Hồng lâu mộng ngoại truyện
Đại sáng sớm, bảo ngọc hòa đại ngọc chính bồi lão thái thái nói chuyện, cổ liễn đi tiến lai, tiên cấp lão thái thái được rồi lễ, vậy sau nói: "Đông phủ lý cổ trân nhượng ta quá khứ shoping, ta dĩ quay về quá thái thái, hiện cấp lão thái thái xin nghỉ." Bảo ngọc thính liễu, nhớ tới thẹn thùng ôn nhu, vũ mị phong lưu đích cổ dong, hòa phong lưu tuấn tú, tình tính thể thiếp, thoại ngữ miên quấn đích cổ sắc, lập thì nháo trứ yếu theo khứ, lão thái thái nói: "Tựu ngươi ái ngoạn. Liễn nhi, ngươi đái thượng hắn, nên cấp ta xem khẩn liễu." Bảo ngọc đối đại ngọc thuyết: "Chúng ta cùng lúc đi thôi." Đại ngọc thuyết: "Ta tài không đi ni, hữu thập ma hảo ngoạn đích. Ngươi tự đi chơi mà thôi." Bảo ngọc hoán liễu y phục, ca nhi lưỡng ngồi trên liễu xa, tượng ngày xưa như vậy, cổ liễn tương bảo ngọc lâu tại hoài lý, đâu nghĩ đến bảo ngọc dĩ không hề thị quá khứ cái hài tử liễu. Bảo ngọc đích đầu tựa ở cổ liễn khẻo đích bộ ngực thượng, nghĩ thầm: "Tiên cô gọi loạn luân, hòa hai cái tiểu tử tay chân súng toán thập ma, nếu như hòa nhị ca phong lưu khoái hoạt, na mới là loạn luân ni. Nhị ca đích cơ thể như thế hảo, nếu là thoát liễu y phục, bất hiểu được hội có bao nhiêu đẹp ni, mạc trở nên nhất định rất thoải mái. Đang ở miên man suy nghĩ, thủ hơi vừa nhấc, liền xúc đáo cổ liễn trong ngực, không khỏi có chút lòng say thần mê, bất tự giác đích đã bắt trụ nhẹ nhàng địa vuốt ve trứ. Cổ liễn đầu tiên là ăn cả kinh, tùy hậu cũng không thèm để ý, chích đương hắn là nháo trứ ngoạn, mặc hắn vuốt ve. Không ngờ bảo ngọc đưa một muốn mười, hai bàn tay thân tiến y phục lý mặt, cố sức xoa bóp trứ nho nhỏ đích, ngón tay nắm nhũ đầu khinh nhu đích niễn động. Cổ liễn cảm thấy có chút quá phận, muốn gọi hắn bắt tay nã khai, thế nhưng một trận tô dưỡng đích cảm giác tòng nhũ đầu truyện biến toàn thân, một trận nhàn nhạt đích thiếu nam thể hương truyện lại đây, thân thể hữu điểm phát nhuyễn, thoại đáo bên miệng một thuyết, trong lòng đúng là phán hắn lại dùng lực ta. Bảo ngọc vuốt ve trứ khả ái đích nhũ đầu, cảm giác nhũ đầu một chút ít phát trướng phát ngạnh, tâm trạng đại hỉ. Bên lấy tay chỉ đùa trứ nhũ đầu, đằng ra một ... khác chỉ thủ nhấc lên khố váy, thân tiến khố đang khứ mạc côn thịt, cổ liễn đích côn thịt đã sấm ra dâm dịch. Lưỡng nhân chính ý loạn tình mê, xa dừng lại, ninh phủ tới rồi. Cổ liễn vội vã chỉnh lý một chút y phục, huề trứ bảo ngọc hạ xa, cổ trân hòa tần khả khanh tảo lĩnh liễu chúng nhân chờ. Cổ trân kiến liễu cổ liễn, tiên cười nhạo một trận, vậy sau tiến phòng hảo hạng nhập tọa.
Khả khanh hiến thượng trà, bảo ngọc vấn: "Hôm nay đại da không ở nhà?" Cổ trân nói: "Lĩnh trứ nha hoàn ra khỏi thành thượng hương đi. Ta này trứ nhân khiếu dong nhi trở về. Ngươi tại này lý theo ta môn đĩnh muộn đích, các nơi khứ shoping ba." Khả khanh cười nói: "Tiền nhi bảo thúc tưởng kiến ta na huynh đệ tần chung, một nhìn thấy, hôm nay khả xảo hắn lai xem ta, hôm nay đại khái tại thư phòng ni." Bảo ngọc thính liễu đã muốn đi, cổ liễn nói: "Mang thập ma, bả hắn đái lại đây, ta cũng kiến vừa thấy."Cổ trân cười nói: "Mà thôi. Nhân gia hài tử tư nhã nhặn văn đích, ngươi này sắc quỷ, biệt bị người cười thoại."Cổ liễn thuyết: "Phổ người trong thiên hạ, ta không cười thoại hắn cũng tựu mà thôi, lại có tiểu hài tử cười thoại ta đích phải không? Hoàn không hài lòng khiếu lại đây."Khả khanh cười trứ đi ra ngoài, chỉ chốc lát đái tiến một tiểu hậu sinh, giác bảo ngọc lược sấu ta, mi thanh mục tú, phấn mặt chu thần, vóc người tuấn tú, cử chỉ phong lưu, tự tại bảo ngọc trên, xấu hổ đích hướng cổ liễn thở dài vấn hảo. Cổ liễn hỉ đích tiên thôi bảo ngọc, cười nói: "So không bằng!"Hựu lạp trứ tần chung đích thủ vấn này vấn na, tần chung nhất nhất trả lời. Bảo ngọc kiến liễu tần chung nhân phẩm ra chúng, thần hồng xỉ bạch, cử chỉ bất phàm lại có ta si liễu, nghĩ thầm: thiên hạ cư nhiên hữu như vậy chính là nhân vật, đáng trách ta vì cái gì bất năng sớm đi hòa hắn kết giao. Tần chung kiến bảo ngọc mi thanh mục tú, kiếm mi tà phi nhập tấn, song mâu hắc như điểm nước sơn, anh tuấn tới cực, tích trứ kẻ khác say sưa đích khí chất, canh kiêm kim quan tú phục, trong lòng thầm nghĩ: này bảo ngọc trách không được mọi người nịch ái, chỉ hận ta sinh vu thanh bần nhà, bất năng dữ hắn nhĩ tấn giao kết. Lưỡng mọi người tại miên man suy nghĩ gian, nha hoàn môn bãi thượng liễu rượu trái cây. Bảo ngọc thuyết: "Chúng ta hựu không ăn rượu, đáo biệt xử đi chơi, đỡ phải nháo các ngươi." Cổ liễn nói: "Cũng tốt, các ngươi tự khứ tầm cá thanh tịnh địa phương." Khả khanh suy nghĩ một chút thuyết: "Không bằng đi ra ta chổ đi thôi." Khả khanh lĩnh trứ hai người đi tới chính phòng lý, thuyết: "Bảo thúc, ta huynh đệ tỳ khí cường, nếu đắc tội liễu ngươi, xem ta đích mặt thỉnh đa đam đãi." Bảo ngọc nói: "Đã biết, ngươi đi đi. Khiếu hạ nhân một sự biệt lai đả giảo. Khả khanh cười trứ ra môn, thuận tay tương phòng môn đái thượng, khiếu quá một nha hoàn nhượng hắn thủ trứ môn, hựu phân phó kỳ dư hạ nhân tán đi, phương khứ hoán nhân hoa cổ dong bồi bảo ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))