Thác loạn đích trả thù
"Ô. . ."
Hảo chói mắt, hắn hỗn loạn đích đại não nhắn nhủ trứ bản năng đích phản ứng. Hắn trực giác đích quay đầu tách ra cường liệt đích chiếu xạ cảm, nhưng phát giác thân thể hảo cương.
Mở mắt ra, vô cùng kinh ngạc đích phát hiện chính bị tứ chi mở rộng ra đích cột vào trên giường.
"Làm cái gì? !"
Cố sức tránh tránh tay chân, nhưng phát giác chính đồ lao vô công, hắn có chút tức giận."Người nào chết tiệt tên cư nhiên đùa giỡn đáo ta đầu lên đây?"
Trong góc phòng truyền đến một tiếng cười khẽ.
"Là ngươi?" Hắn theo thanh âm nhìn lại nhưng gặp được tối không muốn thấy đích tên."Làm cái gì? Ngươi thế nào gặp phải tại nhà của ta?"
An cư trữ, thương trường thượng đích địch thủ, hắn tối không muốn nhìn thấy đích nhân, cư nhiên công khai đích xuất hiện ở trước mặt hắn, hơn nữa là ở hắn như thế chật vật đích thời gian.
An cư trữ cười đến quỷ dị."Biệt uổng phí khí lực từ chối, ngươi tránh không ra đích."
Tuy rằng biết rõ thị đồ lao vô công, thế nhưng nhượng hắn tựu như thế bị trói tại trên giường bất động, y hắn đích tính tình thị làm không được.
"Ngươi là vào bằng cách nào? Ta nhớ kỹ. . ." Hắn hoang mang đích cau mày.
Hắn rõ ràng nhớ kỹ vừa hắn là đồng bạn gái cùng nhau chúc mừng hợp tác án thành công, thế nào hiện tại Meilin không gặp liễu mà an cư trữ nhưng xuất hiện ở chỗ này?
"Nghĩ không ra ba? Ta chỉ bất quá thị ngoắc ngoắc thủ, Meilin tựu tự động mở môn mời ta tiến đến." An cư trữ cúi đầu tại trên giường không thể động đậy đích nam nhân bầu trời."Đã quên nói cho ngươi, cho ngươi mê man đích thuốc ngủ chính Meilin bỏ vào của ngươi chén rượu trung đích. Còn có, buộc của ngươi sợi dây cũng là tha cung cấp đích ác."
Hắn mặt nhăn nhíu, "Ngươi đến tột cùng tưởng thế nào để làm chi?"
Cái kia hợp tác án hắn thế nhưng bằng thực lực tranh thủ đáo đích, người kia sẽ không là bởi vì thử mà mất đi lý trí ba? Nam tử hán đại trượng phu, thua hay thua, hắn sẽ không thua không dậy nổi ba?
"Để làm chi? Mặc kệ ma. Ta khổ cực liễu một tháng lại bị ngươi đoạt đi cái kia hợp tác án, ta chỉ tưởng hồi báo ngươi một chút mà thôi." Dáng tươi cười xán lạn, an cư trữ thân thủ kháp trụ hắn đích cái cổ."Chỉ cần ta dùng điểm lực, giống như vậy, ngươi sẽ tiêu thất ba?"
"Ô. . ." Thống khổ đích nức nở thanh, hắn đích sắc mặt thay đổi dần.
Tại hắn hầu như mất đi ý thức đích tiền nhất khắc an cư trữ tùng rảnh tay."Tựu như thế cho ngươi tử vị miễn thái tiện nghi liễu ngươi, không bằng chúng ta lai ngoạn một trò chơi được rồi."
Nhị
Hắn đứng lên tại trong phòng một trận tìm tòi.
"Di! Nghĩ không ra ngươi thoạt nhìn tư nhã nhặn văn đích nhưng tốt như vậy sắc, cư nhiên ở nhà ẩn dấu nhiều như vậy tình thú đồ dùng, quả thực có thể khai một tình thú thương điếm liễu." An cư trữ biên trở mình trứ ngăn kéo biên tấm tắc lấy làm kỳ, tiện đà dùng không có hảo ý đích ánh mắt nhìn xướng thượng đích đợi làm thịt sơn dương."Đã như vậy chúng ta đây trước hết ngoạn một tình thú trò chơi được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Lãng mạntuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))