Minh dương trong cung, tâm nguyệt quỳ gối hiện nay thánh thượng huyền vũ đế đích long tháp bàng đã hai người canh giờ liễu. Tất cái từ lâu đau nhức đắc không cảm giác liễu, nhưng hắn nhưng không dám có chút hoạt động. Tuy rằng quý vi huyền vũ đế đích cửu hoàng tử, nhưng hắn đích địa vị thực không thể so trong cung đích này thái giám hạ nhân cao nhiều ít. Phụ hoàng đối hắn đích chán ghét hòa căm hận là người sở chúng biết đích, thất thế đích hoàng tử thị bất phải nhận được đối xử tử tế đích, năm ấy mười lăm tuế đích hắn từ nhỏ nhận hết khi nhục, nhưng để bảo toàn tính mệnh cũng chỉ đắc nén giận.
Lúc này môn truyền đến liễu huyền vũ đế mạnh mẽ hữu lực đích tiếng bước chân, hoàng thượng bãi giá hồi cung liễu, tâm nguyệt nhịn không được sợ đắc cả người run. Hắn biết chính đích vận rủi yếu bắt đầu rồi! Đang ở hắn khẩn trương hốt hoảng chi tế, huyền vũ đế dĩ đi tới trước mặt hắn.
"Ngẩng đầu lên!"
Theo huyền vũ đế nghiêm khắc đích một tiếng mệnh lệnh, tâm nguyệt chiến chiến hơi đích ngẩng đầu nhìn phía chính đích phụ hoàng. Qua tuổi bốn mươi đích huyền vũ đế thoạt nhìn cao to uy vũ, cường tráng dũng mãnh. Dùng võ lực thống trị thiên hạ đích hắn lúc nào thoạt nhìn đều tượng tốt chiến hung tàn đích đấu sĩ. Tái nhợt gầy yếu đích tâm nguyệt thấy thế nào cũng không giống như là huyền vũ đế đích nhi tử.
"Xôn xao" đích một tiếng, huyền vũ đế thô bạo đích vạch tìm tòi tâm nguyệt đích y phục, tâm nguyệt biết phụ hoàng yếu bắt đầu hắn đích hành vi man rợ liễu, cực độ sợ hãi đích hắn chiếp nhược đích suy cầu nói: "Phụ hoàng, van cầu ngươi buông tha ta đi! Ta là của ngươi thân sinh nhi tử a. ."
Hắn lời còn chưa dứt, huyền vũ đế dĩ một người cái tát đưa hắn lật úp trên mặt đất. Tâm nguyệt bị đánh cho khóe miệng chảy ra liễu huyết, đông đắc nước mắt cũng chảy ra.
"Ngươi cư nhiên cảm bất thuận theo, trẫm ngày hôm nay buổi tối tốt hảo nghiêm phạt ngươi!"
Huyền vũ đế một bên hung hăng đích nói rằng, một bên tượng linh con gà con dường như giao trái tim nguyệt bắt lại ném tới một bên đích long trên giường. Tâm nguyệt đã bị dọa đến khóc không thành tiếng liễu. Huyền vũ đế đi bước một tới gần, tam hạ lưỡng hạ tựu bác hết tâm nguyệt trên người đích y phục. Thấy tâm nguyệt sắc nộn mảnh khảnh lõa thể, một chút câu dẫn ra liễu huyền vũ đế đích tính dục, dưới thân đích dương vật cũng chợt cương.
Trần như nhộng đích tâm nguyệt cuộn mình tại rộng thùng thình đích long trên giường ký xấu hổ thả phạ. Gầy yếu đích thân thể liên tục đích run.
"Thực sự là hòa ngươi cái kia kỹ nữ mụ như nhau tiện!"
Huyền vũ đế lỗ mãng đích mắng nhất cú, cởi ra chính đích long bào. Ngăm đen cường tráng đích thân thể áp hướng trên giường đơn bạc đích tâm nguyệt.
Tâm nguyệt bất đắc dĩ đích phát sinh một tiếng rên rĩ, huyền vũ đế nhượng hắn ngưỡng ngọa tại trên giường, đưa hắn thon dài đích hai chân mạnh mẽ bài khai đề tới bên hông. Tâm nguyệt rất rõ ràng phụ hoàng bước tiếp theo muốn, loạn luân đích sỉ nhục hòa cực độ sợ hãi làm hắn thống khổ đích nhắm lại hai mắt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))