họ liễu. Không có quanh co lòng vòng, ta trực tiếp đích hỏi liễu bọn họ có hay không muốn cùng ta tính giao. Bọn họ lập tức đồng ý liễu, đồng thời, bọn họ đích quần jean hạ đều xuất hiện liễu rõ ràng đích hở ra. Đối điểm này ta có trứ khắc sâu đích ấn tượng. Cho dù chỉ là bán cương trạng thái, bọn họ đích dương vật cũng có vẻ rất dài hơn nữa rất tráng kiện.
Vì vậy ta không có hát ta yếu đích đồ uống, mà là lập tức nhích người liễu khứ bọn họ đích địa phương. Bọn họ cho ta một điểm hát gì đó, chúng ta chuyện phiếm liễu một hồi. Rất tự nhiên đích, bọn họ tuân đã hỏi tới ta đích thưởng thức. Ta là một người đa tài, đồng thời ta phi thường nguyện ý tuyển trạch bị động đích vai. Dường như chúng ta đàm luận đích như vậy, ta nói ra ý nghĩ của ta, giang giao, bị buộc chặt.
Bọn họ cho nhau nhìn thoáng qua, sau đó dừng ở ta: "Ta nghĩ đáo chúng ta khả dĩ làm được, " trong đó đích một người nói rằng, trên mặt toát ra khó có thể tin đích biểu tình.
Ta đích đại não đình chỉ tự hỏi, lòng bắt đầu thẳng thắn đích khiêu. Bọn họ kế tục trừng mắt ta, người cũng đồng ý liễu."Được rồi mạ?" Hắn hỏi.
Hiện tại đến phiên ta khẩn trương liễu. Ta hướng ta chính hỏi, ta chân đắc khả dĩ tố đích đáo mạ? Thế nhưng, ta biết nếu như ta hiện tại cự tuyệt nói cũng khấu phô N sẽ hối hận cả đời. Ta nghĩ có điểm miệng khô lưỡi khô mà vô pháp? Xỉ. Vì vậy ta gật đầu đồng ý liễu.
Bọn họ tượng điện giật như nhau bắt đầu rồi hành động. Trong đó đích một người lập tức khứ đánh mấy người điện thoại. Người chạy tới lánh một cái phòng, nã tới hai người gối đầu, thuốc kích thích, mấy cái dây lưng, dầu bôi trơn, hai khối cao su hòa tự chế đích dùng dây thun hợp với đích mặt nạ cùng với một ít nhìn qua có chút cổ quái gì đó.
"Không cần nhiều lắm đích chuẩn bị công tác." Hắn nói rằng, bả mấy thứ này phóng tới nhạc 鄐W. Ta cảo không rõ này là làm thập phong 峈 mãn A thế nhưng không hỏi. Chúng ta hựu trò chuyện đích một hồi, khoảng chừng thập phần chung lúc, hắn đích bằng hữu gọi điện thoại tới.
"Được rồi", hắn mỉm cười, ngồi xuống.
Thập phần chung lúc, chuông cửa hưởng liễu, bọn họ trong đích một người khứ mở cửa. Người tên tới, khoảng chừng ba mươi tuế, lục thước Anh cao, hắc sắc tóc, vận động viên đích vóc người. Người tên bắt đầu phóng phương pháp ghi hình, miêu tả liễu một ít tuổi còn trẻ đích người nước Pháp cùng một chỗ tập thể làm tình đích tràng diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
عاطفيةtuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))