8. Điên cuồng tinh cầu dẫy

1.2K 0 0
                                    

Điên cuồng tinh cầu dẫy

Điên cuồng tinh cầu ( nhất )

Lôi phổ đích vương cung trung, một người vóc người gầy yếu, đầu đầy tóc đen đích nam tử ngồi ở xa hoa vương vị thượng. Hắn đích sắc mặt tái nhợt, dường như thị thân nhiễm trọng bệnh như nhau, bắt mắt đích ưng câu mũi phía trên đích lưỡng con mắt không chỉ có tiểu đắc thương cảm, hơn nữa ánh mắt lờ mờ vô thần. Đầu của hắn thượng mang trứ đỉnh đầu thật lớn đích vương miện, hầu như hòa đầu của hắn như nhau đại, có thể dùng dáng vẻ của hắn là tốt rồi tượng một người tại hí kịch lý lên sân khấu đích vở hài kịch như nhau hoạt kê buồn cười. Nhưng cái này nhỏ gầy hoạt kê, mặt đái thần sắc có bệnh đích nam tử chính thị S tinh cầu tinh cầu thượng tối kẻ khác đàm vẻ biến đích dã tâm gia -- lôi phổ đích quốc vương Carlos.

"Bả tù binh của ta dẫn tới!" Gầy yếu đích Carlos đích thanh âm nhưng thần kỳ đích to.

Tùy trứ vương cung ngoài cửa một trận hổn độn đích tiếng bước chân, hai người vóc người khôi ngô đích vệ binh cái trứ một người bị trói gô niên kỉ khinh nam tử đi đến.

Bị hai người vệ binh áp vào nam tử khoảng chừng hai mươi lăm, sáu tuổi, vóc người tinh tế thon dài, diện mạo thập phần tuấn tú, song chưởng bị phản nữu đáo phía sau dùng dây thừng lung tung địa lao lao buộc chặt. Cái này nam tử tại bị bắt tiền hiển nhiên trải qua kịch liệt đích phản kháng, hắn trên người phủ đích hoa lệ đích trắng nõn đích trường bào bị xoa nắn đắc mặt nhăn nhiều nếp nhăn, hoàn dính vào không ít bụi bặm, vừa... vừa màu nâu tóc cũng mất trật tự địa tản ra liễu. Cái này nam tử tiếu mỹ đích trên mặt tràn ngập liễu phẫn nộ đích biểu tình, phẫn nộ đích con mắt trừng đắc thật to đích, bị hai người binh sĩ cái trứ đích thân thể dùng sức địa giãy dụa giãy dụa trứ.

"Quỳ xuống! !" Carlos bên người đích một người quan quân thấy bắt tù binh tại hắn đích quốc vương trước mặt vẫn như cũ vô lễ đích trạm trứ, quát lớn.

Cái kia nam tử vẫn đang quật cường địa trạm trứ, nhưng cái trứ hắn taxi binh hung hăng địa thích trứ hắn đích tất loan chỗ, án trứ bờ vai của hắn khiến cho cái này nam tử quỳ xuống.

"Buông! ! Biệt dùng của ngươi dơ bẩn thủ bính ta! ! ! Carlos! ! Ngươi cái này phiến tử! ! Ngươi sao vậy cảm đối với ta như vậy? ? ! !"

Bị vệ binh án trứ vai quỳ trên mặt đất đích nam tử vẫn đang bất khuất địa giãy dụa trứ, một bên nữu quá nổi giận đùng đùng đích khuôn mặt tuấn tú nộ mạ trứ vệ binh, một bên trùng trứ vương vị thượng đích Carlos la to.

Carlos thấy bị ngạnh án trứ quỳ gối bậc thang hạ niên kỉ khinh nam tử, tuấn mỹ đích trên mặt nhân vi tức giận đã trướng đắc đỏ bừng, cũng không to lớn đích thân thể tại dây thừng đích buộc chặt hạ kịch liệt địa giãy dụa phản kháng trứ, hắn tái nhợt đích trên mặt cũng từ từ nổi lên liễu một điểm huyết sắc.

"Na Tây Á tư tiên sinh, thỉnh bớt giận. Thủ hạ của ta đối nâm vô lễ, ta nhất định hội nghiêm phạt bọn họ. Kỳ thực ta có một nho nhỏ đích thỉnh cầu: chỉ cần na Tây Á tư tiên sinh dựa theo ta đích ý tứ đi làm, ta sẽ tượng đối đãi quý khách như nhau địa đối đãi nâm đích." Carlos đích thanh âm bằng phẳng, tận lực biểu hiện đắc nho nhã lễ độ.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ