Luyện ngục (13—27)
《 luyện ngục 》 thứ mười ba chương tử hải công văn
Bầu trời tối đen nguyệt mông, ta rất nhanh địa trở mình trứ bị thủy không sai biệt lắm tẩm tản đích nhật ký bản. Phía rất nhiều thiên đều trầm tản khác ghi lại trứ dữ nguyên run sợ quá đích này ngọt ngào ngày đích cố sự, ta không đành lòng đa khán, qua loa địa duyệt trứ, tổng mong muốn khả dĩ tìm được ta cái gì đầu mối.
Đợi đến trở mình đáo tám tháng bắt đầu, nhật ký đích nội dung bắt đầu khiến cho liễu ta đích chú ý.
Ta hay không sai biệt lắm lúc này đến rừng rậm ngục giam đích, mới vừa vào nhập rừng rậm đích mưu vãn lập tức liền quấn vào săn bắn, quấn vào ngục giam đích quái dị phân tranh, sau đó hựu tại thi đấu thể thao hội lý đã đấu quá, ở nơi nào gặp trầm tản khác hòa nguyên run sợ. Bởi vậy, đang nhìn đáo nhật ký mặt trên đích" thi đấu thể thao" hai chữ hậu, ta tự nhiên mà vậy địa tâm đầu chấn động, mang tập trung thị lực, tỉ mỉ địa khán lên.
Âm lịch 8 nguyệt 10 nhật, tình
Bí mật đích ngày luôn luôn kích thích mà ngắn, tuy rằng mới vừa cùng hắn xa nhau, tuy rằng chích xa nhau như vậy vài phần chung, ta dĩ phảng phất nhẫn chịu không nổi.
Trước đây, ta cũng thể hội quá tịch mịch đích cảm giác. Nhưng này thị vô cùng thê thảm đích tịch mịch, bả ta đích huyết một giọt một giọt ra bên ngoài khu đích thống khổ. Mà hiện tại cũng tâm dương nan tao, tượng dã thú như nhau khống chế không được chính, rất giống một muốn tìm bất mãn hầu tử. Ta say mê dữ thân thể hắn, canh say mê dữ hồn phách của hắn. Cho dù có độc nghiện đích nhân cũng không tất giống ta như vậy si mê.
Nhưng ta biết nguyên run sợ tuy rằng ái trứ ta, ngực nhưng có một vướng mắc.
Hắn càng ngày càng đáng ghét lai chủ vực, hắn không ngừng một lần theo sát ta nói hắn chán ghét chủ vực lý đích bầu không khí, thuyết hắn vừa đến chủ vực sẽ gặp cả người khởi nổi da gà, áp lực đắc tượng thổ. Hắn tình nguyện tại trong rừng cây hòa ta thâu hội, cũng không nguyện đáo chủ vực cái này tuyệt đối địa phương an toàn ngốc một giây đồng hồ.
Ta không quá minh bạch hắn đích tìm cách. Vì sao ni? Lẽ nào hắn không muốn quá ngày lành? Kỳ thực chỉ cần ta nói một câu nói, hướng về phía trước mặt cầu một tình, hắn là có thể đặc biệt thăng thái độ làm người, như vậy hắn là có thể danh chính ngôn thuận địa tiến nhập chủ vực, mà không cần ta mỗi lần lén lút giải đất hắn bắt đầu, tranh tai mắt của người.
Nhưng ta không dám, ta không dám hỏi hắn, ta sợ hắn hội tức giận.
...
Âm lịch 8 nguyệt 13 nhật, âm
Ngày hôm nay hòa quản hằng thương lượng săn bắn dạ công việc đích thời gian, hắn thuyết ta thay đổi cá nhân dường như, hoảng loạn phiền não, không biết suy nghĩ cái gì đông tây, nhượng hắn khán không vừa mắt.
Ta đích thật là nhượng hắn khán không vừa mắt liễu, bởi vì ta có liễu phổ thông đích thất tình lục dục, ta dĩ hòa hắn đạt phải không nguyên lai đích cái loại này lòng có thông minh sắc xảo bàn đích ăn ý, ta không hề thị nhất cụ không có hành động lực mà vô nội giấu đích máy móc, hòa thật là coi trọng ta đích quản hằng cùng một chỗ làm việc, ta khả năng hội triệt để địa tha hắn đích chân sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Lãng mạntuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))