10. Xà nô

897 1 0
                                    

Xà nô

Cái chêm

Mỹ lệ chuyện vật vĩnh viễn thị nô lệ đích thủ tuyển, bởi vậy, tòng vừa ra sinh, vận mệnh của hắn đã bị quyết định —— nô lệ!

Ngân sắc đích thiết liên lóe hàn lãnh quang mang, thỉnh thoảng dữ mặt đất va chạm còn có thể phát sinh thanh thúy nhưng kẻ khác phát lạnh đích va chạm thanh.

"Ách!" Bởi vì cố sức đích dính dáng mà nhượng hắn phát sinh thống khổ đích rên rỉ, bị băng lãnh đích thiết liên tỏa trụ đích tinh tế cảnh tử bị phá ra một đạo tinh tế đích miệng máu, một đạo tơ máu dọc theo duyên dáng đường vòng cung chảy xuống, "Ngô..."

Nhất chích bá đạo đích cước hung hăng đích thải thượng hắn đơn bạc đích vai, hoàn cố ý cố sức đích ma sát vài cái.

"A! Thực sự là một bất quai đích nô lệ, đều đã dạy ngươi vài lần liễu, không chính xác dùng cái loại này nhãn thần khán nhân, ngươi thế nào lão thuyết không nghe." Cuồng vọng đích nam nhân cúi người bốc lên hắn lanh lảnh đích cằm, nhìn cặp kia dường như chim trả bàn trong suốt trong sáng nhưng tràn ngập chẳng đáng dữ bất mãn đích con ngươi, "Cẩn thận ta đào tha!" Nói có thật không giơ lên thủ...

"Dừng tay!" Hữu lực đích bàn tay to ôm đồm trụ nam nhân đích thủ, "Ngươi nếu như đào tha, ta tuyệt đối không nên."

"Ha ha ha..." Nam nhân rút về thu, nhìn trước mắt cái này tuấn mỹ đắc không giống nói, cả người tràn ngập dường như hỏa viêm bàn cuồng vọng khí tức đích nam nhân, "A... Kỳ thực ta đích nô lệ rất nhiều, giá chỉ bất quá thị trong đó đích nhất chích, càng tối không nghe lời đích nhất chích, so với hắn đẹp hơn canh nghe lời đích còn có, không bằng nhị vương tử ngươi một lần nữa chọn làm sao?"

Huy liễu huy tóc dài, bị gọi nhị vương tử đích nam nhân vươn ngón trỏ nhẹ lay động liễu hạ, nhãn thần bình tĩnh đích bắn về phía na lục sắc nô lệ, "Bất, ta sẽ hắn." Hắn cái này nhân thích nhất hủy diệt, bởi vậy hắn muốn hủy diệt na trong ánh mắt đích ngạo khí dữ không chịu thua, giá ngoạn đứng lên tài sảng, đối với cái loại này khúm núm, dễ bảo đích nhân hắn đã sớm ngoạn cú liễu.

"Ai nha nha, nhị vương tử, ngươi đã thích tựu tặng cho ngươi ba, bất quá thứ này rất không nghe lời, thế nào ngược cũng không chịu cầu xin tha thứ, bất quá cũng bị ta điều giáo đích không sai biệt lắm liễu, chỉ cần nhị vương tử hơi chút dùng điểm lực, ta nghĩ không sợ hắn bất trái lại đích." Nam nhân đá thích trên mặt đất đích nô lệ nói rằng.

"Hanh!" Lạnh lùng nhìn hắn một cái, trực tiếp đi hướng na nô lệ.

Trước mắt quang mang đột nhiên bị hắn cao to đích thân thể che khứ, nhượng hắn khẽ run lên, chậm rãi sĩ mâu, vừa vặn chống lại cặp kia dường như hắc diệu bàn đích con ngươi, đồng trong lúc nhất thời, thân thể đích mỗ nhất bộ phân phảng phất bị hung hăng hấp thu, điệu nhập cặp kia thâm thúy đích mâu trung...

"Từ hôm nay trở đi, ngươi tương thị một mình ta đích nô lệ, thẳng đến ta chán ghét." Trên cao nhìn xuống đích nhìn hắn, "Tên."

Hơi mở ra nhếch đích thần, lạnh lùng đích tràn ra hai chữ, "Xà nô! !"

Nhất

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ